8 ดาราคิ้วสวย อยากคิ้วเหมือนใครเลือกเลย

8 ดาราคิ้วสวย อยากคิ้วเหมือนใครเลือกเลย

8 ดาราคิ้วสวย อยากคิ้วเหมือนใครเลือกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า อยากจะสวยก็ต้องเริ่มกันที่คิ้วนี่แหละค่ะ สมัยนี้คิ้วก็มีรูปทรงเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะคิ้วตรงสายเกา คิ้วโก่งสายฝ. เยอะแยะไปหมด แต่ผู้ที่ชนะจริงๆ ไม่ใช่ผู้ที่มีคิ้วเป๊ะเพียงอย่างเดียว แต่คิ้วนั้นต้องเข้ากับใบหน้าของตัวเองด้วย ซึ่งวันนี้เราได้คัดบรรดาดาราสาวทั้ง 8 คน ที่มีคิ้วสวยเป๊ะปังมาให้สาวๆ ได้ชมกัน อยากคิ้วเหมือนใครเลือกเลยจ้า

 

  1. อั้ม พัชราภา

เริ่มกันที่คุณแม่อั้มกันเลยค่ะ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความสวยของแม่ก็ไม่เคยลดลงเลย ขอบอกเลยนะคะว่าคุณแม่อั้มเนี่ยถือเป็นไอดอลของสาวไทยหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ก็คุณแม่เล่นเป๊ะไปหมดไม่เว้นแม้กระทั่งคิ้ว โดยรูปทรงคิ้วของคุณแม่เป็นทรงตรงที่ช่วยทำให้หน้าดูเด็กลง ซึ่งคิ้วของคุณแม่อั้มจะค่อนข้างเรียวบางไม่หนามาก ทำให้ดูเซ็กซี่ดีอีกด้วย

03-03aum_patchrapa

03-02aum_patchrapa

03-08aum_patchrapa 

 

  1. นุ่น วรนุช

สำหรับนางเอกอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง นุ่น วรนุช ถือเป็นอีกคนที่มีคิ้วที่สวยและเข้ากับหน้ามากๆ ค่ะ ซึ่งคิ้วเป็นทรงตรง แต่คิ้วจะมีความหนาหน่อยช่วยทำให้หน้าหวานและเด็กลงกว่าเดิมค่ะ 

 01-11nuneworanuch

01-03nuneworanuch

01-06nuneworanuch

 

  1. ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์ เป็นสาวคนหนึ่งที่มีคิ้วที่ค่อนข้างหนา สาวๆ คนไหนคิ้วเยอะอาจจะลองแต่งคิ้วตามสาวซาร่าลองดูก็ได้ค่ะ ด้วยความที่คิ้วหนาทำให้คิ้วค่อนข้างชัด ทำให้หน้าดูเข้มขึ้น ซึ่งทรงคิ้วของเธอเป็นทรงตรงที่โก่งบริเวณหางเล็กน้อยตามรูปของคิ้ว

 

02-06sara_legge

02-05sara_legge
02-07sara_legge

 

  1. คิมเบอร์ลี่

มาต่อกันที่สาวคิมซึ่งเป็คนหนึ่งที่มีคิ้วที่ค่อนข้างหนา โดยทรงคิ้วจะมีความโก่งเล็กน้อย และเฉียงขึ้น ทำให้หน้าดูมีความเฉี่ยวขึ้นค่ะ ดูมีความเปรี้ยวเล็กๆ

 04-06kimmy_kimberley
04-05kimmy_kimberley

04-02kimmy_kimberley

 

  1. แมท ภีรนีย์

สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ รูปทรงคิ้วจะค่อนข้างโก่งเลยทีเดียว ให้อารมณ์แบบสาวแขก ซึ่งทรงคิ้วจะค่อนข้างเรียวบางไม่หนา เข้ากันกับตาของแมททำให้ดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์

 05-01mattperanee

05-03mattperanee

05-04mattperanee

 

  1. เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร เป็นคนหนึ่งที่รูปคิ้วทรงตรงออกแนวเกาหลีมากๆ ซึ่งดูเข้ากั๊น เข้ากันกับเต้ยมากๆ ซึ่งคิ้วตรงทำให้ดูเด็กและน่ารัก แต่หากเขียนคิ้วให้ช่วงปลายโก่งขึ้นเล็กน้อยจะทำให้ลุคที่ได้ดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นค่ะ

 06-01toeyjarinporn

06-05toeyjarinporn

06-09toeyjarinporn

 

  1. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

มาต่อกันที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีคิ้วที่มีสไตล์แบบไทยๆ เป็นคิ้วที่มีความโก่งเล็กน้อย เข้ากันกับหน้าสวยๆ ของใบเฟิร์นมากๆ ค่ะ

 07-01baifernbah

07-04baifernbah

07-06baifernbah

 

  1. ใหม่ ดาวิกา

ปิดท้ายกันที่สาว ใหม่ ดาวิกา ที่สวยเป๊ะไปทุกส่วน ไม้เว้นแม้แต่คิ้วของเธอ ที่มีลักษณะยาวและโก่งเล็กน้อย ซึ่งสาวใหม่ก็เป็นอีกคนที่มีคิ้วที่ค่อนข้างหนา โดยสาวๆ ที่มีคิ้วหน้าไม่จำเป็นต้องแต่งคิ้วเยอะนะคะ เพียงแค่จัดทรงคิ้วให้ดี ไม่ดูรกตาก็พอแล้ว

 08-02davikah

08-07davikah

08-09davikah

 

รูปทรงคิ้วของแต่ละคนมีความหนาความยาวไม่เท่ากันจริงๆ ค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าสาวๆ จะชอบคิ้วแบบไหน ก่อนจะแต่งทรงคิ้วต้องอย่าลืมคิดถึงรูปหน้า และตาของเราด้วยนะคะว่ามันเข้ากันหรือเปล่า การแต่งคิ้วก็มีด้วยกันหลายวิธี ไม่ว่าจะกันคิ้ว แวกซ์คิ้ว ถอนคิ้ว ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดีข้อเสียที่ต่างกันไปแล้วแต่ที่แต่ละคนชอบเลยค่ะ แต่จริงๆ แล้วเราสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงของคิ้วได้ตามการเขียนของเราค่ะ ซึ่งถ้าเราทำการตัดแต่งทรงคิ้วก่อนก็จะทำให้เขียนได้ง่ายขึ้น  ถ้าใครอยากดูคิ้วของสาวๆ อีกก็สามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะคะ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ 8 ดาราคิ้วสวย อยากคิ้วเหมือนใครเลือกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook