แต่งหน้าอย่างไรให้ดูสวยหวาน 5 ลุคนี้คือคำตอบ

แต่งหน้าอย่างไรให้ดูสวยหวาน 5 ลุคนี้คือคำตอบ

แต่งหน้าอย่างไรให้ดูสวยหวาน 5 ลุคนี้คือคำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่อยากจะแต่งหน้าให้ดูสวยหวาน มีเสน่ห์ แบบว่าใครเห็นก็รู้สึกทึ่งในความน่ารัก ต้องนี่เลย 5 ลุคแต่งหน้าที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างน่าทึ่ง แถมได้สไตล์แบบสาวเกาหลีอีกด้วย ซึ่งจะมีลุคไหนบ้างและมีเทคนิคการแต่งหน้าอย่างไร มาดูกันเลย

1.สวยหวานแบบสาวแบด

สำหรับสาวๆ ที่มีลุคแบบแบดหน่อยๆ แต่อยากจะแต่งหน้าให้ได้สไตล์สวยหวานดูบ้าง ต้องแต่งหน้าด้วยลุคนี้กันเลย โดยเริ่มจากการทาเปลือกตาและขอบตาล่างด้วยสีเทาผสมสีโทนม่วง จากนั้นเสริมความเด่นด้วยสีน้ำตาลเข้มเนื้อแมทบริเวณหางตาเล็กน้อย ตามด้วยสีม่วงประกายเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า ปิดท้ายด้วยการกรีดอายไลเนอร์สีดำคมเข้ม เท่านี้ก็ดูดีสุดๆ

2.หวานน้อยแต่เด่นเวอร์

ลุคนี้ เป็นสไตล์การแต่งหน้าที่ไม่เน้นหวานมาก แต่ก็ดูสวยแบบเด่นเวอร์กันเลยทีเดียว โดยจะเน้นการแต่งหน้าด้วยโทนสีชมพูลูกพลัมเป็นหลัก เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาเล็กน้อย ด้วยการทาสีขาวรองพื้นเป็นเบจ จากนั้นทาสีน้ำตาลเข้มบริเวณหางตาแล้วปัดวนขึ้นมาจนถึงกลางตา เติมความเปล่งประกายด้วยสีทองซิมเมอร์ตรงกลางตาอีกนิด และปิดท้ายด้วยการกรีดอายไลเนอร์ให้คมเข้ม เท่านี้ก็สวยเป๊ะ ส่วนริมฝีปากและแก้มแนะนำให้ใช้เป็นสีโทนส้มอิฐ เพราะจะช่วยเสริมลุคได้ดีที่สุด

3.หวานเข้มปนความเซ็กซี่

อีกหนึ่งลุคที่จัดเต็มทั้งความสวยหวานและความเซ็กซี่ โดยเริ่มจากแต่งตาด้วยสีน้ำตาลอ่อน พยายามเกลี่ยให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นกรีดด้วยอายไลเนอร์สีดำเข้ม พยายามวิงหางให้ดูเฉี่ยวแบบปนความเซ็กซี่เล็กน้อย และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือการทาปากด้วยโทนสีแดงฉ่ำนั่นเอง ใครที่ชอบสไตล์แบบนี้ก็ลองแต่งหน้าด้วยเทคนิคนี้กันดู รับรองไม่ผิดหวัง

4.สไตล์หวานๆ แบบย้อนยุค

สำหรับการแต่งหน้าด้วยสไตล์แบบนี้ก็จะดูหวานๆ แบบย้อนยุคนิดหน่อย โดยเน้นการทาริมฝีปากด้วยสีชมพูวินเทจ ตามด้วยสีชมพูประกายเพชรเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวให้เรียวปากมากขึ้น ส่วนการแต่งตาก็ให้ใช้สีชมพูเข้มทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง ตามด้วยกรีดอายไลเนอร์เท่านี้ก็เป๊ะ

5.อินเทรนด์ด้วยลุคสีส้มสุดจี๊ด

ทุกวันนี้แฟชั่นการแต่งหน้าด้วยโทนสีส้มกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยจะเน้นการแต่งตาด้วยสีน้ำตาลอมส้ม ตามด้วยสีส้มทองที่หางตาและสีน้ำตาลนัวๆ ที่หัวตา เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งอีกเล็กน้อยด้วยซิมเมอร์สีส้ม โดยทาให้ชิดขอบตาด้านบนและล่าง เท่านี้ก็ดูมีเสน่ห์สุดๆ ส่วนแก้วและปากก็เลือกเป็นสีโทนส้มหรือสีส้มพีชนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับ 5 ลุคการแต่งหน้าแบบหวานๆ ที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ความน่ารักให้กับสาวๆ ได้ไม่ยาก ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กับการแต่งหน้าของคุณกันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook