ชม ชิม ช้อป ในงาน "TOYOTSU JAPAN FESTIVAL"

ชม ชิม ช้อป ในงาน "TOYOTSU JAPAN FESTIVAL"

ชม ชิม ช้อป ในงาน "TOYOTSU JAPAN FESTIVAL"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ชม ชิม ช้อป สินค้าอาหารแบบออริจินอลญี่ปุ่นกันแบบจุใจกว่า 100 ร้าน! 29-30 กรกฎาคมนี้ ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

     บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทเทรดดิ้งสินค้าธุรกิจยานยนต์ เครื่องจักรอุตสาหกรรม สินค้าอุปโภค บริโภค จากประเทศญี่ปุ่นและอื่นๆ มายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ เตรียมจัดงาน ‘Toyotsu Japan Festival’ งานแสดงสินค้า อาหาร ของตกแต่งบ้าน เครื่องสำอางค์ กิ๊ฟท์ช้อป และอื่นๆ อีกมากมาย บินตรงมาจากญี่ปุ่นกว่า 100 รายการ! ในงานพบกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และเป่าเปา ที่จะพาทุกคนไปฟินด้วยกันอย่างใกล้ชิด! 29-30 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

     ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. คิโยโยชิ โอบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะที่จะมาเปิดงานในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงสุดพิเศษ การโชว์ตีกลอง ‘Taiko’ ซึ่งถือเป็นกลองแห่งความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ พบกับซุป-ตาร์จิ๋ว PaoPao Show ทอล์กโชว์โดยคุณแม่กุ๊บกิ๊บที่พาน้องเป่าเปา มาเลือกซื้อของใน Kids Zone พร้อมกับเล่าถึงประสบการณ์การเลี้ยง และการเลือกของให้กับลูกสาวสุดที่รัก ในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.

     ไฮไลท์ของงานคงไม่พ้นโซนอาหารที่ขนกันมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันอย่างอิ่มท้อง พร้อมทั้งช้อปกันได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋ากับสินค้าพรีเมียมที่ผู้ผลิต หรือผู้นำเข้ามาจัดแสดงโดยตรง ทั้งเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน บิ้วตี้ไอเทม และอุปกรณ์กีฬา ที่ขนกันมาล้นฮอลล์เลยทีเดียว โดยไม่ได้ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น!

     สำหรับนักชิม ห้ามพลาด 5 ร้านเด็ดในตำนานจากญี่ปุ่น ต้องหม่ำให้ครบ
     - ร้านไอศกรีมสีฟ้าในตำนาน ‘Akagi’ อ่านว่า อา-คา-กิ หรือ หวานเย็นสีฟ้า ที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น การันตีจากยอดขายสูงสุดทั่วประเทศ! งานนี้ไม่มีขายนะจ๊ะ จะเอามา ‘แจกฟรี’ให้ทุกคนที่เข้าร่วมงาน โอ้โห!!!!!! ปล. มีจำนวนจำกัด

 

 

     - Kimukatsu ครั้งแรกในประเทศไทย กับสุดยอดร้านหมูทอดทงคัตสิที่ดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคการสไลด์หมูเป็นชั้นบางวางเรียงกันถึง 25 ชั้นก่อนจะนำไปคลุกเคล้ากับเกล็ดขนมปังและทอดให้กรอบนอกนุ่มใน จนได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วประเทศ

 

     - MinamotoKitchoan ขนมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังของเมืองโอคายาม่า ส่วนผสมทุกอย่างจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของ นม เนย และเลือกใช้น้ำผึ้งคุณภาพสูงแทนการใช้น้ำตาล ทั้งขนมวากาชิ และขนมฟิวชั่นแบบยุโรป ปัจจุบันมี 300 กว่าสาขาในญี่ปุ่น และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

     - WaTheater (วา เธียเตอร์) ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ ผักผลไม้เกรดพรีเมี่ยมจากฟาร์มออร์แกนิกส่งตรงจากญี่ปุ่นทั้ง อาทิ เนื้อวากิว ปลาทูน่า แซลมอน ลูกพีช ลูกพลับ สตรอเบอร์รี่ และเมล่อน ในงานจะได้พบกับเชฟมิชลินสตาร์ และกาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ ที่จะมามาร่วมปรุงเมนูพิเศษ ‘WA WAGYU PIZZA” แป้งพิซซ่ากรอบสอดไส้ด้วยเนื้อญี่ปุ่นออร์แกนิกคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาด

     - BAKE ชีสทาร์ตจากแดนอาทิตย์อุทัยที่เข้ามาครองใจคนไทยกันไปเต็มๆ จนต้องเข้าคิวซื้อในวันเปิดตัว ด้วยรสชาติชีสที่เนียนนุ่ม หอมหวานที่เตะจมูก งานนี้เค้านำมาแจกให้ได้ลองชิมกัน บอกเลยว่า มีจำนวนจำกัด รีบมา

     สำหรับสาวกบิวตี้ ห้ามพลาด สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า
     - บูธชิเซโด้ (Shiseido)ครั้งแรกที่ ชิเซโด้ มาออกบู้ธพร้อมกับโปรแรงๆ ของแถมเพียบ สำหรับงานนี้เท่านั้น

     - Super Million Hair นวัตกรรมจากห้องแล็บญี่ปุ่น ที่เพิ่มความหนา และวอลลุ่มให้กับเส้นผมในเวลาเพียงแค่ 10 วินาที เพียงโรย SMH บนผม ผงไฟเบอร์ผสมเคราตินจะยึดเกาะกับเส้นผมเดิมจนดูหนาขึ้นอย่างที่คุณต้องการ และสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย

     - Black Paint ครั้งแรกกับการเดินทางมาเปิดตัว ผลิตภัณฑ์สบู่ ที่ได้รับรางวัลอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่น สบู่ทำความสะอาดและบำรุงผิวได้ภายในขั้นตอนเดียว พร้อมผลลัพธ์ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วย



     คุณพ่อคุณแม่ เด็กๆ และนักช้อปรุ่นเยาว์ ห้ามพลาด
    - MIKIHOUSE แบรนด์เสื้อผ้าเด็กสุดน่ารักจากญี่ปุ่น ที่พ่อแม่เซเลบชื่อดังล้วนหลงใหล ในงานนี้ลดราคา 50%-70% ! นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จาก เหล่าเซเลบฟันน้ำนมที่ควงคุณพ่อคุณแม่ มาเดินรันเวย์ด้วยกันอีกด้วย

     - POKEMON & PIKACHU 8 ตัว พร้อมใจมาเดินพาเหรดวันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น และ 17.00 น. โดยงานนี้ยังมีบู้ธของที่ระลึกโปเกม่อนลิขสิทธิ์แท้ๆ มาให้ได้ช้อปอย่างจุใจ



     - 10Mois แบรนด์ที่คุณแม่สายออร์แกนิกต้องว้าว! ของของเครื่องใช้มากมาย และเสื้อผ้าเด็ก ผลิตจากวัสดุธรรมชาติออร์แกนิก 100% ปลอดภัยกับลูกน้อย ทุกชิ้น Made in Japan

     - OAK & OPAL TALK SHOW ท้ายสุดกับ คุณพ่อโอ๊ค สมิทธิ์-โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ที่จะมาคุยถึงการเลือกของใช้ของเด็ก ตามประสาคุณแม่ช่างเลือก และคุณพ่อสายวิชาการ

     - HIME& SAMURAI ช่วยเติมเต็มการเที่ยวครั้งนี้ให้สมบูรณ์ที่สุด ด้วยการแปลงโฉมคุณให้กลายเป็นสาวญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมช่างภาพมืออาชีพ

     แต่งบ้านให้เต็มสไตล์ญี่ปุ่น
     - NISHIKAWA ครั้งแรกในประเทศไทยกับนวัตกรรมเตียงนอนอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นที่นักฟุตบอลระดับโลกอย่างเนย์มาร์ ยังเลือกใช้ ด้วยนวัตกรรมกระจายน้ำหนักที่ทันสมัยที่สุดในโลก อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรไปสัมผัสกันได้ที่งานนี้

     - SONY ขนนวัตกรรมล่าสุด ทั้ง
Xperia Touch นวัตกรรมอัจฉริยะที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนสภาพของพื้นผิวเรียบ ๆ อย่างฝาผนัง หรือหน้าโต๊ะ ให้กลายเป็นหน้าจอแบบสัมผัส
PlayStation PS4 Pro สัมผัสกับความลุ้นระทึกในทุกประสาทสัมผัสด้วยตัวคุณเองที่ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียดระดับ 4K และ PS VR ที่จะเปิดมิติใหม่ของความบันเทิงในบ้าน ให้ความรู้สึกสมจริง เหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในสถานการณ์จริง
     - SUGAHARA ครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำผลิตภัณฑ์แก้วแฮนด์เมดคุณภาพสูงที่ด้วยเทคนิคดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่ใช้ความร้อนสูงทำให้แก้วละลายเป็นของเหลว เอกลักษณ์อันโดดเด่น คือ ศิลปินจะผลิตแก้วที่มีความเป็นศิลปะโดยการ "พูดคุย" กับแก้ว เปรียบเสมือนว่าแก้วนั้นมีชีวิต จับจังหวะการปั้น (shape) แก้ว เพื่อที่จะรักษาคุณสมบัติที่ unique ของ material ของแก้วแต่ละใบ เพราะเป้าหมายของ Sugahara คือการทำแก้ว (glassware) ที่ทำให้คนที่จับ/ใช้นั้นมีความสุข
     - UNDER SCRATCH กล่องสาเก ที่ถูกออกแบบโดยศิลปินชาวญี่ปุ่น มีคุณค่าและน่าเก็บสะสมไปตามแต่ศิลปินแต่ละท่านจะสร้างสรรค์คอลเลคชั่นออกมา นอกจากจะใช้เป็นกล่องสาเกแล้ว ที่ญี่ปุ่นยังนิยมสะสมกล่องนี้เพื่อตั้งเป็นของประดับบ้าน หรือทำเป็นโคมไฟดีไซน์สวยงามอีกด้วย

     นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง BNK 48 ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.00 น. และ เป๊ก-ผลิตโชคหรือหน้ากากจิงโจ้ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.00 น.

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE |@toyota_tsusho_th
Facebook |Toyotsu Japan Festival
IG | @toyotsujapanfestival



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook