:: เปลี่ยนสีผมตัวเองด้วย Lolane Z cool Color Milk สี Y6 และ Y12 ::

:: เปลี่ยนสีผมตัวเองด้วย Lolane Z cool Color Milk สี Y6 และ Y12 ::

:: เปลี่ยนสีผมตัวเองด้วย Lolane Z cool Color Milk สี Y6 และ Y12 ::
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองค่ะ เนื่องจากหลังๆมานี่ วาอ่ะทำสีผมที่ร้านเป็นประจำ เมื่อก่อนก็ทำสีเองมาตลอดนะ แต่พอจะทำผมสีอ่อนๆก็ต้องไปกัดสี ยิ่งสีแปลกๆสดๆสวยๆนั้น มันก็ไม่ค่อยจะมีขายให้ทำเองเนอะ แต่พอเห็นสีของแบรนด์นึง นั่นก็คือ โลแลน พอไปเสริชดูรีวิวก็โอ้โห สีชัดดีแหะ แล้วผมวาอ่ะผ่านการฟอกสีมาโชกโชนมาก ผมเสียสภาพน่าดู กะว่าจะตัดสั้นไวไวนี้ แต่ก่อนจะตัดสั้น ก็อยากจะทำสีแรงๆดูนะ แต่วากลัวผมตัวเองรับไม่ไหว เลยเอาแค่ลูกเล่นบางจุดแล้วกัน

วาจะลองทำเป็นรุ่นนี้ค่ะ Lolane Z cool Color Milk
ซึ่งมีให้เลือก 12 สี ราคากล่องละ 189 บาท

คำเคลมของแบรนด์ : โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ เนื้อครีมสูตรน้ำนมใช้สะดวก เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystal ที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ ทำให้สีสด ฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม ผสานคุณค่าจากนมฮอกไกโด (Hokkaido milk extract) น้ำนมบริสุทธิ์ โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื้น นุ่มสวย แข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสี ราวกับทำทรีทเมนท์น้ำนม อนุพันธ์วิตามิน C ที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านอย่างที่คุณต้องการได้นานกว่า

สิ่งที่บรรจุมาในกล่อง

1. โลแลน ซีคลู คัลเลอร์ มิลค์ เบอร์ 1
2. โลแลน ซีคลู ดีเวลอปเปอร์ เบอร์ 2
3. ถุงมือ 1 คู่
4. แผ่นพับวิธีใช้
5. โลแลน อินเทรนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก 1 ซอง

เริ่มแรกก็ทำตามขั้นตอนในแผ่นพับเลยค่ะ ใครอยากจะเทสการแพ้ก่อนก็จัดการตามวิธีได้เลย ของวาไม่ค่อยแพ้ตอนำสีผมเท่าไหร่ จัดการเลยยยย ก็เอาเบอร์ 1 ใส่ลงไปที่เบอร์ 2 ค่ะ แล้วก็เขย่าเยอะๆ จนสีเข้ากัน แล้วก็พร้อมสำหรับการทำสีผมแล้ว

วาตั้งใจจะทำผม 2 สี เลยแบ่งผมออกเป็น 2 ชั้นค่ะ คือ ชั้นล่างสุดเลย ทำสีสดๆเลยคือสี ชมพูม่วง Y12 แบ่งผมออกมา แล้วจัดการ ละเลงสี Y12 ที่ผสมแล้ว ลงไปเลย ละเลงให้ทั่วๆชุ่มๆ สีจะได้สม่ำเสมอ

วาทำคนเดียวมือเลอะเลยไม่ได้ถ่ายรูปเท่าไหร่นะ มันเลอะๆหน่อย ซึ่งหลังจากทำสี Y12 เสร็จแล้ว ก็ละเลงเป็นสี Y6 กับผมที่เหลือทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งสรุปใช้ Y12 ไป 1 กล่อง ไม่หมดดีนะชุ่มแล้ว แล้วก็สี Y6 ใช้ไป 2 กล่องค่ะ ผมวาค่อนข้างหนา และยาว คนอื่นๆใช้ 2 กล่องน่าจะกำลังดี

ข้ามชอตไปตอนทำเสร็จเลยโนะ

พอทำเสร็จแล้ว ก็เอาหมวกคลุมผมครอบเอาไว้ 2 อันค่ะ แยกสีกัน ตอนทำใช้ฟรอยกันก็ได้นะคะ สีที่แยกๆไว้จะได้ไม่ติดกัน แต่วาใช้หนังยางผ้ารัดไว้แทน แล้วก็ใส่หมวก 2 อัน เป็นเหมือนอบไอน้ำธรรมชาติในตัวเบาๆ

ทิ้งไว้ราวๆ 30 นาทีค่ะ วาก็ไปสระผม ล้างสีออก พร้อมกับใช้ตัวหมักผมที่เค้าแถมมาด้วย ตัวนี้วาซื้อมาใช้อยู่แล้วนะ หมักแล้วผมนิ่มมากๆ มีแถมมาแบบนี้ แฮปปี้ หมักๆ ไป 2 ซองเลย มีเยอะ เสร็จแล้วก็มาเป่าแห้งค่ะ จะเห็นวาสีผมวา ดูมีหลายสีมากเลย 55555

สภาพผมก่อนทำสีของวาคือ ผมฟอกส่วนนึง ส่วนโคนมีสีเข้มๆ และเป็นส่วนที่ไม่ได้ฟอก ยาวราวๆ 3 นิ้วค่ะ สีโดยรวมอ่อนมากทั้งหัว โดยเฉพาะปลายผม สีอ่อนมากๆ เพราะ เคยฟอกแบบไล่เฉดมาก่อน ปลายขาวมากๆ

พอทำเสร็จ เลยได้สีตรงโคนเป็นสีน้ำตาลๆ เพราะพื้นดำ ตรงกลางออกเทา เหมือนกล่องเป๊ะเลย ตรงโคนก็เป็นสีเทาอมเขียวบรอนซ์ๆค่ะ ส่วนผมด้านล่างที่ลงสีชมพู ได้สี ชมพูสดใส สวยมากกกก เหมือนกล่องเป๊ะเลย ถ้าทำสีนี้ทั้งหัวคงสวยไปอีกแบบโนะ แต่แบบนี้ ตอนม้วนจะสวยมากๆ เพราะมีสีชมพูแซมๆ น่ารักกุ๊งกิ๊งๆนั่นเอง

ความรู้สึกหลังจากทำสีผมด้วย Lolane z cool color milk

ความรู้สึกแรกคือ หอม ไม่เหม็นเท่าไหร่ กลิ่นออกนมๆ ขนมหวาน ตัวนี้เค้าเน้นเลยว่ามีส่วนผสม
จากนมฮอกไกโด ซึ่งจะช่วยบำรุงเส้นผม เหมือนได้หมักผมด้วยน้ำนม ซึ่งไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ
พอทำแล้วได้สีชัดมาก ถ้าผมสีอ่อน สีจะเป๊ะตามกล่องมากๆ ประทับใจสี Y12 สีสดสวยจริงจัง
โลแลนมีแต่ผลิตภัณฑ์ดีๆ น่าสนใจ และ ราคาไม่แพงนะ ถือว่าวันนี้แฮปปี้ค่ะ

ดูคลิปทำสีผมได้ที่ Youtube ค่ะ
https://www.youtube.com/watch?v=X3ioUimhT28&feature=youtu.be

- - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment จ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook