แฟชั่นสาวหล่อ ไอเทมที่คุณห้ามพลาด

แฟชั่นสาวหล่อ ไอเทมที่คุณห้ามพลาด

แฟชั่นสาวหล่อ ไอเทมที่คุณห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงการแต่งตัวสไตล์สาวหล่อก็คงไม่พ้นการแต่งตัวสไตล์เท่ๆ หรือออกเนี้ยบๆ หน่อย แต่หลายคนก็ชอบแต่งตัวแบบง่ายๆ สบายๆ เช่นกัน ไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวแบบไหนก็ตาม แต่ยังมีไอเทมบางอย่างที่สาวหล่อมักไม่ค่อยพลาด พูดได้ว่าต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันไว้เสมอ มีอะไรกันบ้างนั้นเราลองมาดูกันเลยดีกว่า

fashion1
แฟชั่นสาวหล่อ ไอเทมที่คุณห้ามพลาด

1. เสื้อเชิ้ต
เสื้อเชิ้ตเป็นเสื้อที่สวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังสามารถใส่กันได้ทุกเทศกาลทุกฤดู ใครใส่ก็ดูมีบุคลิกเท่กันได้ทั้งนั้น นอกจากนี้แล้วคุณยังสามารถสวมใส่กันได้เกือบทุกสีไม่ว่าจะเป็นสีสุดฮิตอย่าง สีขาว สีดำ สีเทา หรือสีอื่นๆ ก็ใส่ให้เท่ได้ไม่แพ้กันแม้แต่เสื้อเชิ้ตสีหวานๆ ก็นำมาใส่ให้เท่ได้เหมือนกัน เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเหลือง นอกจากนี้แล้วพวกสีลายๆ ก็ควรมีกันเอาไว้บ้างเช่น พวกลายทาง หรือสายสก็อต เป็นลายที่อินเทรนด์กันได้ตลอด

2. กางเกงยีนส์
กางเกงยีนส์เป็นกางเกงยอดฮิตกันอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นคนเพศไหนก็สวมใส่กางเกงยีนส์กันได้ทั้งนั้น เพราะเป็นแฟชั่นที่ฮิตกันตลอดกาล ดังนั้นสาวหล่อหรือสาวทอมบอยทั้งหลายห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

fashion2
แฟชั่นสาวหล่อ ไอเทมที่คุณห้ามพลาด

3. เสื้อกล้าม
เสื้อกล้ามเป็นเสื้อที่สวมใส่สบายโดยเฉพาะในช่วงอากาศร้อน ใส่เสื้อกล้ามเท่ๆ สักตัวเดินเล่น รับรองได้เลยว่าสบายใจคลายร้อนกันได้เลย เสื้อกล้ามก็เป็นสิ่งที่สาวหล่อนิยมสวมใส่กัน ไม่ว่าจะใส่เป็นแบบเสื้อกล้ามตัวเดียว หรือใส่ไว้ด้านในสวมทับด้วยใส่เสื้อเชิ้ตหรือเสื้อคลุมสักตัวก็เท่กันได้ง่ายๆ แล้ว

4. รองเท้าผ้าใบ
รองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีบุคลิกทอมบอยกันอยู่แล้ว หรือแม้แต่สาวห้าวหลายคนก็นิยมสาวใส่รองเท้าผ้าใบด้วยเช่นกัน  เพราะรองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่สามารถเข้ากับเสื้อผ้าสไตล์เท่ๆ หรือออกแนวลุยๆ ได้อย่างสบาย

fashion3
แฟชั่นสาวหล่อ ไอเทมที่คุณห้ามพลาด

5. เข็มขัด
เข็มขัดก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรมี เอาไว้ใส่กับกางเกงผ้าหรือกางเกงยีนส์ รวมไปถึงกางเกงขาสั้นตัวเก่ง หรือโดยเฉพาะผู้ที่ชอบนุ่งกางเกงตัวโคร่งๆ เข็มขัดยิ่งเป็นสิ่งที่คุณขาดกันไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับเข็มขัดที่ได้รับความนิยมโดยมากแล้วจะเป็นในลักษณะ เข็มขัดหนัง และเข็มขัดผ้า ที่เป็นแบบเส้นหนาๆ จะดูเท่และเข้ากันได้ดีกับสไตล์การแต่งตัวของคุณมากกว่าแบบเส้นเล็กๆ  

6. หมวก
หมวกนอกจากจะมีประโยชน์เอาไว้สำหรับกันแดดแล้ว หมวกยังมีส่วนในการช่วยเพิ่มความเท่ให้กับคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเอาเก็บผมในกรณีที่ไม่อยากให้ยาวออกมาเกะกะ สำหรับหมวกที่เหมาะสำหรับสาวหล่อก็จะได้แก่ หมวกแก๊ป หมวกทรงคาวบอย หรือพวกหมวกไหมพรม เป็นต้น

ไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวหล่อยังมีอีกหลายอย่าง แต่ที่นำมาแนะนำกันในวันนี้จะเป็นไอเทมที่ค่อนได้รับความนิยม ถ้าคุณเป็นสาวหล่อก็อย่าลืมเลือกติดตู้เสื้อผ้ากันไว้บ้าง รับรองได้เลยว่าไอเทมที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ คุณจะเก็บเอาไว้สวมใส่กันได้ตลอดไม่มีเชยอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook