บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต

บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต

บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากมีดวงตากลมโตเดี๋ยวนี้ไม่ยากแล้ว เพียงแค่คุณหาซื้อบิ๊กอายมาใส่ก็จะสามารถทำให้ตาเล็กๆ ของคุณดูกลมโต สวยขึ้นมาได้ ทำให้สาวตาเล็กทั้งหลายที่อยากมีดวงตากลมโตสวยหันมาสนใจบิ๊กอายกัน หรือแม้แต่สาวที่มีตาโตอยู่แล้วแต่อยากเปลี่ยนสีของดวงตา บิ๊กอายก็สามารถทำให้คุณมีสีในตาได้ตามต้องการเช่นเดียวกัน การมีสีตาที่เปลี่ยนไปยังสามารถทำให้คุณดูสวยแปลกไปจากเดิมกันอีกด้วย เพียงแค่สาวๆ ใส่บิ๊กอายตาโต หน้าตาของคุณก็เปลี่ยนไปจากลุคเดิมกันได้เลยทีเดียว แล้วสาวๆ ทราบกันไหมค่ะว่าคอนแทคเลนส์ตาโตมีคุณสมบัติอย่างไรจึงทำให้เรามีดวงตากลมโตขึ้นมาได้

b_04941_002บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต
บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต

จริงๆ แล้วคอนแทคเลนส์ตาโต จะเป็นการใช้สีพิเศษที่มีความมันวาวทำการวาดลงบริเวณตรงกลางของคอนแทคเลนส์ให้มีลักษณะเป็นรูปม่านตา และวาดบริเวณม่านตาให้มีขนาดโตกว่าม่านตาปกติ ทำให้เวลาที่เราใส่คอนแทคเลนส์ตาโตจึงรู้สึกว่าดวงตากลมโตและแวววาวมากกว่าเดิม ถ้านำมาเปรียบเทียบกับคอนแทคเลนส์แบบธรรมดาแล้วจะเห็นได้ว่าถ้าเป็นคอนแทคเลนส์ปกติตรงกลางจะเป็นสีใสๆ แต่สีที่ใช้ในการวาดคอนแทคเลนส์ตาโตได้รับตรวจสอบแล้วว่าไม่เป็นอันตรายสำหรับดวงตา เป็นเพราะเมื่อสวมใส่แล้วทำให้รู้สึกเหมือนดวงตากลมโตจึงเป็นที่มาของชื่อเรียกบิ๊กอาย หรือคอนแทคเลนส์ตาโต

Big eye2บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต
บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต

แต่นอกจากเรื่องของความสวยงามแล้ว ทุกครั้งที่ใส่บิ๊กอายสาวๆ ควรนึกถึงในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ดังนั้นแล้วคุณจึงควรเลือกซื้อบิ๊กอายจากร้านค้าที่เชื่อถือได้เท่านั้น อย่างเช่นร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไป อย่าเห็นแก่ของถูก เพราะการซื้อในร้านที่เชื่อถือได้อาจจะมีราคาแพงกว่าซื้อในตลาดหรือแผงลอยมาก และที่สำคัญควรระวังเรื่องความสะอาด ควรล้างมือทุกครั้งก่อนทำการใส่ หรือถอดบิ๊กอาย และควรใส่บิ๊กอายอย่างถูกวิธี ถ้าใครไม่ทราบวิธีในการใส่ที่ถูกต้องสามารถขอคำแนะนำได้จากร้านที่ทำการจำหน่ายบิ๊กอาย เพราะถ้าสาวๆ ใส่บิ๊กอายแบบไม่ถูกวิธีอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนที่บริเวณคอนแทคเลนส์ได้ และถ้ามีรอยขีดข่วนอาจทำให้เกิดแผลที่กระจกตาตามมา

big eye1บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต
บิ๊กอายแฟชั่นสำหรับสาวตาโต

หลังจากถอดบิ๊กอายแล้วควรเก็บไว้ในที่เก็บอย่างถูกวิธี และไม่ควรใส่บิ๊กอายในเวลานอน หรือใส่ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ เพราะอาจจะทำให้ดวงตาของคุณเกิดการอักเสบขึ้นมาได้ และถ้ารู้สึกมีอาการระคายเคืองที่ดวงตาควรถอดบิ๊กอายออกทันที ไม่ควรผืนใส่ต่อ เพื่อความปลอดภัยของดวงตาคู่สวยของคุณเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook