4 เหตุผลที่ทำให้ “TIP LADY” ได้ใจสาวๆ ไปครอง

4 เหตุผลที่ทำให้ “TIP LADY” ได้ใจสาวๆ ไปครอง

4 เหตุผลที่ทำให้ “TIP LADY” ได้ใจสาวๆ ไปครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ทันที เมื่อทิพยประกันภัย ออกประกันรถยนต์ตัวใหม่ที่รู้ใจหญิงสาวอย่างถึงที่สุด ภายใต้ชื่อ TIP Lady ที่คุ้มครองความปลอดภัยบนท้องถนน ไปจนถึงอำนวยความสะดวกแบบเหนือระดับ ชนิดที่สาวๆ เองยังคาดไม่ถึง ผู้ชายเห็นประกันนี้ยังต้องอิจฉาแน่นอน

     และนี่คือ 4 เหตุผล ที่ต่อให้คุณเป็นคนข้างกายหญิงสาว ก็ยังไม่รู้ใจเธอเท่า TIP Lady

     1. ยางแบนเมื่อไร ก็ไม่ต้องใช้แม่แรง
     ถ้าเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินรถยางแบนขึ้นมา ชายหนุ่มคงออกแรงเปลี่ยนล้อยางด้วยสองมือตัวเอง แต่สำหรับสาวๆ แค่โทรศัพท์กริ๊กเดียว TIP Lady ก็ส่งพนักงานมาช่วยบริการถึงที่แบบไม่ต้องเสียเหงื่อ รวมถึงกรณีที่น้ำมันหมดฉุกเฉิน รถเสีย ลืมกุญแจไว้ในรถ ฯลฯ ทั้งยังพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

     2. รถเสียต่างถิ่น บินกลับบ้านทันที
     สาวๆ หมดกังวลทันที เมื่อรถเกิดขัดข้องหรือเกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถขับต่อได้ ในรัศมีที่ไกลจากบ้านเกิน 100 กิโลเมตร เพราะ TIP Lady พร้อมออกค่าตั๋วเครื่องบินหรือรถโดยสารให้คุณเดินทางกลับบ้านทันที โดยสามารถเลือกรับบริการได้ว่าจะ เลือกเป็น ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด หรือรถโดยสาร หรือในกรณีที่อยากนอนค้างในโรงแรม ก็เช็กอินแบบสวยๆ ได้ถึง 2 คืน หรือช่วยออกค่ารถเช่าให้ฟรีไม่เกิน 2 วันอีกด้วย

     เลือกรับบริการ - ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด หรือรถโดยสาร
                        - บริการโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืน (1,500 บาท/ ท่าน/ คืน)
                        - บริการรถเช่าฟรีไม่เกิน 2 วัน (1,500 บาท/ วัน)


     3. เจออุบัติเหตุหนักแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวเสียโฉม
     ด้วยสิทธิความคุ้มครองเหนือชั้นที่มากกว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP Lady จึงคุ้มครองสาวๆ โดยครอบคลุมค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุในวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท! อีกหนึ่งตัวช่วยที่เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ให้หญิงสาวหมดกังวลเรื่องผลลัพธ์ที่อาจตามมาหลังเกิดเหตุไม่คาดฝัน

     4. กระเป๋าแบรนด์เนมหาย ได้คืน
     ไม่เฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และทรัพย์สินส่วนตัวในรถ ที่ถูกโจรกรรมหรือเกิดอุบัติเหตุ TIP Lady ก็ยังตามไปคุ้มครอง ชดเชยสูงสุดในวงเงินไม่เกิน 20,000 บาท

     นอกจากความอุ่นใจแบบฉุกเฉินที่ TIP Lady พร้อมให้บริการหญิงสาวแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษนอกเหนือไปจากนี้ จาก TIP Lady Club ที่มีทั้งส่วนลดศัลยกรรมและส่วนลดจากโรงพยาบาล, สิทธิพิเศษทรีทเมนต์ใบหน้าฟรี, สิทธิพิเศษในวันเกิด ส่วนลดโรงแรม ร้านอาหาร ฟิตเนส และแบรนด์ชั้นนำ ที่รับประกันว่าเสิร์ฟทุกความต้องการให้หญิงสาวต้องตาลุกวาวแน่นอน

     สนใจซื้อประกันรถยนต์ที่ให้ผู้หญิงมากกว่าประกันชั้น 1 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันที ที่ https://www.tipinsure.com/Motor/product_landing/first_class_lady

ประกันรถยนต์ที่ให้ผู้หญิงมากกว่าประกันชั้น1 #สิทธิพิเศษเพื่อผู้หญิง #TIPLady
https://goo.gl/9FhNzM


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook