เพราะทุกคำคือความใส่ใจ เผยคุณค่าที่มากกว่าแค่อาหาร

เพราะทุกคำคือความใส่ใจ เผยคุณค่าที่มากกว่าแค่อาหาร

เพราะทุกคำคือความใส่ใจ เผยคุณค่าที่มากกว่าแค่อาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อาหารแต่ละจานไม่ได้ให้แค่ความอิ่ม อร่อยแล้วจบแค่นั้น แต่มันยังมีความหมายของความใส่ใจจากคนทำที่ส่งต่อถึงคนกินอีกด้วย อาทิเช่นคุณแม่ทุกบ้านจะคัดสรรเนื้อไก่ เนื้อหมู ไข่ไก่ หรือสารพัดวัตถุดิบชั้นเลิศมารังสรรค์เมนูให้ลูกๆ ได้เอนจอยในทุกมื้ออาหารเพื่อรอยยิ้มและสุขภาพที่ดีของลูก เพราะเชื่อว่าอาหารที่ดีมากจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เช่นเดียวกับผู้นำทางด้านอาหารของไทยอย่าง “ซีพี” ที่กว่าจะสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์อาหารออกมาแต่ละอย่าง ก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีก ใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ตราซีพีได้คุณภาพตรงตามมาตรฐานซีพี

“ทุกคำมีความหมาย”
     ซีพี ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์อาหาร ที่ทุ่มเทใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบถึงมือผู้บริโภค มีความสด สะอาด และปลอดภัยแน่ ตามมาตรฐานของซีพี

     ส่วนถ้าให้นึกผลิตภัณฑ์ของซีพี หลายคนคงลิสต์ออกมาได้เป็นสิบๆ อย่างแบบไม่ต้องคิดนาน ไม่ว่าจะเป็นหมูสดอนามัย ที่เลี้ยงระบบฟาร์มปิด และปลอดจากสารเร่งเนื้อแดง, ไก่สดอนามัย ที่ไม่ใช้ฮอร์โมน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ไข่ไก่สดอนามัย ที่ถูกเลี้ยงด้วยอาหารที่ดี มีประโยชน์ เหมาะสมตามวัย และปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ ส่วนผลิตภัณฑ์ไส้กรอกนั้นก็ทำจากเนื้อหมูสดอนามัยและเนื้อไก่สดอนามัย ที่มีคุณภาพ ปลอดภัยไร้สารทาร์และไม่ใส่ดินประสิว ถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล

     ด้วยความใส่ใจทุ่มเทในทุกขั้นตอนการผลิต สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อคุณภาพ ความสด สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในทุกคำ ซีพีจึงกล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำ ว่า “ทุกคำมีความหมาย” และซีพีจะยืนหยัด ผลิตอาหารที่ดีจากครัวไทยสู่ครัวโลกต่อไป

    สามารถรับชมภาพยนต์โฆษณา "ทุกคำมีความหมาย" ได้ที่





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook