เอวเล็กจนปอดฉีกก็สตรองได้! เคล็ดลับดูแลรูปร่าง ผอมบาง แบบ มิ้นต์ ชาลิดา

เอวเล็กจนปอดฉีกก็สตรองได้! เคล็ดลับดูแลรูปร่าง ผอมบาง แบบ มิ้นต์ ชาลิดา

เอวเล็กจนปอดฉีกก็สตรองได้! เคล็ดลับดูแลรูปร่าง ผอมบาง แบบ มิ้นต์ ชาลิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เจอสาว มิ้นต์ ชาลิดา แล้วถึงกับอึ้งในความสวยและเอวเล็กไซส์ XS หุ่นดีมาก Sanook! Women เลยต้องเข้าไปถามถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเอง รวมไปถึงเทคนิคเอวเล็ก สาวมิ้นต์ยังเล่าให้ฟังว่าเอวเธอเล็กจนปอดฉีก ที่เคยเป็นข่าวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนี้อาการเธอจะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วมาอัพเดทกัน

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า หน้าเรียวเล็กรูปไข่

โชคดีที่ผิวหน้าไม่เป็นสิว จะเน้นในเรื่องของการบำรุง ทาครีมที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์สูงๆ และว่างๆ จะมาสก์หน้าอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเรื่องหน้าเรียว มิ้นต์เป็นคนหน้ารูปไข่อยู่แล้ว แต่จะมีแก้มนิดนึง ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ

การดูแลหุ่น การดูแลรูปร่าง เอวเล็กมาก มีวิธียังไงบ้าง

มิ้นต์เอวเล็กอยู่แล้ว เล็กจนทำให้เราเป็นปอดฉีก เอวมิ้นต์ 23 นิ้ว สาเหตุที่ปอดฉีก เพราะช่วงตัวเล็กเกิน ช่วงที่ผอมมากๆ เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตัวยืดขึ้นจนปอดยืดตามไม่ทัน การดูแลรูปร่างของมิ้นต์ก็จะเน้นทานโปรตีน ไข่ ไก่ เยอะๆ เพื่อให้ร่างกายเราแข็งแรง เน้นในช่วงของหน้าท้อง

เพราะโรคนี้ไม่ได้หายถาวร หรือมีการรักษาที่ชัดเจน เพราะว่าเป็นโรคที่ไม่มียาทาน ต้องรักษาด้วยการให้ร่างกายสมานเอง แต่ตอนนี้ดีขึ้น ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เราก็ยังออกกำลังกายได้แต่จะไม่เน้นช่วงอก จะเน้นแขน ท้อง และขา

มิ้นต์จะหาเวลาว่าง ยกเวทบอดี้ อาทิตย์ละ 3 ครั้ง และจะพยายามเบิร์นให้ได้มากที่สุด ไปวิ่ง หรือตีแบต หากิจกรรมทำ เลยจะเป็นคนที่ร่างกายเฟิร์มแต่ไม่ได้มีกล้ามเยอะ จะค่อยดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ 

 

ส่วนไหนของใบหน้าที่ชอบที่สุด

จมูกค่ะ เพราะเป็นคนที่มีจมูกคดมาด้านขวาขึ้นมานิดนึง ก็เลยจะไม่เหมือนใคร มิ้นต์โชคดีที่ได้ความแขกมานิดๆ จากคุณแม่ ผสมกับคุณพ่อที่มีความจีน

แล้วส่วนไหนที่ไม่ชอบ มีเทคนิคแต่งหน้าแก้ไขจุดนั้นบ้าง

ส่วนที่ไม่ชอบจะเป็น แก้ม เวลาอ้วน แก้มจะออกเป็นอันดับแรก ตรงจุดที่ต่ำ เหมือนมีส่วนเกิน เราก็ต้องเฉดดิ้งหนาๆ เฉดดิ้งจนคนถามว่า รองพื้นคนละสีป่าว จริงๆ เฉดจนหน้าดูไหม้ 

ส่วนกระแสที่ว่าหน้าเปลี่ยนจากตอนเข้าวงการใหม่ๆ เคยทำศัลยกรรมอะไรบ้าง

ไม่ค่ะ เป็นคนที่กลัวการศัลยกรรมหรือกลัวเข็มมาก ขนาดไปทำทรีทเม้นท์หน้ายังขอไม่เจ็บ ไม่ยกกระชับ หรืออะไรที่มีเข็มแทงหน้านี่ไม่เอาเลย

สำหรับใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของ มิ้นต์ ชาลิดา ตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง รักหลงโรง ที่เป็นการพลิกบทบาทเล่นลิเกครั้งแรก ออนแอร์ วันที่ 1 กันยายนนี้ แฟนๆ อย่าลืมติดตามกันนะคะ

ถึงเวลาที่จะพาไปชมความสวยสตรอง ถึงจะตัวเล็กแต่เฟิร์มสุดๆ นะคนนี้ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เอวเล็กจนปอดฉีกก็สตรองได้! เคล็ดลับดูแลรูปร่าง ผอมบาง แบบ มิ้นต์ ชาลิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook