♥♥How To♥♥ เขียนอายไลเนอร์ 3 สไตล์ ด้วย 1028 Ultimate Super Black Eyeliner

♥♥How To♥♥ เขียนอายไลเนอร์ 3 สไตล์ ด้วย 1028 Ultimate Super Black Eyeliner

♥♥How To♥♥ เขียนอายไลเนอร์ 3 สไตล์ ด้วย 1028 Ultimate Super Black Eyeliner
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IMG_5557

สวัสดีจ้าสาวๆ มาอีกแล้วกับฮาวทูที่เป็นเกร็ดความรู้เล็กๆในการเขียนอายไลเนอร์ยังไง ให้ดูเก๋ อย่างมั่นใจ ที่เพื่อนๆสามารถแต่งตามได้ไม่ยาก และที่สำคัญแบบฉบับของเอคือ เพื่อนๆสามารถแต่งออกจากบ้านได้จริง โดยมีรูปแบบการเขียนทั้งหมด 3 สไตล์ค่ะ ซึ่งครั้งนี้เอได้ตัวช่วยเป็นอายไลเนอร์น้องใหม่ล่าสุด 1028 Ultimate Super Black Eyeliner เป็นอายไลน์เนอร์สีดำที่เข้มสนิท ติดทน กันน้ำ แต่สามารถล้างออกได้ง่าย ที่มีลักษณะหัวแปรงเป็นฟองน้ำเรียวแหลม วาดเส้นได้ง่าย แบบไม่ขาดตอนค่ะ แถมสียังเข้มชัดสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องติดทนนั้น ยกนิ้วให้เลย ทนจริงไรจริง!!

Untitled-1

ซึ่งโดยปกติแล้วเอจะเป็นคนเขียนเส้นไลเนอร์ 3 ระดับค่ะ จะขึ้นอยู่กับน้ำหนักมือเป็นหลักนะคะ
Untitled-2
3 ระดับที่ว่าคือ เส้นหนา เส้นกลาง  และเส้นบางเล็กค่ะ ทั้ง 3 เส้นที่เห็นนี้เอเขียนด้วย 1028 Ultimate Super Black Eyeliner จะเห็นว่าถึงแม้จะเป็นหัวแปรงฟองน้ำ แต่ด้วยปลายมีลักษณะที่เรียวแหลมมาก จึงไม่ยากที่จะเขียนเส้นให้ดูเล็กและบางเพียง 0.5 มิลลิเมตรค่ะ

นับว่าเป็นอายไลเนอร์ที่ครบเครื่องจริงๆค่ะ ทั้งสีดำเข้มสนิท กันน้ำ กันเหงื่อ แต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายได้แล้ว แถมยังตอบโจทย์คนชอบเขียนอายไลเนอร์เส้นเล็กแบบเอ จึงกลายเป็นลูกรักสุดๆเลยช่วงนี้ ไหนๆก็ไหนๆแล้วเอเลยอยากจะมาทำฮาวทูเขียนอายไลเนอร์ 3 สไตล์ ที่เพื่อนๆสามารถนำไปแต่งตามได้ง่ายๆ และสามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวันด้วยนะคะ

มาเริ่มกันที่ แบบที่ 1 : Everyday 
เหมาะกับวันปกติ สบายๆ ใสๆ จะเขียนไปทำงาน หรือไปเรียนก็ทำได้ไม่ยากค่ะ

IMG_4610

สำหรับวิธีการเขียนนั้นไม่ยากเลยค่ะ ในสไตล์ของเอจะเน้นเขียนให้ชิดโคนขนตามากที่สุด โดยไล่จากเล็กสุดๆที่หัวตาไปยังหางตาค่ะ ปลายหางตวัดเล็กน้อยรับกับรูปตาค่ะ (ตามรอยเส้นประ)

everyday1

เป็นแบบที่เอเขียนบ่อยที่สุดค่ะ คิดอะไรไม่ออกก็สไตล์นี้เลยเอาอยู่ค่ะ

IMG_4613

IMG_4611

แบบที่ 2 : Winged
เหมาะกับวันเซ็งๆ เบื่อๆ อยากแต่งหน้าแต่งตาลุคเก๋ๆ แต่ไม่ตะโกนเกินไป ต้องสไตล์นี้เลยค่ะ
เป็นการเขียนอายไลเนอร์แบบ 2 เส้นวิธีหนึ่งที่ทำให้คุณดูสวยเก๋ค่ะ

IMG_4617

วิธีการเขียนนั้นก็พื้นฐานมาจากแบบแรกค่ะ เพียงลากหางให้ยาวกว่าเดิม และเพิ่มลูกเล่นด้วยการเขียนเส้นที่สอง โดยเอจะเขียนขอบตาล่างเพียงครึ่งเดียว และลากหางให้ยาวขนาดไปกับหางด้านบนค่ะ
(ตามรอยเส้นประ)

winged1

ได้ลุคที่ดูเฉี่ยวขึ้น แซ่บขึ้นจ้า จะแต่งไปปาร์ตี้ก็เก๋ไม่ธรรมดานะค่ะ

IMG_4621

IMG_4626

แบบที่ 3 : Cat Eye
จะไม่มีสไตล์นี้ได้อย่างไร ตาเฉี่ยวๆ เย้ายวนเซ็กซี่ แบบเจ้าน้องเหมี๋ยว เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ทุกคนทำได้ไม่ยากค่ะ

IMG_4633

วิธีการเขียนคือ เขียนให้เส้นขอบหางตาล่างและขอบตาบนนั้นมาบรรจบกัน โดยตวัดหางให้ยาวออกไปพอประมาณตามรูปตา และรับกับคิ้วของเรานะคะ ซึ่ง Cat Eye ในแบบของเอจะเขียนขอบตาล่างเฉพาะครึ่งตาค่ะ เพราะอยากได้ลุคที่ดูเย้ายวนนิดๆ จะได้ไม่ดูดุเกินไปค่ะ จากนั้นเขียนสามเหลี่ยมตรงหัวตาค่ะ ทำให้ตาดูได้รูปรีแบบตาแมวค่ะ (ตามรอยเส้นประ)

cat eye1

สาวเซ็กซี่ไม่ควรพลาดกับวิธีการเขียนอายไลเนอร์สไตล์นี้นะคะ
รับรองว่าจะเพิ่มความเซ็กซี่ในตัวคุณอีกระดับเลยค่ะ

IMG_4642

IMG_4638

เห็นมั๊ยคะว่าแค่เปลี่ยนการเขียนอายไลเนอร์ก็สามารถทำให้ลุคคุณดูเปลี่ยน น่าสนใจมากขึ้นได้ง่ายๆเลย แค่ใช้ 1028 Ultimate Super Black Eyeliner แท่งเดียวอยู่ ไม่ว่าจะเขียนแบบไหน หรือจะเส้นเล็กขนาดไหน ก็สามารถเขียนได้ง่าย แถมยังติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีอีกด้วย ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมช่วงนี้เอถึงติดแท่งนี้เอามากๆค่ะ

IMG_5562

ขอบคุณค่ะ

เอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook