6 ดาราจมูกทรงโด่งพุ่ง ซิลิโคนแท่งนี้ ทำแล้วมีแต่คนชอบ

6 ดาราจมูกทรงโด่งพุ่ง ซิลิโคนแท่งนี้ ทำแล้วมีแต่คนชอบ

6 ดาราจมูกทรงโด่งพุ่ง ซิลิโคนแท่งนี้ ทำแล้วมีแต่คนชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสวยกับการศัลยกรรม หลายคนคงมองว่าเป็นของคู่กันไม่จบไม่สิ้น บางคนทำแล้วทำอีกก็ยังปิดบังความจริงไม่บอกใคร แต่กับบางคนก็ยอมเปิดใจ อัพหน้ามาใหม่บอกหมดไม่มีกั๊ก

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมความสวยของ 6 ดาราจมูกทรงโด่งพุ่ง ซิลิโคนแท่งนี้ ทำแล้วมีแต่คนชอบ จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ตั้งแต่อัพสวยด้วยการทำจมูกแท่งนี้ ดูเหมือนว่าแม่โม่สุดสตรอง จะสวยพุ่งแรงทำแล้วเข้ากับใบหน้า บวกกับผิวพรรณที่ดีและการออกกำลังกายดูแลรูปร่าง ยิ่งทำให้เธอดูสวยเปลี่ยนไปมาไกลจนต้งปรบมือรัว



ไอซ์ อภิษฎา หนึ่งดาราสาวที่ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหว สาวๆ อิจฉาในความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า หันมุมไหนก็ดูมีเสน่ห์ชวนมอง ใบหน้าสวยเก๋ ถึงแม้บางคนจะจับผิดว่า จมูกแท่งนี้ของสาวไอซ์ มีความเบี้ยวนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยลดลง คนอะไรก็ไม่รู้น่าค้นหาเหลือเกิน 

มาถึงคุณแม่หน้าคมคนใต้ ที่มีความสวยชัดเจนอยู่แล้ว เนย โชติกา คนนี้ยอมรับว่าแค่ตัดปีกจมูกให้ได้รูปส่วนความโด่งนั้นมีมาตั้งแต่ท้องแม่อยู่แล้ว ดูสิขนาดตอนนี้เป็นว่าคุณแม่ใกล้คลอดแล้วหน้ายังเป๊ะ หุ่นยังเพรียว เห็นแค่หน้าดูแทบไม่ออกว่าท้องเลยล่ะค่ะคุณขา...ยอมมมมม



ปันปัน สุทัตตา คนนี้เป็นกระแสให้ชาวเน็ตวิจารณ์กันจนเจ้าตัวต้องออกมาบอกว่าเสริมปลายจมูกมา ขออย่าด่าเยอะเพราะทำมาแล้ว ผ่านไปหลายเดือนตอนนี้จมูกเข้าที่สวยใสเข้ากับใบหน้า ขาเม้าท์ที่เคยว่าคงต้องขยี้ตาดูใหม่ สวยออร่ามาก!



เห็นภาพในอดีตต้องอึ้งให้กับความสวยมาไกลของ เต้ย จรินทร์พร เน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ ที่ยังคงเป็นขวัญใจหนุ่มๆ มาถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มและความจริงใจที่เธอยอมรับว่าทำจมูกแบบไม่มีกั๊ก ทำให้คนยิ่งชอบในความตรงไปตรงมา ทำมาสวยเกิดถึงทุกวันนี้ยอมรับไปเเลยจริงมั๊ย



ถึงอายุจะใกล้เลข 4 แต่ความอ่อนวัยของ ต้นหอม ศกุนตลา ฉุดไม่ได้จริงๆ ถึงจะอยู่ในวงการมานานหลายปีแต่ความสวยของเธอคนนี้นับวันยิ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งโฟกัสที่ใบหน้าจะเห็นได้เลยว่า ทรงจมูกของเธอนั้นเด่นโด่งกำลังดี ไม่เชื่อถามหวานใจ หนุ่มซัน ประชากร สิค่ะว่าสวยมั๊ย อิอิ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ 6 ดาราจมูกทรงโด่งพุ่ง ซิลิโคนแท่งนี้ ทำแล้วมีแต่คนชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook