ฮวงจุ้ยที่ดีสำหรับเรือนหอ เสริมพลังรักสำหรับข้าวใหม่ปลามัน

ฮวงจุ้ยที่ดีสำหรับเรือนหอ เสริมพลังรักสำหรับข้าวใหม่ปลามัน

ฮวงจุ้ยที่ดีสำหรับเรือนหอ เสริมพลังรักสำหรับข้าวใหม่ปลามัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การตัดสินใจแต่งงานสำหรับใครสักคน ซึ่งถือว่าเป็นการปลงใจร่วมกันของสองชีวิตที่พร้อมจะมาร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน การแต่งงานจึงไม่ใช่ทุกอย่างที่จะจบลงภายในวันแต่งงานเพียงวันเดียวเท่านั้น แต่หลังจากนั้นคือชีวิตที่คู่รัก สามีและภรรยาต้องประคับประคองชีวิตคู่ของตนเองให้ก้าวเดินต่อไปได้อย่างราบรื่นมากที่สุด ไม่ว่าจะเผชิญเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม และด้วยรายละเอียดปลีกย่อยมากมายที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ ภายหลังการจัดงานแต่งงาน เชื่อหรือไม่ว่าหลักฮวงจุ้ยสามารถนำเอาใช้กับเรื่องความรักได้เช่นเดียวกัน โดยการนำเอามาประยุกต์ใช้กับเรือนหอ ที่เรียกได้ว่าหากจัดสภาพแวดล้อมได้ดี ก็จะส่งผลให้ชีวิตคู่ของสาวๆ มีความสุข และยั่งยืนนานตลอดไปได้ค่ะ

รูปหวานๆ ที่ควรติดตั้งเอาไว้ในเรือนหอ

บอกได้เลยว่าสำหรับสาวๆ สมัยนี้ที่รักการถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับแฟนที่กลายเป็นสามี ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วควรนำเอามาใช้ตกแต่งเป็นองค์ประกอบภายในห้องนอน รูปถ่ายที่สวีทหวาน จะช่วยย้ำเตือนถึงความทรงจำเก่าๆ ที่ได้พบเจอกัน ความรักเมื่อครั้งแรกเริ่ม ความสุขใจที่ได้พบหน้ากัน จะช่วยเตือนใจให้ทั้งสองฝ่ายพยายามทำให้ทุกวันเป็นเหมือนรักแรกพบอยู่เสมอ

โดยรูปภาพเหล่านี้อาจรวมไปถึงภาพความทรงจำภายในวันงานแต่งงาน จัดวางเอาไว้ภายในบ้านเพื่อช่วยเสริมความรักให้เกิดความราบรื่นมากยิ่งขึ้น หากเป็นรูปคู่ขนาดเล็กๆ ลองแขวนประดับเอาไว้บนหัวเตียง หรือเอาตั้งไว้ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัด เพื่อช่วยเตือนสติทุกครั้งที่เกิดความขัดแย้งระหว่างกันขึ้นมา

ฮวงจุ้ยเรือนหอสำหรับบรรยากาศที่ดีของ "ห้องนอน"

ห้องนอนคู่บ่าวสาวหลังงานแต่งงาน คือเรือนหอที่ควรจะเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักอบอวลเข้มข้นอยู่ในนั้น เมื่อก้าวเข้าไปแล้วย่อมต้องให้สัมผัสแรกด้วยความผ่อนคลาย กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ ยามนอนหลับเงียบสงบ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ดังนั้นหลักการง่ายๆ ในการจัดห้องนอน ก็คือเมื่อนอนแล้วเกิดความสบาย จะช่วยเสริมสุขภาพให้ดีทั้งฝ่ายหญิงและชาย แน่นอนว่าสิ่งนี้ย่อมนำมาซึ่งสุขภาพจิตที่ดี ตามมาด้วยความสัมพันธ์ราบรื่นเป็นสุข

สำหรับเรือนหอของคู่บ่าวสาวที่กำลังอยู่ในช่วงตกแต่ง สิ่งสำคัญคือการร่วมกันตัดสินใจเลือกสรรห้องต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพราะกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้านหลังนี้จะเป็นกิจกรรมที่ทั้งสองฝ่ายจะใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร อาบน้ำ นั่งเล่น อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ฯลฯ ทั้งหมดนี้ล้วนจะต้องมีความสัมพันธ์กัน แบ่งกันคนละครึ่งทาง ก็จะช่วยให้ชีวิตรักสมดุล กลายเป็นเรือนหอที่หวานชื่น และมีชีวิตชีวาแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook