หน้าสดก็รอด! วิว วรรณรท เผยเทคนิคการทาปากให้ดูเด็ก อ่อนวัย ใครๆ ก็ชอบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/13/65545/hi.jpgหน้าสดก็รอด! วิว วรรณรท เผยเทคนิคการทาปากให้ดูเด็ก อ่อนวัย ใครๆ ก็ชอบ

    หน้าสดก็รอด! วิว วรรณรท เผยเทคนิคการทาปากให้ดูเด็ก อ่อนวัย ใครๆ ก็ชอบ

    2017-08-21T09:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่หลายคนชอบแต่งหน้าทำ how to ออกมาให้ได้ดูกันเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนนี้เธอมักจะชอบแต่งหน้าใสๆ ดูเด็กอ่อนวัย สืบไปสืบมาถึงรู้ว่า วิว วรรณรท มีธุรกิจใหม่เกี่ยวกับความสวยงามอย่าง ลิปทินท์ เทรนด์ทาปากสีแดงด้านใจที่มีมาตั้งแต่สมัย อั้ม พัชราภา ยังสาวๆ ผ่านมาแล้วเป็น 10 ปีก็ยังเป็นเทรนด์การทาปากที่หลายคนยังคงอินกันอยู่เรื่อยๆ 

    วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปรู้ เทคนิคการทาปากให้หน้าดูเด็ก สวยเป๊ะแบบมืออาชีพ พร้อมเคล็ดลับการดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้นไม่แห้งแตกตกร่อง อยากรู้แแล้วล่ะสิว่า สาววิวจะมีวิธีอะไรบ้าง มาดูกันได้เลย

    แต่งหน้าให้ดูเด็ก ไม่ว่าจะหน้าสดแค่ไหนยังไงก็ไม่โทรม
    ปกติที่ไม่ได้ทำงาน วิวจะพักหน้า แต่งหน้าใสๆ วิวจะเลือกใช้ทินท์ เพิ่มสีสันให้กันริมฝีปากและแก้ม แต่หลายคนมักจะเจอกับปัญหาทาปากไม่ติด เทคนิคการทาทินท์ให้ติดทน คือ ทาลิปมันก่อนแล้วค่อยทาทินท์ วิธีนีจะช่วยให้ติดทนแลถ้าปากแห้งจะทาลิปกลอสทับ ไม่อย่างนั้นก็ทาลิปสติกสีอื่นแต่ให้มีความแดงด้านใน จะดูอ่อนวัยได้จริง

    ช่วงนี้ดาราหลายคนทำลิปสติกสีต่างๆ ทำไมถึงได้เลือกทำทินท์ 
    เราไม่อยากเหมือนใครค่ะ ไม่อยากแข่งกับใคร กลุ่มเปล่าหมายของเราใช้ได้ทุกวัย โดยเฉพาะเด็กนักเรียน ก็สามารถซื้อได้ในราคาที่จับต้องได้ 45 บาท บางทีการทาลิปสติกเลยอาจจะไม่เหมาะกับวัย และราคาแพงเกินไป ถ้าเป็นสาววัยรุ่นที่ชอบให้ปากแดงข้างในซึ่งเป็นเทรนด์ทาปากที่มีมานานแต่ก็ยังคงทากันเรื่อยๆ และช่วยให้หน้าดูเด็กก็ใช้ตัวนี้ทาได้เช่นกัน

    วิธีการดูแลผิวปากไม่ให้แห้ง แตก ตกร่อง
    วิวเป็นคนปากแห้งแล้วเกิดมาปากเป็นร่อง ซึ่งวิวก็เห็นหลายคนก็เป็น สิ่งแรกคือห้ามเลียริมฝีปาก ห้ามกัดปาก น้ำลายเราทำให้ปากแห้ง ทานน้ำเยอะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ทาลิปมัน บางครั้งการทาลิปเนื้อแมทช์มันจะทำให้ตกร่อง พยายามทาลิปบำรุงให้ปากชุ่มชื้นดีที่สุดค่ะ

    เทคนิคแต่งหน้าสาวสองสีสไตล์ วิว วรรณรท
    วิวเองเป็นคนไม่ขาว คนผิวเอเชียผิวสองสีเนี่ย จะไปตามเกาหลี ซึ่งเครื่องสำอางเค้าขาวมาก อาจจะไม่เหมาะกับเรา แต่จริงๆ มันอยู่ที่ความมั่นใจนะ ทุกลุคมันเปลี่ยนได้เพียงแค่เลือกให้เหมาะสม บางคนผิวเข้มก็สามารถทาปากสีนู้ดได้แต่ตาต้องเข้มขึ้น หรือถ้าปากสีชัดส่วนอื่นก็ลดน้อยลง เทคนิคปกติที่ใช้ในการแต่งหน้า ขอแค่มีความมั่นใจ

    รู้ตัวช่วยหน้าเด็กของนางเอกสาวหน้าเป๊ะกันไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาไปอัพเดทความสวยของ วิว วรรณรท กันแบบจัดเต็มแล้วค่ะ

    คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ หน้าสดก็รอด! วิว วรรณรท เผยเทคนิคการทาปากให้ดูเด็ก อ่อนวัย ใครๆ ก็ชอบ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :instagram villwannarot