:: รีวิว 4u2 Lipaholic inspired by Diva Bloggers 6 สี 6 blogger ::

:: รีวิว 4u2 Lipaholic inspired by Diva Bloggers 6 สี 6 blogger ::

:: รีวิว 4u2 Lipaholic inspired by Diva Bloggers 6 สี 6 blogger ::
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้วาจะมารีวิวลิปสติกถูกและดี ให้ได้อ่านกันนะคะ ตัวนี้เพิ่งซื้อมาหมาดๆเลยค่ะ ยี่ห้อ 4U2Cosmetics รุ่น Lipaholic นั่นเองค่ะ ลิปตัวนี้ เป็นลิปถูกและดี ในใจใครๆหลายคน ราคาแท่งละ 154 บาทเท่านั้น บางช่วงมีโปรโมชั่นเหลือแท่งละ 100 บาทอีก ถูกเข้าไปใหญ่

 

 
ล่าสุด เค้าออกสีใหม่ออกมาค่ะ ซึ่งพิเศษมากๆ คือ ทำร่วมกับ Blogger 6 คน 6 สี ซึ่งแต่ละสี ก็เป็นชื่อ Blogger ทั้ง 6 คนนั่นเอง ได้ยินก็ตื่นเต้นนะ เข้าใจคิดสุดๆ วาได้ข่าวปุ๊บ ก็ไม่รอช้า ไปสอยมาทันที ยกแพค 6 สี 599 บาท ซึ่งมีขายเฉพาะที่ eveandboy เท่านั้น 
 
 
 
ได้มาตอนกลางคืนก็ถ่ายรูปเลย สีอาจจะเพี้ยนๆเหลืองๆ แต่ก็อยากถ่ายนะ 55555 จากข้อมูลในเพจ เค้าบอกว่า จะมีขายแยกแท่งละ 154 บาทนะคะ เผื่อใครไม่ได้อยากได้ทุกสี มาดูกันว่าแต่ละสีเป็นยังไง
 

 
แกะซองออกมา ก็จะเห็นว่าแต่ละแท่งมีพลาสติกหุ้มอยู่ พร้อมสติ๊กเกอร์รูปปาก พร้อมลายเซ็น ของ Blogger แต่ละคนนั่นเอง มีสีให้เห็นด้วย เรียงตามเลขสี ซึ่งก็คือ
 
15 SPSypan
16 MayyR
17 Nina
18 Cinnamolgal
19 Nobluk
20 Feonalita
ลักษณะผลิตภัณฑ์
แพคเกจ เป็นพลาสติกสีดำ ฝาปิดสีใสๆ มองเห็นสีลิปด้านใน ตอนหมุนต้องระวังนิดนึง บางแท่งมันฝืดๆนะ หมุนแล้วติดๆนิดนึง แพคเกจ ก๊องแก๊งเบาๆ แต่ราคาเท่านี้ก็โอเคล่ะ
เนื้อลิป เป็นเนื้อครีมมี่ ทาง่าย ลื่น ทารอบเดียว ปิดสีปากได้เลย ลิปไม่ตกร่อง ทาแล้วปากไม่ดำ ติดทนพอสมควรเลยทีเดียว ถ้าเอาทิชชู่ซับความเงาออก ก็จะได้อารมณ์ลิปแมทสวยๆเลยค่ะ บอกเลยว่ารุ่นนี้ เป็นลิปถูกและดีที่ควรมีติดไว้ซักแท่งเลยล่ะ รุ่นนี้มีสีให้เลือกอีกเยอะเลย
ข้อเสีย คือ มันหักง่ายมาก บางแท่งทำหล่นก็หักแล้วค่ะ
ลิปสติก 4u2 Lipaholic insired by DIVA Bloggers 
ราคาแท่งละ 154 บาท | แพคละ 599 บาท (ที่ eveandboy เท่านั้น) 
 
ดูรีวิวสวอซสีแบบ vdo ได้ที่
- - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment ครบทุกหน้าค่า
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook