พอลลีน งามพริ้ง เปลือยหมดใจเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิง

พอลลีน งามพริ้ง เปลือยหมดใจเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิง

พอลลีน งามพริ้ง เปลือยหมดใจเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พอลลีน งามพริ้ง" หรือ "พินิจ งามพริ้ง" อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ และอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปี 2556 ตอนนี้แต่งหญิงเต็มตัว พร้อมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิงในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" ที่มากับความแซ่บถึงใจ

โดย "พอลลีน" เปลือยหมดใจว่า จริงๆ วัยเด็ก 11-12 ชอบฟุตบอล เล่นฟุตบอลเพราะอยากเป็นผู้ชายที่ดี ตอนเด็กๆ คุณพ่อพาไปฝึกมวย วิ่ง ตอนทำหน้าที่แกนนำเชียร์ ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นแบบนี้ เพราะเราพยายามจะเป็นผู้ชาย แต่สุดท้ายไม่มีความสุข เราไม่อยากปิดบังความจริง

ตอนไปอยู่อเมริกาตอนแรกๆ ก็ยังแต่งตัวเป็นผู้ชายอยู่ ก็ค่อยๆ เริ่มแต่งหญิงสลับชาย แล้วมาแต่งเป็นผู้หญิงเลย

วันแรกที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงรู้สึกร่าเริงมาก ไม่อยากให้วันนั้นหมดไป แรกๆ ยังหาตัวเองไม่เจอ เราก็แต่งตัวเซ็กซี่ สุดท้ายมันไม่ใช่ตัวเรา เลยมาแต่งตัวปกติ

ตอนแต่งหญิงมีหนุ่มๆ มาจีบทุกวัน แต่งหญิงแต่ไม่ได้แปลงเพศ เพราะที่มีก็ยังไม่ได้ใช้ ไม่รู้จะทำไปทำไม เราเทคฮอร์โมนอยู่นะ

เราไม่ได้เป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก มีไปหาหมอจิตแพทย์ถึง 3 ครั้งเลยถึงจุดเปลี่ยน ตอนแรกบอกแม่ แม่ยังไม่เข้าใจ แต่สุดท้ายก็รับได้ พอแม่อนุญาตให้เราเป็นแบบที่อยากเป็น เรากอดคอร้องไห้กับแม่เลย

ส่วนคุณพ่อ เรากลัวมาก พ่อแมนมาาก เป็นแบบอย่างของความเป็นผู้ชาย สอนเราให้เป็นลูกผู้ชาย เราไม่กล้าบอกคุณพ่อ เลยให้ลูกชายไปบอก ตอนนั้นอยู่อเมริกา พ่อโทรมาบอกยังไงลูกก็เป็นลูกพ่อ เป็นอะไรก็เป็นไป อย่าไปแคร์คนอื่น

อยากรู้เรื่องราวของ "พอลลีน" แบบลึก ติดตามได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พอลลีน งามพริ้ง เปลือยหมดใจเปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook