เสื้อผ้า 9 สไตล์ที่ไม่เคยล้าสมัย

เสื้อผ้า 9 สไตล์ที่ไม่เคยล้าสมัย

เสื้อผ้า 9 สไตล์ที่ไม่เคยล้าสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นนั้นเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด และถ้าหากเราแต่งตัวตามแฟชั่น ตู้เสื้อผ้าของเราก็คงจะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ บางตัวก็ได้ใช้บ่อย แต่บางตัวอาจจะแทบไม่ได้ใช้เลย การตามแฟชั่นตลอดเวลาแบบนี้ก็คงจะไม่ดีกับกระเป๋าสตางค์ หากคุณไม่ต้องการตกเป็นเหยื่อของแฟชั่น ลองมาดูเสื้อผ้า 9 สไตล์ต่อไปนี้ เป็นเสื้อผ้าที่คุณจะใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่มีการล้าสมัย ไม่มีการตกยุค

- เสื้อเรียบง่ายกับกระโปรงยาวคลุมเข่า : กระโปรงยาวคลุมเข่านั้น เรียกได้ว่าเป็นกระโปรงแบบคลาสสิกมายาวนานนับสิบปีแล้ว กระโปรงแบบนี้ สามารถใส่กับเสื้อได้หลายแบบ ทั้งเสื้อยืด เสื้อมีกระดุม หรือแม้กระทั่งแจ๊คเก็ตหนัง อีกทั้งยังใส่ไปไหนก็ได้ ทำงานก็ได้ เรียกได้ว่าใช้ได้แทบทุกโอกาสจริง ๆ




- เดรสสีดำเข้ารูป : ถ้าคุณเจอเดรสสีดำ ที่ใส่ได้พอดีสักตัว รีบซื้อกลับมาอย่างปล่อยให้หลุดมือไป เพราะเสื้อผ้าแนวนี้ใส่ได้ตลอด แค่เปลี่ยนเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้าไปตามโอกาสต่าง ๆ ก็ใช้ได้แล้ว และแถมไม่มีวันตกเทรนอีกด้วย

- เสื้อขาวกับกางเกงยีน : เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ไม่ล้าสมัย คิดอะไรไม่ออกก็หยิบมาใส่ อาจจะเพิ่มเติมแจ็คเก็ตหนัง หรือใส่หมวก ก็กลายเป็นอีกสไตล์ เสื้อขาวจะเป็นเชิ้ต หรือเป็นเสื้อผู้หญิงหวาน ๆ ได้ทุกแนว

- เดรสสั้นสำหรับกลางวัน : เดรสกลางวันนี้ เป็นอีกสไตล์ที่ไม่มีเชย เลือกทรง สี หรือลวดลายที่ชอบ แต่ให้ดูความยาวของกระโปรง ไม่ให้สั้นจนเกินไปนัก จะได้สวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งทำงานในเวลากลางวัน และกิจกรรมปาร์ตี้ง่าย ๆ ในช่วงเย็น

- กางเกงขายาวกับเสื้อสบาย ๆ : แม้ว่าหลาย ๆ คนจะชอบใส่กางเกงยีนส์ แต่กางเกงผ้าขายาว ก็ควรมีไว้ แค่นำมาใส่กับเสื้อง่าย ๆ สักตัว อาจจะเป็นแค่เสื้อยืด ก็ดูสุภาพขึ้นมากกว่าการใส่ยีนส์แล้ว สไตล์นี้ไม่มีล้าสมัย อาจจะเพิ่มความเก๋ด้วยการใส่เครื่องประดับช่วยก็ได้

- เสื้อบลาเซอร์ : เสื้อบลาเซอร์ตัดเย็บดี ๆ สักตัว ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เสื้อแบบนี้ไปกันได้ดีทั้งกับกางเกงขายาว และกางเกงยีนส์ อีกทั้งยังเข้ากับรองเท้าแทบทุกแบบจะส้นสูงหรือส้นเตี้ยก็ได้

- เสื้อสเวตเตอร์และกางเกงยีนส์ : สไตล์นี้ก็ไม่เคยล้าสมัยเช่นกัน สวมใส่ง่าย ไปไหนก็ได้ เข้ากันได้ดีกับรองเท้าในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นส้นสูง ส้นเตี้ย ผ้าใบ หรือบู๊ธ

- เสื้อโค้ท : เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ มักจะมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า เพราะเสื้อโค้ทนั้น ใส่ได้ตลอดไม่มีล้าสมัย ใส่คลุมได้ ไม่ว่าเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ด้านในนั้นจะเป็นอะไร จะเป็นเดรส สีสดใส หรือรองเท้าผ้าใบ กับกางเกงยีน ก็ไปกันได้ดีกับเสื้อโค้ททั้งนั้น

-สเวตเตอร์ กระโปรง และรองเท้าส้นเตี้ย : สไตล์นี้ เป็นสูตรสำเร็จง่าย ๆ ที่อยู่กับเรามานานแล้ว แต่เพิ่มเติมสไตล์ส่วนตัวเข้าไป เช่นถ้าไม่ชอบสเว็ตเตอร์คอกลม ก็เปลี่ยนมาเป็นคอเต่า ไม่ชอบรองเท้าแนวบัลเลต์ ก็เปลี่ยนมาเป็นส้นแบน แค่ปรับรายละเอียดเล็กน้อย ก็ไปได้เรื่อย ๆ ในทุกโอกาสแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook