7 ไอเดียคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าใบเก๋ที่เซเลบกำลังอิน

7 ไอเดียคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าใบเก๋ที่เซเลบกำลังอิน

7 ไอเดียคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าใบเก๋ที่เซเลบกำลังอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้หญิงอย่างเรา นอกจากเมกอัพจะต้องแน่นแล้ว แฟชั่นก็ต้องเป๊ะด้วย เพราะเราปฏิเสธไม่ได้หรอกว่า “ลุคดีมีชัยไปกว่าครึ่ง” และเมื่อพูดถึงแฟชั่นไอเทมที่ช่วยเสริมความดูดีให้เราได้เสมอคงหนีไม่พ้น “กระเป๋า” ที่สามารถเปลี่ยนลุคงั้นๆ ของคุณก็กลายเป็นลุคสุดเจิดได้ แค่มีกระเป๋าเก๋ๆ สักใบ สาวๆ ก็สามารถดูคูลได้แบบไม่ต้องพยายาม

เพราะแบบนี้เอง หลายคนจึงถือว่า “การซื้อกระเป๋า” คือ “การลงทุน” แต่การลงทุนนั้นจะคุ้มค่าหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้ประโยชน์จากกระเป๋าใบนั้นได้มากแค่ไหน ส่วนสายที่ซื้อเพื่อดับกิเลส และนำมาตั้งในห้องแต่งตัวให้ฝุ่นเกาะน่ะ เราคงไม่ต้องขยายความต่อนะว่านั่นเรียกว่าคุ้มหรือเปล่า?

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้สาวๆ S! Women สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ามากขึ้น เราจึงนำไอเดียการแต่งตัวชิคๆ ของเหล่าเซเลบกับกระเป๋าที่อยู่ใน Wish List ของสาวๆ ทั่วโลก อย่างกระเป๋าทรงพัซเซิลและทรงแฮมม็อคของโลเอเว่มาฝากกัน

ทำไมต้อง LOEWE?

เชื่อว่าชะนีบ้ากระเป๋าทั่วโลกไม่มีใครไม่รู้จัก LOEWE” หรือแบรนด์เครื่องหนังอันดับต้นๆ จากสเปนที่หลายคน (หรือเราเอง) ยังอ่านออกเสียงผิด จริงๆ อ่านว่า “โลเอเว่” นะเออ กลับมาที่เรื่องกระเป๋า จริงๆ เสน่ห์ของโลเอเว่ที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องหลงใหล เกิดกิเลสเมื่อได้เห็น คงเป็นเพราะโลเอเว่นั้น เป็นกระเป๋าที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเลียนแบบได้ ไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่นำความโมเดิร์นมาผสมผสานกับความดั้งเดิมได้อย่างลงตัวเท่านั้น แต่ฟังก์ชั่นกระเป๋าของโลเอเว่ทุกใบยังตอบโจทย์การใช้งานด้วย

LOEWE

เพื่อให้สาวๆ เห็นภาพชัดมากขึ้น ตามมาดูการแต่งตัวของเหล่าเซเลบ เมื่อคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋า IT bag ของแบรนด์นี้ ทั้งรุ่นแฮมม็อค (Hammock) และพัซเซิล (Puzzle) กันเลยว่าจะได้ลุคที่หลากหลายได้แค่ไหน และเผื่อเอาไปเป็นไอเดีย จะได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น

ฟ้า-ขาวสไตล์เฟมินีนในวันชิลๆ

สำหรับลุคนี้ของคุณมิ้ง– เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ จะว่าดูเป็นสาวหวานเลยไหม? ก็ไม่ เพราะถึงเธอจะเลือกเชิ้ตขาวที่มีระบายสไตล์เฟมินีน แต่พอมาจับคู่กับยีนส์ก็เบรคความหวานได้ ทำให้ลุคนี้แฝงไปด้วยความเท่ และในวันสบายๆ แบบนี้ เธอจึงเลือกคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าแฮมม็อคสีฟ้าพาสเทลขนาดกระทัดรัดก็เข้ากับชุดได้อย่างพอดิบพอดี  ทั้งยังมีความจุเพียงพอให้ผู้หญิงอย่างเราใส่ของกระจุกกระจิกได้อีกด้วย

เติมความสนุกให้ลุคด้วยพวงกุญแจ

คุณหมู - จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล เป็นถึงดีไซเนอร์แบรนด์แว่นแฟชั่น จะปล่อยให้ลุคของเธอธรรมดาได้อย่างไร ไม่เพียงแค่เสื้อของเธอที่มีดีเทลที่สะดุดตาเท่านั้น แต่เธอยังเติมสีสันให้ลุคด้วยกระเป๋าแฮมม็อคสีขาวใบโปรดที่ตกแต่งด้วยพวงกุญแจน็อตสีสันสดใส แค่นี้คุณก็มีสไตล์ไม่ซ้ำใครแล้ว

 

เลือกกระเป๋าที่ใช่มาอัพเกรดความเก๋

ไอคอนแห่งความเก๋ต้องยกให้เธอคนนี้ คุณกานดา สายทุ้ม บิวตี้บล็อกเกอร์ที่กำลังมาแรง เธอเลือกแมตช์เสื้อคอเต่าสีเหลืองมัสตาร์ดไว้ด้านใน คลุมด้วยแจ็คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์ และเพื่อไม่ให้ไอเทมบนตัวแย่งกันเด่น เธอจึงเลือกกางเกงและรองเท้าสีดำ แต่ลุคนี้ก็ยังดึงคาแรคเตอร์ของเธอออกมาได้ ด้วยกระเป๋าแฮมม็อคทูโทนที่ตัดกับสีเสื้อด้านในได้เป็นอย่างดี แต่จะว่าไปแล้วลุคนี้สามารถดูทะมัดทะแมงขึ้นได้โดยการสะพายแบบครอสบอดี้ได้เหมือนกันนะ

แมตช์กระเป๋าให้เข้ากับชุด

แค่เลือกสีไอเทมให้ลิงค์กันก็ห่างไกลความมิกซ์แอนด์ไม่แมตช์ได้แล้ว อย่างคุณจุงโกะ สุทธิมา สุจริตกุล ที่เลือกสวมเดรสสีน้ำเงิน มีสายหนังสีดำเป็นกิมมิกของชุด พร้อมเลือกกระเป๋าทรงแฮมม็อคที่มีโทนสีเดียวกับชุด ก็ทำให้ลุคนี้ลงตัวและยังสะท้อนสไตล์ของเธอได้เป็นอย่างดี

สไตล์ไหน ใช้กระเป๋าพัซเซิลก็เอาอยู่

สำหรับหญิงสาวที่หลงรักในสไตล์วินเทจอย่างคุณมี่ - เนตรดาว วัฒนะสิมากร  ถึงแม้เธอเลือกถือกระเป๋าพัซเซิลของโลเอเว่ จากคอลเลคชั่นล่าสุด FALL 2017 แต่ทั้งเสื้อเบลาส์,กระโปรงยีนส์ หรือแอ็กเซสเซอรี่ที่ดูวินเทจ แต่รวมๆ แล้วการผสมผสานของแต่ละไอเทมก็ทำให้ลุคนี้กลายเป็นลุคที่ลงตัวได้ หรืออาจจะเปลี่ยนวิธีถือกระเป๋าจากแบบคล้องแขนมาเป็นถือแบบคลัชท์ ก็ชิคไปอีกแบบ

เลือกให้ดี ลายชนลายก็รอดได้

แม้คุณติว - ดิสยา กรกชมาศ จะเลือกเสื้อด้านในเป็นลายจุด แต่ก็เบรกความลายพร้อยด้วยการสวมเสื้อตัวยาวสีดำทับ จึงทำให้เธอสามารถหยิบกระเป๋าพัซเซิลลายตาหมากรุกที่เธอบอกว่าสะดวกและง่ายในการแต่งตัวของเธอในแต่ละวันมาแมตช์ได้พอดิบพอดี

น้อยแต่มากด้วยไอเทมหมัดเด็ด

เพราะผู้หญิงอย่างเราก็มีวันขี้เกียจแต่งตัวกับเขาเหมือนกัน สาวๆ อาจจะให้ลุคของคุณจ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม เป็นไอเดียแต่งตัวก็ได้ เพราะถึงเธอจะใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงสีดำ แต่ลุคนี้ก็เท่ได้ด้วยกระเป๋าพัซเซิลรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟจากรันเวย์ ที่มีซิปตามแนวชิ้นส่วนหนัง จริงๆ ลุคนี้สามารถปรับสายสะพายได้หลายแบบ อาจจะเลือกสะพายข้างแบบคุณจ๊ะ หรือสะพายแบบคลอสบอดี้ก็ได้ หรืออาจจะพับกระเป๋าให้แบนจนกลายเป็นกระเป๋าคลัชท์ได้อีกด้วย

เห็นไหมล่ะว่ากระเป๋าใบเดียวเสริมลุคผู้หญิงอย่างเราให้ดูดีขึ้นได้มากแค่ไหน แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าเราเลือกลงทุนกับสิ่งที่ใช่ มีคุณภาพ และที่สำคัญต้องใช้งานได้จริงถึงจะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ดังนั้น ซื้ออย่างมีสติ กระเป๋าที่ดีไม่ใช่แค่สวยงาม แต่ต้องเป็น everyday bag ที่สาวๆ ใช้ได้ทุกวันด้วยนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook