Review : Makeup Remover Biore Perfect Cleansing Water แบบน้ำไม่เปลืองสำลี

Review : Makeup Remover Biore Perfect Cleansing Water แบบน้ำไม่เปลืองสำลี

Review : Makeup Remover Biore Perfect Cleansing Water แบบน้ำไม่เปลืองสำลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้มีใครมองหา Makeup Remover แบบน้ำบ้าง!!!! ฝนเป็นคนนึงเลยที่ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะความเข้าใจของตัวเองว่า หน้าแห้ง!! คงเหมาะกับพวก Cleansing แบบออยส์มากกว่า แต่แล้ว!!! ก็เห็นโฆษณาตัวล่าสุดของ Biore โดยมีพี่แพร (Pearypie) เป็นพรีเซนเตอร์ แหม!! น่าลองจริงๆ กำลังจะพุ่งตัวไปซื้อ แต่แอบส่งกระแสจิตไป ปิ๊ง!! ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองพอดี อิอิ ไม่ต้องเสียทรัพย์กับขวดแรก แต่ขวดต่อไป คงต้องเสียแน่ๆ พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยจ้า

biore-01.jpg

“Biore Perfect Cleansing Water”

เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำแร่ธรรมชาติ เช็ดเมคอัพได้โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ผ่านการทดสอบการแพ้มาแล้วนะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ด้วยพลังการดูดจับคราบเมคอัพของ Watery Micelle Technology ผสานน้ำแร่ธรรมชาติ ถึงร่องรูขุมขน

ตัวนี้เป็นทั้ง...

MAKEUP REMOVER + TONER + LOTION

นอกจากจะใช้เช็ดทำความสะอาดแล้ว ยังเป็น Acne ช่วยลดสิวและกระชับรูขุมขน และมี Collagen และ White tea ยังบำรุงให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส

NO ALCOHOL // NO COLOR // NO OIL

ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีนํ้ามัน จึงอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

จากคุณสมบัติข้างต้นที่บอกมา มาพิสูจน์ประสิทธิภาพกันค่ะ โดยเริ่มจากหน้าฝนก่อน

biore-13.jpg

พร้อมแล้ว ลุย!!! เลยจ้า

ฝนเริ่มจากใช้สำลี 1 แผ่น กด Cleansing ลงไป 1-2 ปั๊ม แปะทิ้งไว้สักพักนึง กะเวลาดูค่ะ หลังจากนั้นค่อยๆรูดลงนะ

1.jpg

โชว์คราบ Eyeliner+Mascara ฝนปัดมาสคาร่าแค่ 1 รอบ เช็ดออกหมดง่ายมาก ไม่แสบตาและไม่แห้งตึง แต่ถ้าหากใครปัด Mascara หนักๆ ปัดเกิน 3 รอบ ฝนว่าใช้ Eyeremover ช่วยดีกว่าค่ะ อันนั้นง่ายกว่า ไม่เปลืองตัวนี้ด้วยค่ะ

2.jpg

ว่าเรื่องของปาก...ตัวนี้ก็เอาอยู่นะ ฝนใช้วิธีแปะทิ้งไว้สักครู่แล้วค่อยๆเช็ดออก

เช็ดออกหมดแล้ววววว ใสแจ๋วแหววไปเลย 555

biore-18.jpg

หลังเช็ดรู้สึกผิวสะอาดสดชื่น ไม่แห้งตึง หลังเช็ดผิวยังคงความชุ่มชื่นเล็กน้อย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ แต่ทางแบรนด์บอกว่าใช้ตัวนี้แล้ว ไม่ต้องล้างนํ้าซํ้า แต่ฝนก็ยังล้างอยู่ดี เพื่อความมั่นใจค่าา

3.jpg

ต่อไปมาทดสอบที่ผิวของผลไม้ ที่มีความบอบบางใกล้เคียงผิวหน้ากันดูบ้าง วันนี้ฝนจะลองใช้ผลสาลี่ที่มีความขรุขระและมันวาว ลองดูกันเลย โดยจะมี Cleansing Water ตัวอื่นๆ อีก 2 ตัวเพิ่มเข้ามาค่ะ พร้อมแล้วไปพบกับน้องสาลี่ทั้ง 2 กันเลยค่ะ ออกแนวน่ากลัวไปนิด 555+

4-5.1.jpg

เริ่มจากผลที่ 1 ด้านขวากับ  Biore Perfect Cleaning Water แปะทิ้งไว้สักพักแล้วรูดออก ด้านซ้ายกับ Cleansing Water Other#1แปะทิ้งไว้สักพักแล้วรูดออกเหมือนกันค่ะ

test001-01.jpg

ผลลัพธ์ทั้ง 2 ตัว ตามภาพค่ะ ผลที่ 1 ด้านขวากับ Biore Perfect Cleansing Water ด้านซ้ายกับ Cleansing Water Other#1  เช็ดออกมาคราบจากสำลีน่าจะพอๆกันนะคะ ฝนเช็ดครั้งเดียวด้วยสำลี 1 แผ่นค่ะ จะเห็นได้ว่าด้านซ้ายยังมีคราบเครื่องสำอางหลงเหลืออยู่บนสาลี่อยู่มากกว่ากว่าด้านขวา

77.jpg

ต่อกันที่ผลที่ 2 ด้านขวากับ  Biore Perfect Cleaning Water แปะทิ้งไว้สักพักแล้วรูดออก ด้านซ้ายกับ Cleansing Water Other#แปะทิ้งไว้สักพักแล้วรูดออกเหมือนกันค่ะ

DSC00926 copy-01.jpg

ผลที่ 2 ด้านซ้ายกับ Cleansing Water Other#2 ด้านขวากับ Biore Perfect Cleansing Water ตามภาพค่ะ อันนี้คือชัดเจนม๊ากกกก เช็ดออกมาคราบจากสำลีน่าจะพอๆกันนะคะ แต่สิ่งที่ติดอยู่บนผิวของสาลี่ต่างกันพอสมควร ดูสิตาซ้ายฉันยังอยู่เลย คุณพระ!!!จากการทดสอบทั้ง 2 ลูก

ฝนใช้สำลี 1 แผ่น / การเช็ด 1 ครั้งค่ะ เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะกับตัว Biore Perfect Cleansing Water ตัวใหม่ที่มาแนะนำกัน

สรุปกันอีกทีนะคะ สำหรับฝนเองรู้สึกชอบในประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ดีกว่าแบรนด์อื่นๆ และหลังทดลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าสิวอุดตัน สิวผดลดลง หน้าใสขึ้น

ส่วนตัวแล้วฝนรู้สึกว่าตัวนี้ใช้สำลีในการเช็ดน้อยกว่าแบรนด์อื่นๆ หลังเช็ดหน้าไม่แห้งตึงแถมยังคงความชุ่มชื้นไว้อีกด้วย และอีกอย่างที่น่าสนใจคือ Biore cleansing water สามารถเอามาสคาร่าและอายไลน์เนอร์กันน้ำออกได้อีกด้วย หูยยยย!!! เริดอ่ะ

หวังว่าสาวๆจะได้ข้อมูลดีๆ ก่อนพุ่งตัวไปซื้อนะจ๊ะ ชอบแต่งหน้าแล้ว ก็ต้องดูแลใสใจดูแลผิวหน้าให้ดีด้วยนะจ๊ะ เรื่องการทำความสะอาดเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญมากๆ ไม่งั้นผิวใสๆจะอยู่กับเราได้ไม่นาน ขอบคุณสำหรับการรับชมค่ะ

logo

Youtube Channel : www.youtube.com/channel/UCC4F8jk0OuV5F35lOcOOxDQ/videos

Facebook : https://www.facebook.com/rainyseasonsmakeup

IG : https://instagram.com/rainyseasons_n

Blog : www.rainyseasons.bloggang.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook