3 เคล็ดลับลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยสไตล์นางแบบ

3 เคล็ดลับลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยสไตล์นางแบบ

3 เคล็ดลับลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยสไตล์นางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของรูปร่างไม่ว่าใครก็ล้วนปรารถนาอยากให้ผอม หุ่นดีด้วยกันทั้งนั้นแหละจริงมั้ยคะสาวๆ เพราะหนุ่มๆ เรามักจะมองผู้หญิงและสะดุดตากันครั้งแรกก็จากรูปร่างสัดส่วนแล้วจึงพิจารณามองใบหน้านี่แหละ สำหรับสาวอวบคนไหนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบไม่ยุ่งยากแค่มีสูตรอาหารลดน้ำหนักให้ทำตามก็ผอมได้ง่ายทันใจแล้วล่ะก็ วันนี้เรามี 3 เคล็ดลับลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยสไตล์นางแบบมาแนะนำกัน สาวคนไหนอยากหุ่นดีผอมสวยราวนางแบบ อย่ารอช้า.. รีบมาทำตามสูตรลดน้ำหนักทั้ง 3 สูตรไปพร้อมกันเลยค่ะ

health1
3 เคล็ดลับลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยสไตล์นางแบบ

1. สูตรนางแบบไทย
มื้อเช้า : ทานแอปเปิ้ลเขียว 1 ผลทุกวันตอนเช้าตลอดทั้ง 7 วัน หากไม่ชอบก็อาจจะเปลี่ยนมาเป็นส้ม ฝรั่ง มะละกอหรือผลไม้ที่ทานแล้วไม่อ้วนก็ได้เช่นเดียวกัน สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงผลไม้หวานอย่างเงาะ ทุเรียน ละมุดและมังคุด เป็นต้น
มื้อกลางวัน : ทานเกาเหลาผักเยอะๆ ไม่ใส่กระเทียมเจียวสลับกันกับส้มตำและปลาดุกย่าง โดยทานตลอดทั้ง 7 วันเช่นเดียวกัน หากเบื่อปลาดุกย่างจะเปลี่ยนมาทานปลานึ่งสักตัวกับผักนึ่งแทนก็ได้เหมือนกันค่ะ
มื้อเย็น : ทานซุปผักหรือแกงจืดผักสลับกับการทานสลัดผักใส่ไข่ต้มหั่นแว่น แต่ควรราดด้วยน้ำสลัดไขมันต่ำเท่านั้น โดยทานสลับกันกับแฮมต้ม 2 แผ่น เป็นเวลา 7 วันเช่นเดียวกัน

health3
3 เคล็ดลับลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยสไตล์นางแบบ

2. สูตรนางแบบฮอลลีวูด
มื้อเช้า : ทานแต่แฮมต้ม 2 แผ่นติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน
มื้อกลางวัน : เน้นทานผลไม้สด โดยอาจจะทานเพียวๆ หรือทานเป็นสลัดผลไม้ก็ได้ โดยทานสลับกันในแต่ละวันตลอดทั้ง 7 วัน
มื้อเย็น : ทานซุปผักโขม 1-2 ถ้วย ตลอดทั้ง 7 วัน

heath2
3 เคล็ดลับลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยสไตล์นางแบบ

3. สูตรผอมเพรียวทันใจแบบดารา
มื้อเช้า : ทานไข่ต้ม 1 ฟองเป็นอาหารเช้าติดต่อกัน 4 วัน ส่วน 3 วันให้ทานกล้วยหอมวันละ 1 ผลสำหรับมื้อเช้า
มื้อกลางวัน : ทานส้มตำกับตับปิ้ง 1-2 ไม้ สลับกับส้มตำและซุปหน่อไม้ด้วยก็ได้ หากใครไม่ชอบอาหารพื้นบ้านท้องถิ่นแบบนี้ สามารถหันมาทานสลัดผักกับทูน่าก็ได้ค่ะ โดยทานแบบนี้ 4 วัน ที่เหลืออีก 3 วันให้เปลี่ยนมาทานก๊วยเตี๋ยวไก่ ไม่ใส่กระเทียมเจียวแต่เน้นผักเยอะและปรุงน้ำตาลน้อย
มื้อเย็น : ทานผักนึ่งกับน้ำพริก โดยไม่ทานข้าว บางวันสามารถทานปลานึ่งสัก 1 ตัวด้วยก็ได้ โดยให้ทานแบบนี้ตลอดทั้ง 7 วัน หากเบื่อน้ำพริกก็เปลี่ยนมาทานแกงจืดผักรวมใส่เห็ดฟางเยอะๆ เพื่อเสริมใยอาหารก็ได้เช่นกันค่ะ

ไม่ใช่ยากกันเลยใช่มั้ยคะสาวๆ หากคุณสนใจที่อยากจะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ไม่เพียงทำให้รูปร่างดีขึ้นโดยเร็ว แต่ทำให้สุขภาพของเราค่อยๆ ทนทานต่อสภาวะการทานอาหารแบบนี้ไปเรื่อยๆ ได้อย่างไม่ทรมานอีกด้วย เพราะหากเราอดทนในตอนแรกๆ ได้ ครั้งต่อไปของการลดน้ำหนักก็จะทำได้สำเร็จง่ายดายยิ่งขึ้นแล้วหุ่นสวยราวดารานางแบบก็จะไม่ใช่สิ่งที่คว้าได้ยากกันอีกต่อไปแล้วค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook