ระหว่าง ‘คนที่เรารัก’ กับ ‘คนที่รักเรา’ คุณจะเลือกใคร?

ระหว่าง ‘คนที่เรารัก’ กับ ‘คนที่รักเรา’ คุณจะเลือกใคร?

ระหว่าง ‘คนที่เรารัก’ กับ ‘คนที่รักเรา’ คุณจะเลือกใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เป็นอีกหนึ่งคำถามโลกแตกเลยก็ว่าได้ เสมือนมีคนมาถามเราว่า ระหว่างไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน? เพราะเรื่องของความรักนั้น ไม่เคยมีคำตอบหรือบทสรุปที่ตายตัวอยู่แล้วว่าเลือกทางไหนถึงจะทำให้เรามีความสุขที่สุด ซึ่งสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับความคิดและสถานการณ์ของแต่ละคนซะมากกว่า วันนี้เราจึงอยากมาแชร์ทั้ง ข้อดี และ ข้อเสีย เมื่อคุณจะต้องเลือกระหว่าง ‘คนที่เรารัก’ และ ‘คนที่รักเรา’

เมื่อคุณเลือก ‘คนที่เรารัก’

ข้อดี
- เหมือนได้ชาร์จแบตให้ใจ ทุกครั้งที่เหนื่อยล้า



     บอกเลยว่าพลังงานใจนั้น สำคัญพอๆ กับการกินข้าวเป็นมื้อเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อคุณเจอกับเรื่องน่าเหนื่อยหน่ายมาทั้งวัน การแค่ได้เห็นรูป หรือแค่ได้เข้าไปส่องความเป็นไปของเค้า แค่นี้ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เหมือนได้ชาร์จแบตให้หัวใจกลับมาเต้นเป็นสีชมพูอีกครั้ง

- ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน



     เพราะเราอยากให้เค้าหันมาสนใจเรา จึงเป็นเหตุให้เราคิดหาวิธีทำให้ตัวเองนั้นดูดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่างหน้าตา การแต่งตัว หรือแม้กระทั่งเรื่องเรียน ซึ่งถึงแม้ว่าเหตุผลหลักๆ เหล่านั้นจะเป็นเพราะเค้า แต่ถ้าคิดในอีกแง่หนึ่ง มันก็ดีกับตัวเราเองไม่ใช่หรอ?

ข้อเสีย
- เมื่อ ‘ความชัดเจน’ เข้ามา จากหัวใจสีชมพูก็จะหม่นลงหน่อยๆ

https://goo.gl

     การแอบชอบก็เหมือนดาบสองคม เพราะงานมโน สุดท้ายก็ต้องมีวันสิ้นสุด ไม่ว่าจะด้วยการที่คนที่เราแอบชอบไปมีแฟนใหม่ หรือการที่เราสารภาพไปตรงๆ แล้วโดนปฏิเสธกลับมา เหมือนโดนค้อนใหญ่ๆ ฟาดลงมากลางอก ทำให้ไปต่อไม่เป็น บางคนก็ถึงกับสติหลุดและเอาแต่จมปลักอยู่แต่กับความเศร้าไปเลยก็มี

- ปฏิวัติตัวเองให้ดีขึ้นได้ฉันใด ก็ทำให้แย่ลงกว่าได้ฉันนั้น

http://www.ign.com

     เมื่ออกหัก อาการที่ตามมาเหมือนของคู่กัน ก็คืออาการเครียด ซึ่งเมื่อเครียดแล้วก็อาจจะทำให้เราเลือกระบายความเครียดด้วยการกิน กิน แล้วก็กินมันเข้าไป ไม่ดูแลตัวเอง และปล่อยให้ตัวเองโทรมถึงขีดสุด

เมื่อคุณเลือก ‘คนที่รักเรา’

ข้อดี
- เค้าจะไม่ทิ้งคุณไปไหน และไม่ทำให้คุณต้องเสียน้ำตา



     เมื่อเค้ารักเราอย่างจริงใจ รับประกันได้เลยว่าเค้าจะยอมทุ่มเททำเพื่อเราทุกอย่างโดยที่เราแทบไม่ต้องขอร้องเลยก็ว่าได้ ซึ่งคุณแน่ใจได้เลยว่าคนๆ นี้ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกที่ทุกเวลา

- มีลุ้นได้เปลี่ยนสถานะจากคนรู้จักเป็น ‘คนรู้ใจ’

     การที่คุณยอมให้เค้ามีโอกาสได้เข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ในชีวิตของคุณ ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกได้ว่า คุณก็รู้สึกโอเคกับเค้าเหมือนกัน แม้ตอนแรกคุณจะให้เค้าอยู่ในสถานะเพื่อน แต่อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ซึ่งก็อาจมีลุ้นได้ขึ้นสเตตัส ‘In Relationship’ กับเค้าบ้างเหมือนกัน

ข้อเสีย
- คุณอาจจะกำลัง ‘หลอกตัวเอง’ อยู่

 

     เมื่อคุณได้ตัดสินใจเลือก ‘คนที่รักเรา’ ในตอนแรกคุณก็อาจจะคิดว่า อย่างน้อยเราก็มีความรู้สึกดีๆ ด้วย แต่ในโลกของความเป็นจริง เรื่องของความรู้สึกหรือสถานะก็ไม่ได้เปลี่ยนกันได้ง่ายๆ บางทีมันอาจจะกลายเป็นการทำร้ายคนที่รักคุณโดยไม่ตั้งใจ

     สุดท้ายแล้ว มันคงจะดีถ้า‘คนที่เรารัก’ และ ‘คนที่รักเรา’ เป็นคนๆ เดียวกัน ถือว่าคุณเป็นคนที่โชคดีสุดๆ เลยล่ะ แต่ถ้าคุณจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้จริงๆ เป็นคุณ คุณจะเลือกใคร?

     ซึ่งก็ไม่ต้องคิดมากไปว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะกับคุณเท่านั้น เพราะสาวสวยอย่าง น้องพลอยชมพู-ญานนีน ก็เจอเข้ากับตัวเหมือนกัน ในบทบาท ‘ดีใจ’จากซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุด “My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ” เพราะเธอต้องเลือกระหว่างคนที่เธอรัก กับคนที่รักเธอ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

     เป็นยังไงกันบ้าง เห็นแค่นี้ก็ลุ้นกันแล้วใช่ไหมหล่ะว่าบทสรุปของความรักในครั้งนี้ของเธอจะเป็นอย่างไร แล้วมาลุ้นกันว่าหนุ่มต่อ-ธนภพ หรือ หนุ่มทอย-ปฐมพงศ์จะเป็นคนที่สามารถพิชิตใจสาวพลอยชมพูกันแน่ อดใจรอติดตามชมตอนจบกันได้เลย ในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ผ่านทาง www.facebook.com/oppothai/ และ https://www.youtube.com/user/oppothai





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook