10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวย

10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวย

10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสูตรไดเอทเพื่อให้รูปร่างผอมสวยกันบ้างคะ แน่นอนว่ามีหลายคนเป็นแน่ที่กำลังอยากผอมเพรียวมีหุ่นสวยสมใจ ดังนั้น วันนี้มาอ่าน 10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวยจากเราไปพร้อมกันดีกว่าและอย่าลืมทำตามกันนะคะเพื่อหุ่นของคุณจะได้สวยเพรียวอย่างมั่นใจตลอดไป

health1
10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวย

1. อยากหุ่นสวย ควรหลีกเลี่ยงน้ำผลไม้ไปก่อน เนื่องจากน้ำผลไม้สำเร็จที่บรรจุกล่องนั้นมาพร้อมน้ำตาลสูงเช่นเดียวกัน ดื่มแล้วย่อมทำให้น้ำหนักขึ้นได้ แม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลไม้เป็นส่วนผสม แนะนำให้สาวๆ หาผลไม้สดแคลอรี่ต่ำมาทานแทนน่าจะดีกว่า

2. ทานอาหารที่มีเส้นใยจากธรรมชาติเป็นประจำทุกวัน โดยควรทานให้ได้ 25-35 กรัมต่อวัน

3. หากสาวๆ รู้สึกหิวในระหว่างมื้ออาหาร แนะนำให้หาอาหารประเภทโปรตีนอย่างถั่วทานเล่นรองท้องไปสักพักก่อน แล้วดื่มน้ำเยอะๆ คุณจะรู้สึกอิ่มท้องและช่วยลดความหิวโหยได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

4. ทานปลาอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เนื่องจากปลาเป็นอาหารที่ประกอบด้วยไขมันที่จำเป็นต่อสุขภาพทั้งยังมีโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสมองและผิวพรรณอีกด้วย

health2
10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวย

5. เพิ่มรสชาติและกระตุ้นระบบเผาผลาญพลังงานให้ทำงานดีขึ้นด้วยพริกขี้หนูสด ง่ายๆ ด้วยการหั่นพริกขี้หนูลงไปคลุกเคล้าในอาหารที่คุณทาน รสชาติความเผ็ดร้อนจากพริกขี้หนูจะยิ่งกระตุ้นให้อัตราเมตาบอลิซึ่มภายในร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

6. เครื่องดื่มในระหว่างวันที่สาวๆ ควรดื่มก็คือน้ำเปล่า โดยควรดื่มให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย พร้อมกันนี้ ยังมีเครื่องดื่มอีกประเภทที่อยากแนะนะค่ะ นั่นก็คือชาเขียวนั่นเอง หากหมั่นดื่มชาเขียวเป็นประจำจะช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญไขมันทำให้ทำงานดีขึ้นอีกด้วย

7. หันมาทำกิจกรรมที่สร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้แก่ร่างกาย ในระหว่างวันที่สาวๆ มีอาการเบื่อๆ แน่นอนว่าอาจจะเครียด เหงา เศร้ากับอะไรก็ตามรอบตัว ถ้าเช่นนั้น อย่าปล่อยให้มีอารมณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย หันมาทำกิจกรรมอย่างเช่น โยคะ นั่งสมาธิหรือนั่งทานสมุนไพรแก้เครียดอย่างโสมก็สามารถบำบัดอาการเครียดได้เป็นอย่างดีทีเดียว เพราะความเครียดเป็นอีกปัญหาของการไดเอทไม่สำเร็จด้วยนะ

8. เมื่อไรที่สาวๆ ว่างจงหันมาทำกิจกรรมรีแลกซ์และกระตุ้นระบบเผาผลาญไปพร้อมกัน อย่างการออกกำลังกายในแบบที่คุณต้องดีกว่าไหม นอกจากนั้น อาจจะอ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนัง ท่องโลกไซเบอร์หรือพาตัวเองเข้าร้านสปาเพื่อนวดผ่อนคลายผิวและกล้ามเนื้อ ทำให้อารมณ์แจ่มใสได้ดีอีกด้วย

health3
10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวย

9. ลองลิสต์รายการที่คุณควรทำในระหว่างวันเอาไว้บ้าง ว่ามีรายการใดหรือสิ่งใดที่ต้องทำ เพื่อไม่ให้มีเวลาว่างหันไปหยิบขนมนมเนยเข้าปากนั่นเองค่ะ เพราะเมื่อไรที่เราว่างก็มักจะต้องหาอะไรทานลงท้องเสมอ แต่หากเรารู้ว่ายังมีสิ่งใดที่ต้องทำรออยู่ก็จะทำให้เราได้สติ นึกเตือนตัวเองไปทำสิ่งนั้นๆ และทำให้หลงลืมช่วงเวลาที่ควรเผลอหยิบขนมเข้าไปจนอ้วนไม่รู้ตัวได้

10. นำผลไม้สดไปแช่เย็นไว้ทานเล่นๆ ระหว่างมื้ออาหารกันดีไหม แนะนำให้ใช้ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลาย อย่างสตอว์เบอร์รี่ก็ดีไม่น้อยเช่นกัน นอกจากอุดมด้วยวิตามินซีสูง ดีต่อผิวพรรณแล้วยังกระตุ้นระบบเผาผลาญไขมันให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยนะ

ผู้หญิงเราต่างก็รักสวยรักงามด้วยกันทั้งนั้น และแม้แต่เรื่องของรูปร่างอย่างการมีทรวดทรงองค์เอวที่เพรียวบาง มาพร้อมสัดส่วนที่สมดุลกระชับ เชื่อว่าไม่ว่าสาวคนไหนก็ย่อมต้องการหุ่นสวยๆ แบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้น อย่าลืมนำ 10 เคล็ดลับช่วยสาวๆ ไดเอทจนหุ่นสวยจากเราไปใช้กันเป็นประจำนะคะ รับรองหุ่นสวยตลอดไปจนใครๆ ต้องอิจฉากันเลยล่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook