8 ดาราสาวสวยอมตะ หน้าเด็กตลอดกาล

8 ดาราสาวสวยอมตะ หน้าเด็กตลอดกาล

8 ดาราสาวสวยอมตะ หน้าเด็กตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ อย่างเราไม่มีใครอยากดูแก่ก่อนวัยกันทั้งนั้น และยิ่งรู้สึกว่าเริ่ดมากถ้าเราดูเด็กกว่าวัย เหมือนกับเหล่าดาราสาวเหล่านี้ที่หน้าเด็กเว่อร์จนเดาอายุจริงไม่ถูก มาศึกษาเคล็ดลับต่างๆ ของพวกเธอว่า มีวิธีดูแลตนเองอย่างไรบ้างให้ความสวยยังคงอยู่ไม่แปรผันตามกาลเวลา จะมีใครบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 1. อั้ม พัชราภา อายุ 38 ปี

คงไม่มีใครไม่รู้จักขุ่นแม่อั้มแน่นอน กับความสวยความสาวที่ยังคงอยู่มาจนถึงปัจจุบัน ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุของขุ่นแม่จะเกือบ 40 แล้ว แต่ความสวยของแม่ยังคงอยู่ ซึ่งละครเรื่องล่าสุดของขุ่นแม่เป็นเครื่องยืนยันความสวยของขุ่นแม่ได้อย่างดี กับละครเรื่องเพลิงพระนาง ที่ใครๆ ก็กล่าวถึงจนเกิดกระแสแม่ครองเมือง โดยเคล็ดลับหน้าเด็กของสาวอั้มนั้นง่ายนิดเดียว ขุ่นแม่บอกว่าเพียงแค่นอนหงายเพื่อลดความเหี่ยวย่นของใบหน้าเวลาสัมผัสกับหมอนเท่านั้นเอง

01_02aum_patchrapa

01_03aum_patchrapa

 

2. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อายุ 35 ปี

มาต่อกันที่สาวจั๊กจั่นกันเลยดีกว่า เห็นหน้าใสๆ แบบนี้หลายคนอาจไม่รู้ว่าเธออายุ 35 ปีแล้วนะคะ ผลงานที่ผ่านมาของเธอก็มีมากมายตั้งแต่ละคร หนัง ซิทคอม มิวสิควิดีโอต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2545 แล้ว ส่วนผลงานล่าสุดของเธอก็ละครเรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง ที่เห็นหน้าเธอในละครเรื่องนี้แล้วบอกเลยว่า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่เรื่องต่อกี่เรื่องจั๊กจั่นก็ยังหน้าเด็กเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 02_04jakjaan_akhamsiri

02_02jakjaan_akhamsiri

02_01jakjaan_akhamsiri

 

3. ก้อย รัชวิน อายุ 33 ปี

ที่ว่ากันว่าคนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึงท่าทางจะจริงสำหรับสาวก้อย รัชวิน ที่นับวันดูจะเด็กลงเรื่อยๆ ตั้งแต่ผลงานยุคแรกของเธอที่หลายคนคงจะจำได้กับหนังเรื่อง รัก/สาม/เศร้า จนถึงล่าสุดกับการปรากฏตัวในรายการชื่อดังอย่าง The Mask Singer กับการเป็นหน้ากากหมูป่าที่สร้างความประทับใจและความบันเทิงให้ผู้ชมอย่างล้มหลาม และปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอดูสวยเด็กกว่าวัยจริงๆ

 04_01rachwinwong

04_02rachwinwong

04_03rachwinwong

 

4. เบเบ้ ธันย์ชนก อายุ 29 ปี

เรียกได้ว่าวัยรุ่นในยุค 2000 ไม่มีใครไม่รู้จักเบเบ้ ซึ่งถือว่าเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ โดยเคล็ดลับหน้าเด็กของเบเบ้มาจากการที่เธอดูแลเป็นอย่างดี ดูได้จากรูปร่างของเธอที่ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หุ่นดีอย่าบอกใครเลยค่ะ ทั้งนี้มาจากการมีวินัยในการออกกำลังกายของเธอทั้งสิ้น ไม่เชื่อก็ลองตามดูในอินสตาแกรมเธอก็ได้ และในละครเรื่องล่าสุดของเธอ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น เบเบ้ได้รับบทเป็นเด็กมหาวิทยาลัยซึ่งหน้าตาของเธอก็กลมกลืนจนคนดูลืมอายุที่แท้จริงกันไปเลยทีเดียว

 05_01thisisbebe

05_02thisisbebe

05_03thisisbebe

 

5. แพทตี้ อังศุมาลิน อายุ 25 ปี

สำหรับสาวแพทตี้ ขวัญใจของหนุ่มแดน วรเวช เธอแจ้งเกิดมาจากหนังเรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ที่ทำให้หลายๆ คนได้เห็นความน่ารักของเธอ นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สายลับเดอะซีรีส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ, ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น, ซีรีส์สุดฮาอย่างน้ำตากามเทพ และล่าสุดกับเรื่อง Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ที่แพทตี้รับบทเป็น คะนิ้ง ซึ่งเคล็ดลับหน้าเด็กของแพทตี้ คือการออกกำลังกายตั้งแต่เด็กๆ นั่นเอง

 06_01pattieung

06_02pattieung

06_03pattieung

 

6. จอน จีฮยอน อายุ 35 ปี

มาต่อกันที่ยัยตัวร้ายของเกาหลีกับ จอน จีฮยอน ที่มีผลงานต่างๆ มากมาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นภาพยนตร์ซะมากกว่า อาทิเช่น My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม,  You Who Came From the Stars และล่าสุดกับซีรีส์เรื่อง The Legend of the Blue Sea ที่ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม ลี มินโฮ โดยรับบทเป็นนางเงือกสาว ที่ถึงแม้เธอจะมีลูกแล้ว แต่หน้าและหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม โดยเคล็ดลับของเธอก็อยู่ที่การล้างหน้าให้สะอาด และการบำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้เธอยังไดเอทในแบบที่ยังคงกินอาหารครบทั้งห้าหมู่ ซึ่งอาหารการกินนั้นส่งผลให้ผิวและรูปร่างของเธอออกมาดีเช่นกัน

 07_01gettyimages

07_03gettyimages

07_04gettyimages

7. ซอง ฮเยคโย อายุ 35 ปี

สำหรับสาว ซอง ฮเยคโย ถึงแม้อายุจะถึง 35 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังดูเด็กอยู่เสมอ ซึ่งผลงานของเธอก็มีมามากมายตั้งแต่ผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังในไทยอย่าง Full House สะดุดรักที่พักใจ, Autumn in My Heart หรือล่าสุดกับ Descendants of the Sun โดยแต่ละเรื่องมีระยะห่างกันหลายปีแต่หน้าของเธอก็ยังดูเด็กเหมือนเดิม ซึ่งเธอมีเคล็ดลับในเรื่องของการกินอาหารที่จะไม่ทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ รวมถึงบำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ และใช้น้ำแข็งนวดหน้าเพื่อให้รูขุมขนกระชับ

 08_05gettyimages

08_01kyo1122

08_02kyo1122 

8. คิมแตฮี อายุ 37 ปี

และสุดท้ายกับ นางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี มีผลงานโลดแล่นอยู่ในวงการมาเป็นเวลานาน ทั้ง Stairway to Heaven, Love Story in Harvard, Iris, My Princess, Jang Ok Jung และ ยงพัล ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี คิม แตฮี ก็ยังคงสวยเอาไว้เหมือนเดิม แม้จะแต่งงานกับหนุ่มเรน ไปแล้วแต่เธอก็ยังไม่ดูแก่เลยซักนิด ซึ่งเคล็ดลับของเธอก็มาจากการบำรุงผิวที่ดีนั่นเอง หากสิวจะขึ้นเธอจะรีบไปพบแพทย์ผิวหนังทันที นอกจากนี้เธอยังชอบทำอาหารเองเพื่อหลีกเลี่ยงผงชูรส และออกกำลังกายเป็นประจำ

09_02gettyimages

09_03gettyimages

09_01_1taehee35

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเหล่าสาวๆ หน้าเด็กที่เรานำมาให้ดูกัน สาวๆ ที่อยากดูดีแบบชนะกาลเวลา ก็สามารถนำเคล็ดลับความงามเหล่านี้ไปใช้กันได้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 8 ดาราสาวสวยอมตะ หน้าเด็กตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook