ชวนแม่ท้องมาแต่งตัวสวยตามแฟชั่นกันเถอะ

ชวนแม่ท้องมาแต่งตัวสวยตามแฟชั่นกันเถอะ

ชวนแม่ท้องมาแต่งตัวสวยตามแฟชั่นกันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราหลายคนสมัยที่ยังไม่ท้องหรือยังไม่แต่งงาน เชื่อว่าเทรนด์การแต่งตัวตามแฟชั่นนั้น ย่อมไม่มีวันตกหรือเอาท์เป็นแน่ ทว่าพอหลังจากแต่งงานออกเรือนแล้ว ชีวิตก็ย่อมต้องถูกใช้ภายใต้กรอบมากขึ้น จากที่เคยเปรี้ยวแซ่บในการแต่งตัวก็ต้องไว้หน้าผู้หลักผู้ใหญ่อย่างพ่อแม่สามีนั่นเอง และเช่นกันเมื่อวันนี้คุณต้องท้องแล้วก็ต้องคิดกลุ้มไม่น้อยกับการแต่งตัว เพราะคุณเองก็คงอยากแต่งตัวสวยๆ ไม่อยากแต่งชุดคลุมท้องแบบชุดโคร่งๆ ใหญ่ๆ หลวมๆ สีสันจืดชืดจริงมั้ยคะ และวันนี้เราก็มีเทคนิคแต่งสวยในแม่ท้องมาแนะนำกันแล้วค่ะ มาดูเลยต้องแต่งกันอย่างไรให้สวยปิ๊ง

Mom1
ชวนแม่ท้องมาแต่งตัวสวยตามแฟชั่นกันเถอะ

เลือกชุดที่ใส่สบายเหมาะกับรูปร่าง
เนื่องจากในปัจจุบันมีแฟชั่นเสื้อผ้าคนท้องผลิตออกมาจำหน่ายมากมาย ดังนั้น การแต่งตัวสำหรับคุณแม่จึงไร้ขีดจำกัด โดยสามารถเลือกแต่งได้เสมือนยังไม่ท้องเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ควรเน้นสวมเสื้อผ้าที่ใส่แล้วสบายตัว ระบายอากาศได้ดี ไม่ก่อให้เกิดความอึดอัด สำหรับสีสันที่ควรเลือกใส่นั้นก็ต้องเน้นที่ให้ความสดชื่นสดใส หากเมื่อก่อนใส่แต่สีเดิมๆ อย่างสีพาสเทลก็อาจจะหันมาใส่สีเข้มขึ้นบ้าง เพราะการลองเปลี่ยนอะไรเรื่อยๆ จะทำให้คุณแม่รู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาในระหว่างตั้งครรภ์ได้ดีทีเดียวค่ะ

Mom2
ชวนแม่ท้องมาแต่งตัวสวยตามแฟชั่นกันเถอะ

มั่นใจกับสไตล์เสื้อผ้าที่ชอบ
เมื่อคุณแม่ไปเห็นแฟชั่นชุดคลุมท้องหรือแฟชั่นอื่นๆ ที่คาดว่าน่าจะสวมใส่แบบสบายๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์แบบไหน เทรนด์ใด แนะนำเลยค่ะว่าหากคุณไม่มีความมั่นใจเท่าไรนักก็ให้จินตนาการเอาไว้ว่า หากคุณสวมใส่แล้วมันต้องเวิร์กแน่ๆ ให้งัดกลเม็ดการแต่งตัวสวยๆ สมัยยังไม่ท้องออกมาใช้ดู มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้เลยกับสีอื่นๆ หรือไอเท็มอื่นให้สวยลงตัว เผยความมั่นใจของคุณแม่ออกมา เท่านี้ก็ทำให้คุณสวยโดเด่นไปพร้อมเสื้อผ้าเทรนด์แปลกใหม่ที่ซื้อมาได้แล้วค่ะ

Mom3
ชวนแม่ท้องมาแต่งตัวสวยตามแฟชั่นกันเถอะ

ปรับลุคกับการแต่งหน้าทำผมให้สวยขึ้น
นอกจากการเลือกซื้อเสื้อผ้าการแต่งกายชุดคลุมท้องในตอนท้องอย่างลงตัวเหมาะสมกับรูปร่างได้อย่างมั่นใจแล้ว ทีนี้ก็มาถึงการแต่งหน้า ทำผมกันแล้วค่ะคุณแม่ สำหรับการแต่งหน้าทำผมนั้น ให้คุณแต่งหน้ากันได้เลยในแบบบางๆ อย่างมั่นใจ และทำผมในแบบที่ชอบ ทว่าช่วงนี้ไม่ควรทำผมที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารเคมีเด็ดขาด เช่น การดัด ยืด ทำสี เป็นต้น เพราะสารเคมีจากน้ำยาจะเข้าสู่ร่างกายและมีผลกระทบต่อทารกในครรภ์ได้ ทางที่ดีเพียงแค่คุณแม่แต่งหน้าทาปากด้วยลิปสติกสีสันสดใส ให้เข้ากันกับชุดที่สวมใสและทำทรงผมสวยๆ ในแบบธรรมชาติ ติดเครื่องประดับแต่งผมเก๋ๆ หน่อย เท่านี้ก็สวยเฉิดฉายกันได้แล้วล่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการแต่งตัวสวยๆ ตามเทรนด์แฟชั่น รวมถึงการเลือกซื้อเสื้อผ้า การแต่งหน้า ทาปากและการทำผม เรียกว่าชวนแม่ท้องมาแต่งสวยกันตั้งแต่ศีรษะจรดเท้ากันเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น อย่าลืมนำวิธีจากเราไปใช้กันล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook