เจาะหลังเวที ช่างแต่งหน้าที่เนรมิตความงามให้ 'มารีญา' สวยเป๊ะปัง มงลงหัว

เจาะหลังเวที ช่างแต่งหน้าที่เนรมิตความงามให้ 'มารีญา' สวยเป๊ะปัง มงลงหัว

เจาะหลังเวที ช่างแต่งหน้าที่เนรมิตความงามให้ 'มารีญา' สวยเป๊ะปัง มงลงหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสง่างดงามสมมง มารีญา พูลเลิศลาภ ผู้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 กับเคล็ดลับการแต่งหน้าในวันขึ้นเวทีประกวดที่ผ่านมา ด้วยฝีมือการแต่งหน้าจาก ต้อม วิทยา

ถึงจะผ่านมาหลายสัปดาห์แต่เชื่อว่าความสวยของ มารีญา ในวันประกวดรอบชิงชนะเลิศยังคงติดตาคนไทย และมีหลายคนยังสงสัยว่าใครคือช่างแต่งหน้าที่เนรมิตความสวยให้ มารีญา ได้อย่างลงตัว

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาเจาะหลังเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ในวันขึ้นประกวดรอบชิงชนะเลิศ โดย ต้อม วิทยา สีผิวจันทร์ เล่าว่า วันที่แต่งหน้ารอบชิงชนะเลิศให้มารีญาใช้เวลาประมาณ 40 นาที ด้วยความที่มีผิวดี ไม่มีปัญหา เพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นในการปกปิด เพียงแค่ใช้กันแดด ซีซีครีมและคุชชั่น ปิดทับด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงเผยผิวงามแท้ๆ เวลาถ่ายรูปจะไม่ดูลอย สวยทั้งตัวจริงและในรูป

รูปหน้า ไม่ได้มีการเฉดดิ้งอะไรเลย หน้าสวยเข้ารูปอยู่แล้ว ส่วนการ ปัดแก้ม สำหรับสาวหน้าเรียวจะปัดแนวนอน ปัดสีโทนเดียวกับลิปสติก 

ดวงตา ในวันนั้นทาสีน้ำตาลทอง และทาทับด้วยชิมเมอร์สีน้ำตาลคอปเปอร์ให้ตาเป็นประกาย เขียนขอบตาด้วยสีน้ำตาล 

คิ้ว มารีญาจะชอบเขียนคิ้วตรงและหางตกนิดหน่อย สีต้องซอฟท์ ไม่เข้ม ไม่อย่างนั้นจะดูดุ เริ่มจากใช้ดินสอจิกตรงหางและใช้ฝุ่นลาก และใช้มาสคาร่าคิ้วทาให้เซตตัว โดยปัดหัวตั้งหางคิ้วแนวนอน ด้วยมาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาลเข้ากับผมแล้วทับด้วยมาสคาร่าคิ้วสีใส

ปิดท้ายกันที่ ลิปสติกสีพิฆาตของ มารีญา มีแต่พูดถึงเยอะมาก สำหรับการทา ลิปสติกสีส้มโทนพีช สีโทนนี้จะขับผิวให้ดูขาว มีออร่า เด่นสะดุดตา ซึ่งเป็นสีที่เข้ากับสาวไทยได้เช่นกัน แต่การจะทาลิปสติกให้สวยนั้นต้องดูที่ลักษณะปากแต่ละคน 

เทคนิคการทาปากให้สวยสำหรับคนปากบางอย่างมารีญา 

- เริ่มจากทามอยเจอร์ไรเซอร์ทุกครั้งก่อนทาลิปสติกเนื้อแมทช์ ช่วยไม่ให่ปากแห้ง ลอก แตก 

- สำหรับคนที่มีปากบาง จะต้องทาเกินขอบปากสักนิด จะช่วยให้ปากดูอิ่ม ยิ้มสวย ดูมีพลัง

- มารีญาจะชอบทาปากสีพีช เพราะสีนี้จะแมทช์กับเนื้อปากได้พอดี ช่วยขับผิวให้ดูมีออร่า 

- พยายามไม่ทาทับซ้ำๆ อาจจะเติมส่วนที่หายไปบ้างระหว่างวันแต่ไม่ใช่ทาทับหลายๆ รอบ จะดูปากเบินออกมากไป




ส่วนสีลิปสติกที่หลายคนพูดถึงว่าเป็นสีพิฆาตของ มารีญ่า จะเป็นการผสมๆ สีในโทนพีช ไม่ว่าจะแบรนด์ราคาถูกหรือแพง มารีญาใช้ได้หมด แค่ผสมออกมาให้เป็นสีโทนส้มที่เข้ากับผิวก็สวยได้ทันทีแล้วครับ


รู้เคล็ดลับความสวยแบบจัดเต็มไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาไปซูมลุคปังๆ ของ มารีญา พูลเลิศลาภ ด้วยฝีมือ ต้อม วิทยา จะสวยอลังการ ขนาดไหน ตามมาดูกันเลย



 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เจาะหลังเวที ช่างแต่งหน้าที่เนรมิตความงามให้ 'มารีญา' สวยเป๊ะปัง มงลงหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook