กำจัดเซลลูไลต์ด้วยกลเม็ดเด็ดที่ไม่ควรพลาด!

กำจัดเซลลูไลต์ด้วยกลเม็ดเด็ดที่ไม่ควรพลาด!

กำจัดเซลลูไลต์ด้วยกลเม็ดเด็ดที่ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเซลลูไลต์ สาวคนไหนก็เป็นอันต้องกุมขมับกันเป็นแถวๆ เพราะเซลลูไลต์จัดเป็นปัญหาที่สาวทุกคนไม่อยากเผชิญเลยก็ว่าได้ จะผิวเซลลูไลต์ ผิวส้ม ผิวแตกลาย หรือจะเป็นผิวคลื่นเป็นลอนก็ขอบายไว้ก่อนเลย แต่หากสาวคนไหนกำลังเผชิญกับปัญหาดังกล่าวนี้ ขอบอกเลยว่าวันนี้เราจะมากำจัดปัญหาเซลลูไลต์ด้วยกลเม็ดสุดเด็ดกันค่ะ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้นต้องไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

ขับไขมันส่วนเกินบริเวณใต้ผิวออก

ทำไมสาวๆ ต้องขับไขมันส่วนเกินบริเวณใต้ผิวออก นั่นเป็นเพราะมันเกิดการสะสมตัวของไขมันใต้ผิว จนส่งผลทำให้เกิดการเรียงตัวของเซลล์ผิวเป็นคลื่นเป็นลอน ทำให้ผิวไม่เรียบเนียนนั่นเอง ดังนั้นการขับไขมันส่วนนี้ออกจะช่วยลดการสะสมของไขมันใต้ผิวหนังได้ สาวคนไหนอยากขับไขมันส่วนเกินส่วนนี้ออกไป แนะนำให้ดื่มน้ำในปริมาณมากๆ เฉลี่ยวันละ 2 ลิตรเป็นอย่างน้อย รับรองว่าได้ผลอย่างแน่นอน

เพิ่มกล้ามเนื้อด้วยการเล่นกีฬา

การเล่นกีฬานอกจากจะช่วยในเรื่องของการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและดีขึ้นแล้วนั้น ยังเป็นวิธีกำจัดเซลลูไลต์อย่างได้ผลอีกด้วย เพราะการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายจะช่วยเปลี่ยนให้เซลล์ไขมันที่เกิดการสะสมตัวอยู่ใต้ผิวหนัง ให้กลายมาเป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรง แถมยังทำให้หุ่นของสาวๆ แลดูกระชับเข้ารูปได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ลดการพอกตัวของไขมันในเส้นเลือดและใต้ผิวหนัง

การหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง ไม่ว่าจะเป็นมันหมู หนังเป็ด หนังไก่ ขนมนมเนย อาหารประเภททอด ช็อกโกแลต ไอศกรีม ขนมหวานและอาหารที่มีส่วนผสมของกะทิ จะช่วยลดการพอกตัวของไขมันที่เกิดการสะสมทั้งในเส้นเลือดและไขมันใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี

เผาผลาญไขมันด้วยเครื่องดื่ม

การดื่มนมเปรี้ยวรสธรรมชาติ มีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบย่อยอาหาร และระบบทางเดินอาหารได้เป็นอย่างดี เนื่องจากนมเปรี้ยวจัดเป็นเครื่องดื่มที่มีไขมันต่ำกว่านมสด ดังนั้นมันจึงมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักได้ดีกว่า สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารวิธีการเผาผลาญไขมัน ก็แนะนำให้ดื่มนมเปรี้ยวชนิดนี้กันค่ะ จะใส่สตรอเบอร์รี่สดๆ ปั่นพร้อมกับนมเปรี้ยวก็ให้รสชาติที่ดี และช่วยเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย

กระชับผิวด้วยเกลือ

การนำเกลือทะเลมาขัดผิว จะช่วยในเรื่องกระชับผิวได้เป็นอย่างดี เพราะเกลือทะเลมีสรรพคุณที่ช่วยให้การเกาะตัวของเนื้อเยื่อเกิดการแน่นกระชับมากยิ่งขึ้น สาวๆ ที่ต้องการกำจัดเซลลูไลต์ไม่ควรพลาดกลเม็ดนี้เด็ดขาด เพราะหากนำมาขัดผิวบ่อยๆ จะช่วยลดปัญหาผิวแตกลาย แถมยังช่วยทำให้ผิวสะอาดขึ้นอีกด้วย

เห็นไหมคะว่าการกำจัดเซลลูไลต์ไม่ใช่เรื่องที่ยากสำหรับสาวๆ เลย เพียงแต่คุณต้องใส่ใจและหมั่นปฏิบัติตามเทคนิคหรือกลเม็ดต่างๆ ที่ใช้ได้ผลให้มากขึ้น รับรองว่าคุณสามารถบอกลาเซลลูไลต์ไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook