แนะนำ 5 สถานที่ขอแต่งงานสุดโรแมนติก

แนะนำ 5 สถานที่ขอแต่งงานสุดโรแมนติก

แนะนำ 5 สถานที่ขอแต่งงานสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมองหาสถานที่สำหรับขอคนรักแต่งงานอยู่ใช่ไหม เราขอแนะนำนี่เลย 5 สถานที่ที่จะทำให้คุณสมหวังในความรักและสามารถสร้างความประทับใจให้กับหญิงคนรักได้ดี ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างและมีบรรยากาศที่โรแมนติกเหมาะกับการขอแต่งงานมากแค่ไหน ไปดูกันเลย

1.สะพานซิดนีย์

สถานที่ขอแต่งงานยอดนิยม ที่ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็นิยมไปขอแต่งงานที่นี่เป็นจำนวนมาก เพราะว่ากันว่าสะพานซิดนีย์เป็นสะพานแห่งความรักที่จะทำให้คู่รักสมหวังไม่ว่าจะขออะไรก็ตาม แถมยังมีบรรยากาศที่โรแมนติกด้วยลมที่พัดเย็นสดชื่นและพื้นน้ำที่สะท้อนแสงสีอย่างสวยงามในยามค่ำคืนอีกด้วย

2.หอไอเฟล

อีกสถานที่หนึ่งที่คู่รักนิยมมาขอแต่งงานและใช้เป็นสถานที่ฮันนีมูลสุดโรแมนติก แต่การมาเที่ยวที่หอไอเฟลก็ต้องทำใจเล็กน้อย เพราะที่นี่มักจะมีผู้คนหนาแน่นเสมอ โดยเฉพาะช่วงเทศกาล อย่างเช่นวันวาเลนไทน์ อาจแทบเข้าไปไม่ถึงหอไอเฟลเลยทีเดียว

3.เกาะฮาวาย

เกาะที่มีความสวยงามและมีบรรยากาศโรแมนติกมาก เหมาะกับการขอแต่งงานหรือการไปฮันนีมูนที่สุด โดยเกาะแห่งนี้ถูกล้อมรอบด้วยมหาสมุทรแปซิฟิก และขึ้นชื่อว่ามีน้ำทะเลที่มีสีสันสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร แถมยังได้ชมทัศนียภาพในยามที่พระอาทิตย์ตกดินได้อย่างงดงามอีกด้วย ซึ่งหากใครที่พาคนรักมาขอแต่งงานที่นี่รับรองสมหวังแน่นอน

4.อ่าวมาหยา

อ่าวมาหยา อ่าวที่งดงามที่สุดของทะเลกระบี่ และมีความเงียบสงบให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศความเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่เหมาะกับการใช้เป็นสถานที่ขอแต่งงานที่สุด แถมไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศอีกด้วย สำหรับใครที่อยากพาคนรักไปขอแต่งงานใกล้ๆ ในเมืองไทยของเราก็ต้องไปที่อ่าวมาหยากันเลย รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับคนรักของคุณได้ดีทีเดียว

5.จตุรัส ซาน มาร์โค

สำหรับสถานที่แห่งนี้ก็พลาดไม่ได้กับการพาคนรักมาขอแต่งงานเช่นกัน โดยจัตุรัส ซาน มาร์โค มีความงดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่และแสงสีที่งดงามในยามค่ำคืนจนได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองที่มีความโรแมนติกที่สุด แถมยังมีกิจกรรมล่องเรือกอนโดล่าที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองแห่งนี้อีกด้วย

คิดจะขอคนรักแต่งงาน ให้ 5 สถานที่เหล่านี้เป็นตัวเลือกของคุณดูสิ แล้วจะทำให้คุณเกิดความสมหวังในความรักแน่นอน แถมยังสร้างความประทับใจได้ดีอีกด้วย หรือหากใครที่กำลังมองหาสถานที่ฮันนีมูล สถานที่เหล่านี้ก็จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook