สวยสายประหยัด! กับลิปสติกจาก 7-11 ในราคาไม่เกิน 150 บาท

สวยสายประหยัด! กับลิปสติกจาก 7-11 ในราคาไม่เกิน 150 บาท

สวยสายประหยัด! กับลิปสติกจาก 7-11 ในราคาไม่เกิน 150 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้เราได้ทำการเหมาลิปสติกจาก 7-11 มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในงบไม่เกิน 150 บาท โดยที่เราได้ทำการกวาดซื้อมาด้วยกันทั้งสิ้น 6 ชิ้น จะเป็นยังไงตามไปดูกันเลยค่ะ

 

1. Missha สี #BE01 (ราคา 129 บาท)

มาเริ่มกันเลยกับลิปสติกตัวแรกของ Missha แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีที่มาในรูปแบบของลิปดินสอเนื้อแมตต์ ในรูปแบบของหัวออโต้ ทำให้ใช้งานได้สะดวกโดยไม่ต้องเหลา

 

จากการสวอชที่มือ สัมผัสได้ถึงเนื้อลิปที่ค่อนข้างนุ่มเลยทีเดียว ซึ่งสีที่เลือกมาคือสี #BE01 เป็นสีส้มออกชานมหน่อยๆ สีที่ออกมาค่อนข้างชัดพอสมควร

 

หลังจากที่ได้ลองทาลงบนปากแล้ว เนื้อลิปมีความนุ่มทำให้ไม่เจ็บปากเท่าไหร่ เนื้อลิปมีความแมตต์และติดทนพอสมควร สีออกส้มสวยดี แต่ค่อนข้างแห้ง สำหรับคนที่ปากแห้งแนะนำให้ทาลิปมันบำรุงก่อนถึงค่อยลง

 

2.Miva Wonderland สีพีช เลิฟเวอร์ (ราคา 149 บาท)

สำหรับ Miva มาในรูปแบบของลิปเครยอน ที่โปรยมาว่าเนื้อเนียนนุ่ม ลื่น ให้สีสดชัดทันทีที่ทา ติดทนนาน ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่ตกร่อง และไม่เหนอะหนะ เรามาพิสูจน์กันดูดีกว่า

 

หลังจากได้ทำการสวอชลงบนมือแล้วเนื้อลิปมีความนุ่ม และทาได้ลื่นจริงๆ อย่างที่เขาว่า สีที่ได้ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งสีที่เลือกมาคือสีพีช เลิฟเวอร์ ก็จะออกสีชมพูโทนอบอุ่น 

หลังจากที่ได้ลองทา พบว่าลิปตัวนี้ทาง่าย เพราะมีความลื่น เนื้อไม่แห้ง สีชัดเลยทีเดียว และค่อนข้างมีความติดทน เป็นลิปที่ทาออกมาแล้วมีความแมตต์เล็กๆ ด้วย

 

3.AR New Immortal สี 10 (ราคา 89 บาท)

สำหรับลิปสติกตัวนี้มาในรูปแบบแท่ง ซึ่งเขาอธิบายไว้ว่ามีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น และไม่หมองคล้ำ

เมื่อได้ทำการสวอชลงบนมือพบว่าเนื้อลิปเป็นแบบครีมที่ลื่นเล็กน้อยเวลาทา ซึ่งสีที่เลือกมาคือสี 10 เป็นสีแดงอมส้ม

หลังจากที่ได้ลองทาลงบนปาก พบว่าตัวลิปค่อนข้างทายาก เพราะไม่ค่อยลื่น สีที่ได้ชัดเจนมากและสวยดี แต่ยังไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่

 

4.Cavier Gorgeous Lip Color  สี PEACH01 และ สี VIVID PINK02 (ราคา 89 บาท)

มาต่อกันที่ลิปคาร์เวียร์ที่มาในรูปแท่งเช่นเดียวกัน โดยเราได้ทำการเลือกมา 2 สี นั่นคือสี Peach01 และสี Vivid Pink02 โดยลิปตัวนี้มีส่วนผสมจากวิตามินอีเช่นกัน อีกทั้งยังป้องกันรังสี UVA และ UVB อีกด้วย สำหรับตัวแพคเกจจิ้งค่อนข้างดูเปราะบางเล็กน้อย

หลังจากได้ทำการสวอชสีแล้วตัวสี Peach01 สีค่อนข้างอ่อนมาก และไม่ค่อยติดผิวเท่าไหร่ต้องทำการทาทับอยู่หลายครั้ง แต่สีที่ออกมาเป็นสีพีชที่ค่อนข้างน่ารักเหมือนกัน

แต่สำหรับสี Vivid Pink02 สีที่ออกมาชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ปาด ซึ่งสีที่ออกมาจะเป็นสีชมพูม่วงๆ หน่อย

หลังจากที่ได้ลองทาลงบนปากแล้ว เนื้อลิปของคาเวียร์มีความมัน เหมาะสำหรับคนปากแห้ง สำหรับสี Peach 01 ทาแล้วสีไม่ค่อยติด และสีค่อนข้างอ่อน สำหรับเรื่องความติดทน เมื่อได้ทำการจุ๊บลงบนหลังมือแล้วไม่มีสีติดออกมา ไม่ทราบว่าเป็นเพราะติดทนหรือสีมันไม่ค่อยติดปากกันแน่ แต่เช่นเดิม สี Vivid Pink 02 มีความชัดมากๆ หลังจุ๊บลงบนหลังมือ ลิปหลุดออกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

5.U-STAR Plum Up Soft Matte Lipstick Cream สีสการ์เลต เรด และ สีคอรัล พีช (ราคา 149 บาท)

สำหรับ U-STAR มาในรูปแบบลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์หนึ่งเดียวในที่นี้ เขาบอกว่าให้ลุคแมตต์แต่ไม่แห้งกร้าน และพิกเมนต์สีชัดติดทนยาวนาน ซึ่งน่าสนใจมากๆ โดยรุ่นนี้มีด้วยกันสองสีคือ สีสการ์เลต เรด และ สีคอรัล พีช

 

สำหรับสีสการ์เลต เรด สีที่ออกมาชัดมาก และแน่นมากจริงๆ เป็นสีแดงที่เข้มเลยทีเดียว แต่จะเข้มไปทางทางอบอุ่นหน่อยๆ

และสำหรับสีคอรัล พีช สีที่ออกมาชัดเจนเช่นเดียวกัน ส่วนสีคอรัล พีชก็เป็นคอรัล พีชจริงๆ หลังจากทาลงบนปากแล้วทั้งสองสีมีความทาง่ายทั้งคู่ เกลี่ยง่าย สีชัด และไม่ตกร่อง คนปากแห้งก็สามารถทำได้ มีความเหนอะๆ เล็กน้อย แต่เรียกได้ว่าตัวนี้ผ่านฉลุยเลย

 

6.AR Mini Lip Color Set (ราคา 129 บาท)

สำหรับตัวมินิลิปของ AR ทำออกมาได้น่ารักมากเหมือนกับของเล่นเลย โดยมีมาด้วยกันถึง 6 สีเลยทีเดียว ซึ่งเนื้อลิปก็เป็นเนื้อครีมที่สวอชแล้วรู้สึกตัวลิปจะออกมาดูวาวที่สุด

สำหรับสีแรก สี01 เป็นสีที่ค่อนข้างน่ารักมากๆ เป็นสีชมพูม่วงๆ นมๆหน่อย

สี 02 เป็นสีส้มที่ส้มแท้ๆ เลย

สี 03 เป็นสีชมพูนมที่สว่างเลยทีเดียว

สี 04 เป็นสีชมพูโทนอุ่นๆ ที่ดูสุภาพสุดในทั้งหมด 6 สี

สี 05 เป็นสีแดงที่อมชมพูเล็กน้อย

และสุดท้าย กับ สี0 6 เป็นสี coral peach ที่เนื้อจะมีชิมเมอร์ด้วย ซึ่งแตกต่างจากสีอื่นๆ

หลังจากได้ทาบนปากแล้ว พบว่าตัวลิปทาง่ายมาก เพราะเนื้อลิปมีความลื่น เหมาะสำหรับคนปากแห้ง กลบปากมิด และสีชัด แต่ข้อเสียเลยก็คือกลิ่นค่อนข้างแรงไปหน่อย แล้วก็ค่อนข้างหลุดง่ายนิดหน่อยจ้า

 

 

เรียกได้ว่าเดี๋ยวนี้ความสวยอยู่ใกล้ตัวเราเพียงนิดเดียว แค่ลิปสติกราคาไม่ถึง 150 บาท แต่ก็สามารถทำให้คุณสวยได้เช่นเดียวกัน ถ้าใครสนใจยี่ห้อไหนรุ่นไหนก็ไปเลือกซื้อมาลองกันได้เลยนะคะ ง่ายๆ ที่ 7-11 เลยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook