5 วิธีที่คนอยากมีลูกสาวไม่ควรพลาด!

5 วิธีที่คนอยากมีลูกสาวไม่ควรพลาด!

5 วิธีที่คนอยากมีลูกสาวไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่อยากมีลูกสาว รู้ไหมเอ่ยว่าเราสามารถกำหนดเพศของลูกได้ไม่ยาก แม้ว่าจะเป็นแค่ความเชื่อหนึ่งแต่ขอบอกเลยว่ามีคนทำสำเร็จถึง 80% เลยทีเดียว อย่างน้อยได้ลองทำดูสักครั้งก็ไม่เสียหายหรอกจริงไหม เพราะฉะนั้นเรามาปฏิบัติการทำลูกสาวกับ 5 วิธีเหล่านี้กันดีกว่า

1.ดูปฏิทินจันทรคติจีน

เป็นปฏิทินตามความเชื่อของชาวจีน ที่ว่าหากมีเพศสัมพันธ์และเกิดการปฏิสนธิตามวันดังกล่าวจะทำให้ลูกเกิดมาเป็นผู้หญิง ซึ่งผลลัพธ์ส่วนใหญ่ก็ออกมาตรงกับความต้องการ ดังนั้นวิธีนี้จึงยังคงมีการนำมาใช้อยู่เสมอ แม้ว่าจะเป็นแค่ความเชื่อก็ตาม

2.สอดใส่เข้าไปแบบตื้นๆ

อยากมีลูกผู้หญิงควรให้ฝ่ายชายสอดใส่แต่เพียงตื้นๆ เท่านั้น ห้ามสอดเข้าไปลึกเด็ดขาด เพราะบริเวณปากมดลูกของผู้หญิงจะมีความเป็นกรดสูง จึงไม่ถูกกับสเปิร์มเพศชายสักเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อปล่อยน้ำอสุจิออกมาบริเวณปากมดลูก สเปิร์มเพศชายจึงตายหมดและเหลือแต่สเปิร์มเพศหญิงที่สามารถเข้าไปปฏิสนธิได้เท่านั้น

3.คำนวณช่วงเวลาการมีเพศสัมพันธ์

วิธีนี้จะใช้ได้เฉพาะกับผู้ที่มีรอบเดือนปกติและสม่ำเสมอเท่านั้น โดยใช้หลักการที่ว่าสเปิร์มเพศหญิงจะมีอายุอยู่ในระบบสืบพันธุ์ได้นานกว่าสเปิร์มเพศชาย จึงสามารถคำนวณช่วงเวลาออกมาได้ดังนี้

  • มีเพศสัมพันธ์ทุกวันในช่วง 2-4 วันก่อนการตกไข่
  • หยุดการมีเพศสัมพันธ์ก่อนการตกไข่ประมาณ 1-2 วัน
  • ช่วงนี้สเปิร์มเพศชายจะตายหมด เหลือเพียงสเปิร์มเพศหญิงที่สามารถเข้าไปปฏิสนธิกับไข่ได้เท่านั้น

อย่างไรก็ตามเปอร์เซ็นต์ที่จะผิดพลาดก็มีพอสมควรเหมือนกัน

4.ผู้หญิงต้องไม่ถึงจุดสุดยอด

อาจจะดูโหดร้ายไปหน่อย แต่หากต้องการมีลูกสาว ผู้หญิงก็ควรพยายามอย่าให้ถึงจุดสุดยอดเด็ดขาด เพราะการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง จะหลั่งสารที่เพิ่มระดับความเป็นด่างในมดลูกมากขึ้น ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับสเปิร์มเพศชายที่สุด จึงทำให้มีโอกาสได้ลูกชายมากกว่าลูกสาวนั่นเอง

5.ทานอาหารที่มีความเป็นกรด

การทานอาหารที่มีความเป็นกรด จะทำให้เกิดสภาวะเป็นกรดในมดลูกสูงขึ้น ส่งผลให้สเปิร์มเพศชายถูกฆ่าจนหมดและมีเพียงสเปิร์มเพศหญิงเท่านี้ที่สามารถแหวกว่ายไปถึงไข่ได้ โดยอาหารที่มีความเป็นกรดได้แก่ ส้ม มะนาวและเกรพฟรุต เป็นต้น

ไม่อยากเลยใช่ไหมถ้าอยากได้ลูกสาว เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากให้การตั้งครรภ์ครั้งนี้ได้ลูกสาวล่ะก็ ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูสิ แม้จะไม่ได้ชัวร์ 100% แต่ก็สามารถเพิ่มโอกาสการมีลูกสาวได้ในระดับหนึ่ง ไม่แน่นะคุณอาจสมหวังดั่งต้องการก็ได้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook