5 สัญญาณที่บอกสาวๆ ว่าคุณพร้อมแต่งงานแล้ว !

5 สัญญาณที่บอกสาวๆ ว่าคุณพร้อมแต่งงานแล้ว !

5 สัญญาณที่บอกสาวๆ ว่าคุณพร้อมแต่งงานแล้ว !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราเมื่อมีความรัก หลังจากที่คบหาดูใจกันไปเป็นเวลานาน บางคนก็อาจจะถึงเวลาที่ความรักสุกงอมและนึกอยากตัดสินใจแต่งงานสักที แต่บางคนก็ยังไม่แน่ใจว่าเราพร้อมแต่งงานแล้วจริงๆ หรือเปล่า ใครยังไม่มั่นใจในตนเอง ลองมาเช็คจากสัญญาณเหล่านี้ดีกว่า เพราะนี่จะบอกได้ว่าคุณพร้อมที่จะแต่งงานกับคนรักแล้วหรือยัง?

1.ไม่ว่าจะทำอะไรคุณมักจะนึกถึงเขาเสมอ

คนเรารักกันก็จะมีอีกฝ่ายอยู่ในห้วงคำนึงเสมอ ไม่ว่าจะไปไหน หรือเห็นอะไร ก็จะคิดถึงอีกฝ่ายก่อนเป็นอันดับแรก เช่น เขาน่าจะชอบสถานที่นี้ น่าจะชอบทานอันนี้ และเรามักจะเอ่ยชื่อเขาให้รอบรอบตัวได้ยินอยู่เสมอ ๆ จนแทบจะกลายเป็นคนเดียวกัน

2.เขาอยู่ในแพลนอนาคตที่เราวางเอาไว้

แพลนในอนาคต หรือในเหตุการณ์สำคัญ ๆ ของเรา ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน เที่ยวต่างประเทศ ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือเปิดธุรกิจร่วมกัน จะมีเขาร่วมอยู่กับเราในทุกเหตุการณ์ เป็นสิ่งที่แสดงถึงความอุ่นใจ ความสบายใจ ความเชื่อใจ ว่าเมื่อมีเขาอยู่ใกล้ ๆ เราจะมีชีวิตที่มีความสุข

3.เป็นตัวของตัวเอง ไม่รู้สึกเกร็งหรือฝืนเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน

ทุกเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราสามารถที่จะเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ต่างคนต่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องมาคอยกังวลว่าจะเสียภาพลักษณ์ หรือจะต้องมาสร้างภาพลักษณ์เพื่อให้เป็นแบบที่เขาพึงพอใจ โดนเฉพาะในเวลาที่ได้ไปเจอกับคนในครอบครัวของเขา แต่เราก็รู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีมาก ๆ ว่า เรากับเขาพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่

4.สามารถยอมรับข้อเสียของอีกฝ่ายได้

การจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เราจะต้องเข้าใจและยอมรับข้อเสียของอีกฝ่ายได้ เพราะคนทุกคนไม่มีใครที่จะมีแต่ข้อดีไม่มีข้อเสีย และคนทุกคนไม่สามารถทำให้ใครก็ตามพึงพอใจในทุกเรื่องที่ทำได้ ดังนั้นเราจึงควรถามใจตัวเองก่อนว่า จะสามารถยอมรับข้อเสียของเขาได้หรือไม่ และพร้อมที่จะให้อภัยในยามที่เขาทำผิดหรือไม่ ถ้าคำตอบของเราคือได้ ก็แสดงว่าเขากับเราพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กันแล้ว

5.ผ่านทั้งปัญหากับอุปสรรคมาด้วยกัน

ชีวิตของคนเรา แน่นอนว่าไม่ได้สุขเต็มร้อย แต่ก็จะมีความทุกข์ปะปนเข้ามา ในเวลาที่เขาประสบความสำเร็จ เราชื่นชมและแสดงความยินดี แต่ในวันที่เขาต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามา เราก็พร้อมจะยืนเคียงข้าง ให้กำลังใจ ช่วยปลอบใจ และพร้อมช่วยเขาแก้ปัญหาเพียงแค่เอ่ยปาก เป็นบททดสอบที่หากคนทั้งคู่ฝ่าฟันมาได้ ก็แปลว่าพร้อมแล้วที่จะตกลงปลงใจเป็นสามีภรรยากัน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ 5 สัญญาณที่บอกว่าสาวๆ พร้อมแต่งงานแล้ว สาวๆ คนไหนพบกับสัญญาณเหล่านี้ครบถ้วน นั่นแปลว่าคุณสามารถตัดสินใจแต่งงานกับเขาได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook