ยาทาเล็บสไตล์ Mermaid แบบใหม่สุดคาวาอี้ จาก Canmake

ยาทาเล็บสไตล์ Mermaid แบบใหม่สุดคาวาอี้ จาก Canmake

ยาทาเล็บสไตล์ Mermaid แบบใหม่สุดคาวาอี้ จาก Canmake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์แต่งเล็บฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นปีนี้ มาแรงสุดก็ต้องเล็บสไตล์ Mermaid เลยค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำยาทาเล็บสไตล์ Mermaid สุดคาวาอี้ของ Canmake ที่เพิ่งวางขายไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตามมาดูกันเลยว่ามีแบบไหนบ้าง !

สีฟ้าอ่อน x สีโฮโลแกรม เพิ่มความโดดเด่น


Canmake Colorful Nails ราคา 360 เยน

ขอแนะนำยาทาเล็บยอดฮิตของฤดูร้อนนี้ “Canmake Colorful Nails” ยาทาเล็บที่มีสีสันสดใส น่ารักเข้ากับฤดูร้อน แล้วยังราคาถูกอีกด้วย สีที่อยากจะแนะนำ คือ No.99 Brides Pearl, No.101 Twinkle Drop และ No.102 Dreamy Shadow ลองใช้ทั้งสามสีทาผสมกัน จะได้เล็บสีฟ้าอ่อนสดใสกับสีไข่มุก ดูเป็นสาวหวานๆ สดใสเหมาะกับฤดูร้อน

ถ้าทาเล็บด้วยสีพื้นเสร็จแล้ว ให้ลงสี No.102 Dreamy Shadow เพิ่มความแวววาวของโฮโลแกรมลงไป ดูน่ารักหวานๆ

สีม่วงอมชมพูนี่แหละใช่เลย !

ถ้าอยากได้เล็บแบบเรียบหรู ขอแนะนำ 3 สีนี้เลยค่ะ No.96 Misty Mauve, No.97 Smoky Aqua และ No.99 Brides Pearl จะเลือกทาสีม่วงอมชมพู ที่ทาออกมาแล้วดูเซ็กซี่ หรือ จะทาสีเทาอมฟ้าก็ดูดีไปอีก

นอกจากนี้ ยังเลือกทาสีประเภทโฮโลแกรม เช่น No.100 Twinkle Drop ตกแต่งเล็บให้มีสีสันเพิ่มเติมได้ เพียงเท่านี้เราก็จะมีเล็บที่ดูเหมือนออกมาจากร้านทำเล็บแล้วค่ะ

สีม่วงอมชมพู x สีโฮโลแกรม สีหวานๆแบบผู้ใหญ่

ถ้าอยากจะมีเล็บสีหวานๆและดูเป็นผู้ใหญ่ ขอแนะนำให้ทาเล็บโทนชมพู ใช้สี No.96 Misty Mauve และ No.99 Brides Pearl ทาคู่กันก็จะได้สีชมพูที่ดูเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ ถ้าอยากเพิ่มความหวาน ให้ทาสีโฮโลแกรม No.100 Twinkle Drop ตกแต่งเพิ่ม จะได้ลุคฤดูร้อนที่ทั้งหวานและสดใสกันง่ายๆเลย

ทาเล็บสไตล์ Mermaid รับฤดูร้อนกันเถอะ !

ฤดูร้อนนี้มาเกาะติดเทรนด์ ทาเล็บสไตล์ Mermaid กันดูมั้ยคะ สียาทาเล็บ Canmake Colorful Nails ถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ย ? ถ้าชอบสีหวานๆสดใส ลองซื้อสีโฮโลแกรมมาตกแต่งเพิ่มดู รับรองว่าคุ้มค่าและจะมีเล็บสวยๆตลอดฤดูร้อนนี้แน่นอน !

ที่มา : mdpr.jp
ผู้เขียน : yamapraew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook