ช้อปปิ้งอย่างไรให้คุ้มค่าในราคาแสนประหยัด

ช้อปปิ้งอย่างไรให้คุ้มค่าในราคาแสนประหยัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้หญิงเราหลายคนหากให้ไปช้อปปิ้งกันนั้น ทุกคนจะต้องตาลุกวาวกันเป็นแน่ เพราะการช้อปปิ้งนับว่าเป็นชีวิตของสาวๆ เราเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับสาวๆ บางคนอาจจะไม่ได้มีเงินในการช้อปปิ้นในจำนวนมากเท่าใดนัก แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรกันล่ะ เสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆ สวยๆ ก็อยากได้ ไอ้นั่นสวย ไอ้นี่ก็ถูกใจ สวยละลานตาไปหมดแบบนี้ ถ้าเช่นนั้น อ่านเคล็ดลับการช้อปปิ้งสินค้าให้คุ้มค่าในราคาแสนประหยัดจากเราสิคะ วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ ที่ทำให้สาวๆ จ่ายในราคาสบายกระเป๋าแต่ได้สินค้าติดมือกลับบ้านอย่างคุ้มค่ามาแนะนำกันแล้ว ดังนี้

Shopping1
ช้อปปิ้งอย่างไรให้คุ้มค่าในราคาแสนประหยัด

ซื้อเสื้อผ้าอินเทรนด์ในราคาที่ไม่แพงมาก
ก่อนอื่นหากพูดถึงการช้อปปิ้ง จะไม่ให้สาวๆ เราเดินดูเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆ สักชุดคงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน สมมติวันนี้คุณมีเงินหนึ่งพันบาทสำหรับการช้อปฯ แนะนำให้ลองมองหาชุดเก๋ๆ ในราคาไม่เกิน 300 บาทสักชุดดูสิคะ อาจจะเป็นตลาดวอล์กกิ้งใกล้บ้านที่ไหนสักแห่ง ไม่ต้องถึงขั้นเสื้อผ้าหรูหราตามห้างแพงๆ ก็ได้ แต่เลือกให้มันมีสไตล์ แหวกแนวหน่อย และยังคงอินเทรนด์ไม่ตกยุค หากเลือกเป็นและต่อรองกับแม่ค้าเป็นคุณอาจจะได้ชุดสวยๆ ในราคาถูกลง 250 บาทก็เป็นได้นะ

Shopping2
ช้อปปิ้งอย่างไรให้คุ้มค่าในราคาแสนประหยัด

เลือกซื้อเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้หลายชิ้น
สาวๆ บางคนงบไม่เยอะ แต่ขอให้ได้ลองหยิบเงินช้อปปิ้งบ้างก็คงสนุกและได้สีสันชีวิตไม่น้อย หากวันนี้คุณไม่ได้ตั้งงบในการช้อปเยอะก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะสินค้าสวยๆ น่ารักๆ อย่างเครื่องประดับได้แก่ ที่คาดผม กิ๊ฟ โบว์ติดผม ต่างหู สร้อยต่างๆ ก็ล้วนน่ารัก น่าช้อปไม่น้อยเช่นกัน ทำให้คุณแต่งตัวสวยมั่นใจมากขึ้นและไม่เสียเงินแพงๆ เท่ากับเสื้อผ้าอีกด้วย แต่ปรับลุคให้คุณกลายเป็นสาวมีเสน่ห์ได้มากมายเป็นกองอีก แถมเงินไม่กี่ร้อยบาทยังซื้อติดมือกลับบ้านได้ตั้งหลายชิ้นอันทีเดียว เห็นแบบนี้แล้ว คงต้องเลือกหาติดมือกลับบ้านสัก 2-3 อย่างแล้วค่ะ

Shopping3
ช้อปปิ้งอย่างไรให้คุ้มค่าในราคาแสนประหยัด

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสีสันของสีทาเล็บใหม่ๆ
หากสาวๆ ยังไม่รู้ว่าจะช้อปปิ้งอะไรดี เครื่องประดับเสื้อผ้าก็มีมากมายจนเก่อแล้ว ถ้าเช่นนั้น แนะนำให้พาตัวเองมาลองหยิบสีทาเล็บสีสันสวยๆ ไว้ทาเล็บเปลี่ยนสีสันให้เรียวนิ้วของคุณกันบ้างดีไหม จะได้กลายเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บอย่างครบโดนใจ พร้อมกันนี้ บรรดาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณอย่างโลชั่น ครีมบำรุงผิวตัวใหม่ๆ แผ่นมาส์กหน้า ครีมขัดผิว ครีมหมักผม ฯลฯ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็น่าช้อปไม่น้อยเช่นกันนะคะ เพราะบางร้านจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ก็มีหรือมีส่วนลดในช่วงเวลานั้นๆ ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาเหมาะเหม็งอย่างมากที่สาวๆ จะต้องกระโดดเข้าร้านสวยๆ งามๆ เหล่านี้

เรื่องช้อปปิ้งน่ะ อย่าบอกสาวๆ เราเลยค่ะ เพราะเธอมีใจรักไม่แพ้อย่างอื่นเลยจริงๆ การได้หยิบเงินใช้จ่ายของสวยๆ งามๆ ที่เธอรักน่ะเป็นความสุขของผู้หญิงเราเลยทีเดียว ต่อให้มีเงินน้อยก็สามารถช้อปปิ้งได้อย่างมีความสุขแล้ว หากคุณรู้จักวางแผนว่าจะซื้ออะไรอย่างมีขอบเขตบ้างและวิธีการที่เรานำมาแนะนำกันนี้ก็รับประกันได้เลยว่าเหมาะสมกับสาวๆ เช่นคุณอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook