[ ❤ Review ❤ ] Mask 3 สัญชาติ เกาหลี , ญี่ปุ่น , ใต้หวัน สุดฮิตจากร้าน วัตสัน ❤ FAITH IN FACE ,FRACO

[ ❤ Review ❤ ] Mask 3 สัญชาติ เกาหลี , ญี่ปุ่น , ใต้หวัน สุดฮิตจากร้าน วัตสัน ❤ FAITH IN FACE ,FRACO

[ ❤ Review ❤ ] Mask 3 สัญชาติ เกาหลี , ญี่ปุ่น , ใต้หวัน สุดฮิตจากร้าน วัตสัน ❤ FAITH IN FACE ,FRACO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะทุก ๆ ท่าน ใครที่ติดตามเพจอั้มอยู่ น่าจะรู้ว่า ตอนนี้อั้มซุ่มทำ การทดสอบทดลองเล่นมาสก์แบรนด์ต่างๆ อยู่ เมื่อก่อนไม่คิดว่าการมาสก์หน้าแล้วจะทำให้ผิวดีขึ้นได้ขนาดนี้ พอได้ลองเพียง 14 วันติดกัน ผิวดีกว่าเดิมเยอะมาก แต่งหน้าก็ติดได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ มาสก์หาซื้อได้ง่ายมากในตอนนี้ มีเยอะแยะไปหมดเลยเนอะ แต่อั้มเองขอหยิบมาสก์ที่ร้าน วัตสัน มา 5 ตัวที่ใช้แล้วคิดว่ามันโอเค มารีวิวให้ชมกันเนอะ

ราคาแต่ละแบรนด์นั้นก็หลากหลายอยู่นะคะ เพราะฉะนั้น ในรีวิวนี้ ใครดูแล้วชอบอันไหน ก็จัดอันนั้นค่ะ หรือรอช่วงโปรโมชั่นก็ได้ เลิศสุด

 

 Faith in Face Miss Invisible Pore Hydrogel Mask

ตัวแรกที่หยิบมารีวิวคือ Fait in Face Miss Invisible Pore Hydrogel Mask ตัวนี้แพคเกจสีชมพูหวาน ๆ น่ารักดี มาสก์ของประเทศเกาหลี ตัวนี้จุดเด่นที่เห็นตอนแรกคือเขาเคลมว่า ไม่มี Paraben และ Mineral Oil Free ก็ดูแล้วปลอดภัยไปอีก ตัวนี้มีหลายสูตรพอสมควร แต่เลือกสูตร ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน ไร้ที่ติ แทน เพราะเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ผิวก็เริ่มไม่เหมือนเดิม ความขาวก็อยากมี แต่อยากได้ผิวสุขภาพดีมากกว่า ยิ่งไม่มีสิว ยิ่งเป็นลาภอันประเสริฐเลยแหละ

ด้านหลังแพคเกจ :: มีสติ๊กเกอร์ข้อมูลภาษาไทยแปะมาให้ด้วย ดีหน่อยเพราะอ่านเกาหลีไม่ออกจริง ๆ นี่พออ่านได้ก็เห็นคุณสมบัติเยอะขึ้น กระตุ้นต่อมให้เราอยากใช้ไปอีก

แผ่นมาสก์ :: เป็นแบบไฮโดรเจล ซึ่งไม่ใช่กระดาษมาสก์แบบทั่ว ๆ ไป อันนี้คือจุดเด่นอีกอย่าง เพราะมันจะลื่น ๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ ขณะมาสก์รู้สึกมันแนบสนิทกับผิวหน้ามากกว่าปกติ แล้วรู้สึกเย็นๆ ด้วย ค่ะ มาสก์มี 2 ชิ้นนะคะ ส่วนบน กับส่วนล่างที่เป็นรอบริมฝีปาก ตัวมาสก์มีกระดาษปิด 2 ชั้นอีกด้วย ขนาดของมาสก์ก็สามารถคลอบคลุมใบหน้าอันใหญ่โตของอั้มได้ ถือว่า "ผ่านค่ะ" ขนาดความยาวของแผ่นมาสก์ 20 เซนติเมตร ความกว้าง ก็ 20 เซนติเมตร โดยประมาณ เราสามารถยกห่างหรือชิดกันระหว่างมาสก์ 2 ชิ้นได้ค่ะ

ภาพก่อนและหลังใช้ 

คะแนน ::

  • กลิ่น :: 5/5
  • ความชุ่มชื่นผิว :: 4/5
  • ความมัน เหนอะหนะ :: 5/5
  • คราบขาว :: 5/5
  • ผ่อนคลาย :: 5/5
  • เกิดอาการแพ้ :: 5/5

คะแนนรวม :: 29/30

สรุป :: กลิ่นไม่หอม หรือ เหม็น มีความชุ่มชื่นผิวดีค่ะ หลังใช้เนื้อมาสก์ไม่เหนอะหนะมาก สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวหลังใช้ และมีความผ่อนคลายจากมาสก์ที่เย็นกว่ามาสก์กระดาษทั่วไป ไม่มีอาการแพ้ใด  ๆ หลังใช้

 

 

FRACORA PLACENTA WHITE MASK

ฟราโครา พลาเซนตา ไวท์ มาสก์ ตัวนี้ช่วยเรื่องความสดชื่น ความขาวกระจ่างใสให้แก่ผิว หลังใช้เพียง 15 นาที แผ่นมาสก์ทำจากฝ้ายธรรมชาติอย่างดี แพคเกจซองเล็ก ๆ สีชมพูขาว ตัวนี้สัญญาติญี่ปุ่น ตัวพลาเซนตาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นสารสกัดจากรกสุกร (หมู) ปลอดเชื้อจากประเทศญี่ปุ่น


ด้านหลังแพคเกจ :: มีแปะทับด้วยสติ๊กเกอร์ข้อมูลภาษาไทย พร้อมข้อมูลทำให้ได้อ่านคุณสมบัติก่อนซื้อได้

แผ่นมาสก์ :: เป็นกระดาษทำจากฝ้ายธรรมชาติ ขนาดใหญ่พอสมควร ขนาดมากกว่า 20 เซนติเมตร ทั้งด้านกว้างและยาว ตัวกระดาษทำน่ารักคล้าย ๆ รูปหมู มีหูด้วยค่ะ ตัวนี้มีที่ปิดตามาให้ด้วย แต่ปกติอั้มไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ เพราะชอบมาสก์แล้วทำงานไปด้วย

ภาพก่อนและหลังใช้ 

คะแนน ::

  • กลิ่น :: 5/5
  • ความชุ่มชื่นผิว :: 4/5
  • ความมัน เหนอะหนะ :: 4/5
  • คราบขาว :: 5/5
  • ผ่อนคลาย :: 4/5
  • เกิดอาการแพ้ :: 5/5

คะแนนรวม :: 27/30

สรุป :: มาสก์ตัวนี้ทำจากรกหมู ตอนแรกคิดว่าจะมีกลิ่นน่ะ แต่ไม่เหม็นใด ๆ เลยให้คะแนนเต็มไปเลยค่ะ ความชุ่มชื่นคืออยู่ในเกณฑ์ดี แต่หลังมาสก์แล้วผิวหน้าเหนอะหนะพอสมควร เนื้อมาสก์ซึมสู่ผิวได้แต่ไม่เร็วมาก ผิวหน้าไม่เป็นคราบขาว หลังใช้แล้วผ่อนคลายดี ไม่มีอาการแพ้

 

 

Leaders Clinic Bright Mask Niacinanide

 

ลีดเดอร์ คลีนิค ไบรท์มาสก์ แผ่นมาสก์หน้าเพื่อผิวกระจ่างใส พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลินิค ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ความหมองคล้ำจะยิ่งเพิ่มขึ้นจากภาวะผิวแห้งกร้านความเครียด มลภาวะ คืนความกระจ่างใสให้ผิวหมองคล้ำด้วย ลีดเดอร์ คลินิค ไบรท์มาสก์ ที่มี ไนอาซินาไมด์ สารสกัดจาเบอร์รี่ และสารบำรุงผิวหลายชนิด

ด้านหลังแพคเกจ :: มีรายละเอียดข้อมูลภาษาไทยให้อ่าน

แผ่นมาสก์ :: มีลายบนแผ่นมาสก์ด้วย แผ่นค่อนข้างหนาใหญ่ อุ้มมาสก์เยอะพอสมควร  ความยาวแผ่นมาสก์ 20 เซนติเมตร ความกว้าง 23 เซนติเมตร คือความกว้างของหน้าเยอะพอสมควรค่ะ ตรงจมูกไม่สามารถปิดมาถึงปลายจมูกได้

ภาพก่อนและหลังใช้ 

คะแนน ::

  • กลิ่น :: 5/5
  • ความชุ่มชื่นผิว :: 4/5
  • ความมัน เหนอะหนะ :: 4/5
  • คราบขาว :: 5/5
  • ผ่อนคลาย :: 4/5
  • เกิดอาการแพ้ :: 5/5

คะแนนรวม :: 27/30

สรุป :: กลิ่นไม่เหม็นนะคะ ไม่หอมด้วย กลิ่นปกติ ๆ แต่หลังใช้ตัวแผ่นมาสก์มันเป็นรอยพับมา พอมาสก์หน้าไปแล้ว ผิวที่หน้าก็เป็นรอยไปด้วยแบบ งง ๆ เหมือนกัน หลังใช้ผิวมีความชุ่มชื่นดี ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่เป็นคราบขาว ผ่อนคลายดี ไม่แพ้หลังใช้

MY BEAUTY DIARY BLACK PEARL MASK

 

มาย บิวตี้ ไดอารี่ แบล็ค เพิร์ล มาส์ค  แผ่นมาสก์ทำด้วยเส้นใยธรรมชาติ คุณภาพดี ที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถย่อยสลายได้ง่ายหลังการใช้จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยเรื่องความขาวเปล่งประกาย ความยืดหยุ่นของผิว และ เพิ่มความกระจ่างใส เหมาะกับผิวหมองคล้ำ ขาดความยืดหยุ่น ผลิตภัณฑ์ปราศจาก พาราเบน , แอลกอฮอล์ , Mineral Oil, สารแต่งสีหรือสารเรืองแสง ผลิตภัณฑ์จากประเทศไต้หวัน

ด้านหลังแพคเกจ :: ไม่มีข้อมูลภาษาไทยเลยค่ะ ตัวนี้เราต้องเก็บกล่องไว้นะคะ ใน 1 กล่องมันมี 2 แผ่น ที่กล่องมีข้อมูลภาษาไทยครบมากค่ะ

แผ่นมาสก์ :: เป็นกระดาษ มีรอบตัดรอบ ๆ เพื่อให้เข้ากับรูปหน้า ตรงจมูกมันเล็กไปหน่อย เวลามาสก์ไม่ถึงปลายจมูก ความกว้างของแผ่นมาสก์ 23 เซนติเมตร ความยาว 20 เซนติเมตร

ภาพก่อนและหลังใช้ 

 คะแนน ::

  • กลิ่น :: 5/5
  • ความชุ่มชื่นผิว :: 4/5
  • ความมัน เหนอะหนะ :: 4/5
  • คราบขาว :: 5/5
  • ผ่อนคลาย :: 4/5
  • เกิดอาการแพ้ :: 5/5

คะแนนรวม :: 27/30

 สรุป :: ตัวมายบิวตี้ นี้เป็นมาสก์ที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันดี มีหลากหลายสูตร สูตรที่อั้มหยิบมารีวิว กลิ่นไม่เหม็น ไม่หอม ความชุ่มชื่นผิวอยู่ในระดับพอใช้ หลังใช้ผิวไม่มันเหนอะหนะ เนื้อมาสก์สามารถซึมสู่ผิวได้แต่ไม่ถึงกับไวมาก ต้องใช้นิ้วนวด ๆ ช่วย ไม่มีคราบขาว ใช้แล้วผ่อนคลาย ไม่เกิดอาการแพ้

 

 

MAMONDE DOUBLE EFFECT AMPOULE MASK WHITE FLOWER-BRIGHTENING

 

มามอนด์ ดับเบิ้ล เอฟเฟิค แอมพูล มาส์ก-ไบรทเทนนิ่ง  มาสก์ตัวนี้มาจากประเทศเกาหลี คุณสมบัติช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส


ด้านหลังแพคเกจ ::  ซองมีขนาดใหญ่ แบ่งเป็น 2 ส่วน ตอนมาสก์ให้ทาขั้นตอนที่ 1 ก่อนแล้ว ค่อยใช้มาสก์ บำรุงผิวหน้า  ด้านหลังส่วนมากมีแต่ภาษาเกาหลี กับอังกฤษ ภาษาไทยแทบไม่มีเลย

แผ่นมาสก์ :: มีลักษณะนุ่มนิ่ม มาสก์หน้าขนาดความกว้าง 23 เซนติเมตร ความยาว 20 เซนติเมตร

ภาพก่อนและหลังใช้ 

คะแนน ::

  • กลิ่น :: 3/5
  • ความชุ่มชื่นผิว :: 3/5
  • ความมัน เหนอะหนะ :: 2/5
  • คราบขาว :: 5/5
  • ผ่อนคลาย :: 3/5
  • เกิดอาการแพ้ :: 5/5

คะแนนรวม :: 21/30

สรุป :: มาสก์หน้าตัวนี้มีกลิ่นหอมแปลก ๆ มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยค่ะ ใครแพ้ควรหลีกเลี่ยง ความชุ่มชื่นกับความเหนอะหนะ มาเต็ม หลังมาสก์เหมือนมันไม่ค่อยซึมสู่ผิว เหนอะหนะพอสมควร นวดนานมากกว่าจะซึมหายไป คราบขาวไม่มี ผ่อนคลายเล็กน้อยเพราะไม่ค่อยปลื้มกลิ่น ไม่เกิดอาการแพ้

เนื้อมาสก์แต่ละตัว

คำว่า Mask เขียนว่าอย่างไรกันโน๊ะ แต่ละแบรนด์ก็เขียนหลากหลายมาก ๆ มีทั้ง มาสก์ , มาส์ก . มาส์ค  คือถ้าเขียนผิดอย่างไร ก็ขออภัยไว้ ณที่นี้ด้วยนะคะ เพราะแต่ละแบรนด์ก็เขียนต่างกันค่ะ

สรุปผลผลังใช้มาสก์ทั้งหมดมา :: ตัวที่อั้มคิดว่าดูพิเศษและน่าใช้ที่สุดคือ Faith in Face เพราะแผ่นมาสก์มีลักษณะพิเศษ และราคาก็ไม่แพงมากจนเกินไป มาสก์แล้วผ่อนคลายผิวจริง ตัวมาสก์สามารถปิดจมูกได้ และเนื้อมาสก์ก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไวดีค่ะ ตัวต่อมาคือ Placenta ที่ชอบเพราะมันมีคุณสมบัติน่าใช้ เนื้อมาสก์ดี แต่ไม่ค่อยปลื้มกับราคา ตัวต่อมาก็ Leaders clinic ชอบตรงเนื้อมาสก์หนาดี และก็รองมา My Beauty diary โดยรวมก็คล้าย  ๆ กันเรื่องความซึมสู่ผิว ยกเว้นตัว Mamonde ซึมยากมาก กลิ่นก็แปลก ๆ แต่คนผิวแห้งอาจจะชอบค่ะ จริง ๆ เรื่องกลิ่น เรื่องความชอบก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของตัวเองด้วยนะคะ อั้มผิวผสม ตรง ทีโซนมันมาก ส่วนบริเวณแก้มแห้งค่ะ

จริง ๆ แล้วมาสก์ที่ดี ๆ ก็มีอยู่เยอะนะคะ แล้วแต่ว่าจะเหมาะกับผิวใคร ส่วนผสมคืออะไร เทคโนโลยีที่ใช้ มาสก์ในร้านวัตสันจริง ๆ ก็มีอีกเยอะ แต่ให้หยิบมาเล่นทั้งหมดก็คงไม่ไหวเนอะ ส่วนมาสก์ที่ไม่มีในร้านวัตสันดี ๆ ก็มีอยู่เหมือนกัน ต้องขอโทษด้วยหากนำมารีวิวได้เพียงแค่นี้นะคะ

จบแล้วนะคะ หากใครชอบก็ฝากกดแชร์ให้กำลังใจกันด้วยนร้าาาา คราวหน้าจะหาอย่างอื่นที่มีประโยชน์มารีวิวให้ชมกันอีกนร้าาาาา

Follow or Contact me 

❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
 Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ Youtube  :: http://www.youtube.com/user/prapustoo
❀ Google+  :: google.com/+AumbellezzaBlogspot8181
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook