ถึงเวลาสละคาน 5 พฤติกรรมควรเปลี่ยน ถ้าอยากสมหวังในความรัก

ถึงเวลาสละคาน 5 พฤติกรรมควรเปลี่ยน ถ้าอยากสมหวังในความรัก

ถึงเวลาสละคาน 5 พฤติกรรมควรเปลี่ยน ถ้าอยากสมหวังในความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมองไปทางไหนก็มีแต่คนตั้งสเตตัสว่าโสดกันทั้งนั้น บางคนก็ดูสบายใจที่จะใช้ชีวิตอยู่คนเดียว แต่บางคนก็ทุกข์ใจเพราะอยากมีคนเคียงข้าง อยากมีคนรัก มีความรักที่สมหวังเสียที ถึงขั้นประกาศหาแฟนในโซเชียลจนเป็นที่น่ารำคาญของเพื่อนฝูง รวมทั้งคุณด้วยเช่นกัน แต่คุณเคยลองสังเกตดูไหม ที่ผู้หญิงเหล่านี้ไม่มีแฟนจริงๆ เป็นเพราะพฤติกรรมเหล่านี้หรือเปล่า?

1.ช่างเลือก

ก็คงจะเป็นกันทุกคนไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่อยากจะได้แฟนดีๆ หน้าตาสวยหล่อ แถมรวยด้วยก็โอเค จนทำให้กลายเป็นคนช่างติ คนนู้นคนนี้มาจีบก็ไม่เอา ชอบคนนั้นเค้าก็มีเจ้าของแล้ว ถ้ายังไม่เลิกพฤติกรรมนี้ บอกได้คำเดียวว่าหมดสิทธิ์ลงจากคานทองอย่างแน่นอน ลองหันมามองความเป็นจริงและปรับความชอบลงมาดู ไม่แน่นะว่าคนรักอาจจะอยู่ไม่ไกลตัวเลยก็ได้

2.ด้านได้อายอด

สำนวนนี้ใช้ได้จริงๆ ผู้หญิงบางคนไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักก่อน เพราะกลัวจะถูกผู้ชายมองว่าไม่ดี หรือให้ท่า ซึ่งมันก็ถูกต้องถ้าเป็นสมัยก่อน แต่สมัยนี้มันยุคใครดีใครได้กันแล้ว มัวแต่เขินอายบิดไปบิดมา รู้ตัวอีกทีก็อาจจะเข้าสู่เลข 3 ตอนปลายแล้วก็ได้

3.รุกแบบพุ่งจรวด

อันนี้ก็ตรงข้ามกับข้อที่ 2 เลย เพราะนางรุกผู้ชายจนสามารถใช้คำว่าน่าเกลียดได้ ทั้งขอเบอร์ นัดเจอก่อน แล้วยังพูดจาสองแง่สองง่ามให้ผู้ชายรู้สึกว่า เธออยากมีแฟนเอามากๆ จนไม่อายฟ้าดินเลย จนสุดท้ายก็ผ่านเลยไปเพราะไม่มีอะไรดึงดูดและน่าค้นหา ใครมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่ เพลาๆ ลงบ้างก็ดี ถ้าอยากให้ความรักของคุณสมหวัง

4.เก็บตัวอยู่คนเดียว

จริงๆ คนประเภทนี้ก็ไม่สมควรมีแฟนจริงๆ เพราะไม่ออกไปไหนเลย ไม่เอาสังคม ไม่เอาอะไรทั้งสิ้น ก็ไม่เข้าใจว่าจะเจอคนอื่นๆ ได้อย่างไร หรือจะต้องรอแต่รักออนไลน์ทั้งนั้น ลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตาแล้วออกไปเที่ยวกันเถอะ ดีไม่ดีอาจจะได้คนช่วยหิ้วของกลับบ้านด้วย

5.โลกส่วนตัวสูง

ปัญหาโลกแตกของสาวที่ตั้งกำแพงกับตัวเอง ไม่มีใครหรอกที่โลกส่วนตัวสูงจนคนอื่นไม่สามารถเข้ามาได้ แม้กระทั่งศิลปินเอกของโลกก็ตาม เพราะฉะนั้นลองเดินออกจากโลกใบเดิมๆ ดูบ้าง รับรองว่าอาจจะได้ชุ่มฉ่ำหัวใจมากกว่าที่คิด แถมยังทำให้การหาแฟนดีๆ สักคนไม่ยากจนเกินไปอีกด้วย

สำหรับใครที่หาแฟนไม่ได้สักที เฝ้าแต่อิจฉาคนที่มีคนรักแล้วไปวันๆ งั้นก็ลองย้อนดูตัวเองว่ามีพฤติกรรมเหล่านี้หรือไม่ ถ้าใช่ก็ควรปรับปรุงตัวโดยด่วน แล้วหนทางลงจากคานทองก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook