41 ปีไม่โรยรา พัฒนาการความเกาหลี บุ๋ม ปนัดดา ที่ได้มาจากการแต่งหน้า

41 ปีไม่โรยรา พัฒนาการความเกาหลี บุ๋ม ปนัดดา ที่ได้มาจากการแต่งหน้า

41 ปีไม่โรยรา พัฒนาการความเกาหลี บุ๋ม ปนัดดา ที่ได้มาจากการแต่งหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา ดาราสาวรุ่นใหญ่วัย 41 ปี ที่มีความสวยเซ็กซี่มีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาที่ฉะฉาน ตรงไปตรงมา จริงใจไม่มีกั๊ก

โดยเฉพาะเรื่องความงาม ที่หลายปีก่อนเธอยอมรับว่าไป ฉีดสเต็มเซลล์ราคาเป็นล้าน ที่เยอรมัน แต่ด้วยสวยใสโชว์หน้าสดให้เห็นบ่อยๆ จนทำให้ขาเม้าท์เกิดความสงสัยว่าเธอได้บินตรงไปอัพหน้าที่เกาหลีแบบดาราคนอื่นกับเค้าบ้างหรือเปล่า? ถึงขนาดมีคอนเม้นท์ถามในอินสตาแกรม จนเจ้าตัวต้องออกมาตอกกลับเคลียร์ชัดไปเลยว่า...

"ฮ่าๆๆๆๆๆ ขอขำเป็นภาษาเกาหลี บอกว่าอิชั้นไปทำหน้าเกาหลีมา เบ้าหน้าคนละแบบเลยกับก่อนทำเลย 5555555 ชั้นได้ไปเกาหลีตอนไหนฟระ ลงไอจีอยู่ทุกวัน ไปเยอรมันนีไม่รู้เหรอ ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว ถ่ายให้ดูทุกขั้นตอนด้วย"

"ส่วนตัวก็ไม่เคยแอนตี้ศัลยกรรมนะ อยากไปตัดนมออกด้วยซ้ำ ออกทีวีมันดูใหญ่ไป แต่มีหนุ่มๆ บอกว่า ถ้าบุ๋มจะไปตัดนมออก จะลงรายชื่อคัดค้าน ชั้นกลัวเรื่องมันจะบานปลายเลยช่างมันแล้ว และผัวก็ชอบแบบนี้ด้วย!"

"ส่วนเรื่องหน้าเกาหลี ต้องไปด่าอีอาม @armmakeup แต่งหน้าเก่งนัก ชั้นดูเด็กเป็นสาวเกาหลีจนคนเชื่อว่า..ไปทำหน้าเลยเห็นไหม อีบ้า!!! *#€*^%#¥=#^*$¥+=$**"



และชื่อของ อาร์ม เมคอัพ ที่สาวบุ๋ม เอ่ยถึง คือช่างแต่งหน้าที่โด่งดังในวงการพริตตี้และดาราที่ชอบการแต่งหน้าในสายเกา หน้าขาว ฉ่ำวาว ต้องช่างคนนี้เลย

ล่าสุดต้องอึ้งกันอีกรอบเมื่อ บุ๋ม ปนัดดา โพสต์รูปชุดว่ายน้ำขึ้นปก นิตยสารเปรียว ครั้งแรกในชีวิต และเป็นชุดเแรกที่ใส่ และก็เป็นปกแรกในยุคนั้นที่นางแบบไม่มองกล้อง เห็นได้ชัดๆ เลยว่าความสวยของเธอไม่มีคำว่าโรยรา นับวันความสวยใสยิ่งถามหาขึ้นทุกวัน

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมความงามของ บุ๋ม ปนัดดา คุณแม่ลูก 1 ที่ยังคงความเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ด ย้อนไปเป็น 10 ปีเธอจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้ที่นี้เลย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 41 ปีไม่โรยรา พัฒนาการความเกาหลี บุ๋ม ปนัดดา ที่ได้มาจากการแต่งหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook