สัญญาณที่บอกว่าเขาคือ คนที่ใช่! สาวๆ เจอแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ

สัญญาณที่บอกว่าเขาคือ คนที่ใช่! สาวๆ เจอแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ

สัญญาณที่บอกว่าเขาคือ คนที่ใช่! สาวๆ เจอแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจะคบหาใครสักคนอย่างจริงจัง และอยากจะคบหากันไปจนในอนาคตได้จัดงานแต่งงาน มีลูกที่น่ารัก ในชีวิตบั้นปลายมีเขาเคียงคู่กันไปจนเป็นตาเฒ่ากับยายแก่ แน่นอนว่ามันตัดสินใจได้ไม่ง่ายเลย เพราะบางครั้งคนที่เราถูกตาต้องใจอยากจะแต่งงานด้วย ก็อาจจะเป็นแค่ความรู้สึกที่เพียงแค่ถูกใจเขา หรือแค่อยากจะครอบครองเขาไว้เหมือนสมบัติเฉย ๆ งั้นเรามาเช็กกันดีกว่าคนที่ถูกใจ จะใช่คนที่เราอยากจะมีรักอย่างจริงจังด้วยหรือไม่

เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน

ไม่ว่าจะเป็นวันที่สุขหรือวันที่ทุกข์ ฝ่ายชายยังคงพร้อมที่จะเดินเคียงข้าง พร้อมจะเข้าใจ และคอยให้กำลังใจ คอยสนับสนุนเราในทุก ๆ สถานการณ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ เพราะเขาคอยสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวเรา จึงช่วยให้ความสัมพันธ์กับชีวิตของเราก้าวไปในทางที่ดี

ฝ่ายชายเป็นคนง่ายๆ สบายๆ

เขาทำให้รู้สึกสบายใจในทุกเรื่อง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลกัน เราไม่ต้องมาคอยกังวลหรือไม่ต้องมานั่งเช็กโทรศัพท์ เช็กกล่องข้อความบนโซเชียลว่า เขาแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น หรือเขาจะแอบไปเที่ยวผู้หญิงลับหลังหรือไม่ และไม่ว่าตอนไหนเขาก็ยังทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจอยู่ตลอด นั่นหล่ะสัญญาณที่บอกว่า เขาคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา

รักที่เราเป็นเราและเคารพพื้นที่ส่วนตัว

ก่อนที่เราทั้งคู่จะมาเจอกัน ทั้งเรากับเขาต่างก็มีชีวิตมีสังคมของตัวเอง แต่การที่ฝ่ายชายทำความเข้าใจ และเคารพในพื้นที่ส่วนตัวของเรา โดยไม่มีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงในความเป็นเรา ให้อิสระในการเที่ยวกับเพื่อนกับครอบครัว จะทำให้เรารู้สึกสบายใจ และเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะรับเข้ามาอยู่ในชีวิต แต่ทั้งนี้เราก็ควรให้ความสบายใจกับเขา ในการที่จะทำอะไร ๆ ได้อย่างอิสระเช่นเดียวกัน

ฝ่ายชายเข้าได้กับครอบครัวและเพื่อน

สิ่งสำคัญสำหรับเราในชีวิตอันดับต้น ๆ ก็คือครอบครัว รองลงมาก็คือเพื่อน ซึ่งหากฝ่ายชายเข้ากันได้ดีกับทั้งครอบครัวและเพื่อน ที่รู้ดีว่าตัวเราเองเป็นคนอย่างไร โดยที่เราเองไม่ได้เป็นฝ่ายเดียวที่พยายามในการปรับตัว นั่นแสดงให้เห็นถึงว่า เขาจะต้องมีอะไรที่พิเศษกับเราอย่างแน่นอน และความสัมพันธ์ที่ทั้งครอบครัวกับเพื่อนเห็นดีเห็นงามจนเข้ากันได้ดีกับเขา แล้วแบบนี้จะปล่อยให้หลุดลอยไปได้ยังไง

เขาคือ เพื่อนที่ดีที่สุด

ชีวิตคู่ที่ยอดเยี่ยมก็คือ การได้ใช้ชีวิตทั้งชีวิตกับแฟนที่เป็นเหมือนกับเพื่อนสนิท เหมือนเพื่อนแท้ที่คอยอยู่ข้างกัน เพราะว่าคนรักกัน จะเติมเต็มส่วนที่ขาดให้กันและกันได้ แฟนจึงเป็นได้ทุกอย่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เป็นพี่น้อง หรือเป็นเพื่อน

และนี่ก็คือ สัญญาณที่บอกสาวๆ ว่าคุณเจอคนที่ใช่แล้ว จากนี้ก็อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือเป็นอันขาด เพราะการที่เราจะมีคนรักที่ดีนั้นเป็นเรื่องยาก สาวๆ ปล่อยหลุดมือไปเป็นต้องเสียดายแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook