กางเกงดิสโก้แพ้นท์แฟชั่นสำหรับสาวหุ่นเป๊ะ

กางเกงดิสโก้แพ้นท์แฟชั่นสำหรับสาวหุ่นเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่วิ่งตามเทรนด์แฟชั่นทั้งหลาย คุณคงสนุกไม่น้อยกับการได้แต่งตัวสวยๆ เทรนด์ใหม่ๆ และวันนี้เราก็มีเทรนด์กางเกงดิสโก้แพ้นท์เป็นกางเกงที่เน้นโชว์รูปร่างกันโดยเฉพาะมาแนะนำให้ได้ทราบกัน ดังนั้น แล้วถ้าใครรู้ตัวว่าหุ่นดีกันจริงๆ แล้วล่ะก็ อย่าลืมไปหามาสวมใส่กันได้เลย แฟชั่นกางเกงดิสโก้แพ้นท์มีกันอยู่มากมายหลายสีสัน 

fashionกางเกงดิสโก้แพ้นท์แฟชั่นสำหรับสาวหุ่นเป๊ะ
กางเกงดิสโก้แพ้นท์แฟชั่นสำหรับสาวหุ่นเป๊ะ

เลือกสีสันแบบไหนดี
สำหรับสีสันนั้นถ้าสาวๆ อยากโชว์รูปร่างกันแบบสุดๆ ควรเลือกเป็นกางเกงดิสโก้แพ้นท์ที่มีโทนสีอ่อน เช่น สีเนื้อ สีขาว สีทอง แต่บางครั้งอาจจะมองดูเซ็กซี่เกินไปเวลาใส่จึงควรดูสถานที่ และงานที่จะไปกันด้วย แต่ถ้าคุณอยากดูเซ็กซี่แบบธรรมดาๆ ไม่หวือหวามากแนะนำให้เลือกกางเกงดิสโก้แพ้นท์ที่มีโทนสีเข็มเช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาลเข้ม เป็นต้น แบบนี้ยังช่วยอำพรางรูปร่างบางส่วนได้อีกด้วย

สิ่งสำคัญของการเลือกกางเกง
การสวมกางเกงดิสโก้แพ้นท์อีกอย่างที่ควรคำนึงถึงก็คือในเรื่องของเสื้อที่นำมาสวมคู่กันกับกางเกง สำหรับเสื้อที่เหมาะกางเกงดิสโก้แพ้นท์นั้นสาวๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบกันได้เลย อาจจะเลือกแบบที่มีโทนสีตัดกัน หรือไปในแนวเดียวกันก็สวยได้ไม่แพ้กัน แต่ถ้าใครอยากคงความเซ็กซี่ดูหุ่นดีก็ควรเลือกเป็นเสื้อเอวลอย ตัวสั้น หรือเป็นเสื้อบอดี้สูท  ก็ยิ่งทำให้คุณด้วยหุ่นดีเซ็กซี่ขึ้นอีกมาก แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยมั่นใจในการสวมใส่กางเกงดิสโก้แพ้นท์ก็อาจเลือกเป็นเสื้อเชิ๊ตหรือเสื้อยืดที่มีตัวยาวกันก็ได้ หรือไม่ก็อาจหาเสื้อคลุมแบบเท่ๆ สักตัวมาสวมทับเสื้อตัวใน แค่นี้ก็สวยเท่ได้ไม่ยากกันแล้วค่ะ

fashion1กางเกงดิสโก้แพ้นท์แฟชั่นสำหรับสาวหุ่นเป๊ะ
กางเกงดิสโก้แพ้นท์แฟชั่นสำหรับสาวหุ่นเป๊ะ

รองเท้าแบบไหนมิกซ์แล้วเข้ากัน
สำหรับรองเท้าก็ควรเลือกให้เข้ากันด้วย ถึงจะเรียกกันได้ว่าสวยแบบครบสูตร รองเท้าที่เหมาะสำหรับกางเกงดิสโก้แพ้นท์นั้นควรเป็นรองเท้าส้นสูง อาจจะเป็นสไตล์รองเท้าบู๊ท รองเท้ารัดส้น หรือรองเท้าคัทชู ก็ได้ หรือใครอยากใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบก็ได้เช่นกัน แต่ควรเลือกแบบที่มีรูปร่างเพรียวและมีส้นเล็กน้อยจะสวยกว่ารองเท้าผ้าใบส้นเตี้ยและรูปร่างเทอะทะมาก

กางเกงดิสโก้แพ้นท์กับกางเกงเลกกิ้งนั้นจะมีลักษณะไม่แตกต่างกันมาก เพียงแต่กางเกงดิสโก้แพ้นท์จะมีเนื้อผ้าที่หนากว่า และกางเกงดิสโก้แพ้นท์มีความมันวาวมากกว่า เท่านั้นเอง ทำให้ดูแล้วเหมือนจะเน้นรูปร่างมากกว่ากางเกงเลกกิ้ง ที่สำคัญตอนนี้กางเกงดิสโก้แพ้นท์ยังมีทั้งแบบที่เป็นกางเกงขายาว และกางเกงขาสั้นกันอีกด้วย และหากสาวๆ เลือกใส่ตามนี้ ก็สามารถสวมใส่กางเกงดิสโก้แพ้นท์ได้สวยเซ็กซี่กันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook