And The Oscar goes to.......

And The Oscar goes to.......

And The Oscar goes to.......
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของคุณหมอทุกปีที่ต้องตามดูงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ไม่ต่างจากทุกคนที่ใจจดใจจ่อรอลุ้นว่าใครจะได้ตุ๊กตาน้อยสีทองตัวนี้ไปครอง

ที่แอบต่างจากทุกคนคือ คุณหมอไม่ได้รอลุ้นพี่ลีโอเหมือนคนอื่น แต่รอดูว่าปีนี้สาวคนไทยจะใส่เพชรได้สวยโดดเด้งกระแทกตาโดนใจได้มากที่สุด และดูเหมือนว่าคุณหมอจะไม่ได้เป็นคนเดียวที่รอดูเครื่องประดับเพชรงามๆ แต่นิตยสาร Forbes เองก็ยังสนใจเรื่องนี้เลยนะเออ

ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าปีนี้ สาวเจ้านางใดจะโปะเพชรได้สวยดูดีมีสไตล์ได้มงในปี 2016 นี้

Charlize Theron

ขอปรบมือให้ดังๆ เพราะเป็นอีกปีที่ "ปัง" ไม่แพ้ปีที่ผ่านๆมา ถ้าใครยังจำลุคของแม่นางในชุดดำปีก่อนได้ ขอบอกว่าปีนี้ยิ่งแซ่บลืมไม่กลัวสีพรมแดงจะบดรัศมี เพราะรอบนี้มาในชุดแดงจาก Dior พร้อมสร้อยคอเพชร 48 กะรัตที่เซ็กซี่ได้ใจสุดๆ พร้อมต่างหูเข้าชุด 15.49 กะรัต แหวนเพชร Cushion Cut 8.78 กะรัต แหวนแถววงจิ๋ว และแหวนเพชรสุดอลัง 7.44 กะรัต

เครื่องประดับเพชรยกชุดจาก Harry Winston ที่บอกเลยว่าสวยระยับจับใจทุกปี

Naomi Watts

แม้จะไม่ได้ใช้ปริมาณเข้าข่มแต่ก็ขึ้นชื่อว่าสวยสมงานใหญ่ เพราะรอบนี้ Naomi จัดสร้อยเพชรเส้นโตรอบคอมาคู่กับชุดสีน้ำเงินสวยของ Armani ตัดกับปากแดงเด่นที่สวยเข้ากันจนได้รับคำชมว่าเป็นหนึ่งใน Best Dress ของปี 2016

สร้อยเพชรจาก Bvlgari

Olivia Wilde

ในชุดขาวอัดพลีทเปิดหลัง Valentino กับโชคเกอร์โดดเด้งสวยงามบนคอ พร้อมต่างหูมุกที่ปริมาณกำลังพอเหมาะพอดี มากกว่านี้จะดูเยอะเกินความจำเป็นและกลายเป็นส่วนเกินไปเลยทันที

สร้อยเพชรจาก Neil Lane



Julianne Moore

ถ้าถามว่าคุณหมอชอบเครื่องเพชรชิ้นไหนเป็นพิเศษในงาน ขอเทใจให้กับสร้อยข้อมืออลังๆ ที่เป็นงานของ Chopard อันนี้ไปเลยเต็มๆ เพราะนอกจากจะดีไซน์สวยพลิ้วแล้วก็ยังเข้ากับชุดดำของ Chanel สุดๆไปเลย

ก่อนจากกันวันนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับพี่ลีโออีกครั้ง ที่ดูเหมือนคนทั้งโลกจะเทใจให้เฮียได้รางวัลออสการ์กลับบ้านซะที หลังจากที่แห้วมาแล้วสิริรวม 5 ครั้งถ้วน

Big Congratulations นะจ๊ะ Leo!

ภาพและข้อมูลจาก
http://www.forbes.com/sites/anthonydemarco/2016/02/28/oscars-2016-the-best-jewelry-on-the-red-carpet/#414b3bb34ebc

More Blogs at: www.diamondguru.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook