Yay or Nay? เมื่อ Kendall Jenner ใส่เดนิมสั้นกุดเดินพรมแดงคานส์!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/12/61869/k.jpgYay or Nay? เมื่อ Kendall Jenner ใส่เดนิมสั้นกุดเดินพรมแดงคานส์!

    Yay or Nay? เมื่อ Kendall Jenner ใส่เดนิมสั้นกุดเดินพรมแดงคานส์!

    2017-05-24T13:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นเรื่องปกติกับการเดินพรมแดงงานต่างๆ ที่เหล่าคนดังจำเป็นต้องสวมชุดราตรีเพื่อให้เป็นไปตามเดรสโค้ดอันหรูหรา บนพรมแดงคานส์ก็เช่นเดียวกัน เราคงเห็นกันมาหลายปีแล้วกับลุคแสนเวอร์วังอลังการแต่ก็ยังมีนานๆ ทีที่เซเล็บบางคนอยากจะแหวกแนวกับลุคแปลกๆ กันไปบ้าง อย่างล่าสุดคงเป็น Kendall Jenner ที่มาในลุคกางเกงยีนส์สั้นกุดแสนมั่นใจตัวนี้!


    ในค่ำคืนวันที่ 5 ของ Cannes Film Festival 2017 งานกาลาขององค์กรการกุศล Fashion For Relief ที่ทุกๆ ปีจะต้องมีซูเปอร์โมเดลมาเดินกันให้เพียบ โดยปีนี้ได้ Naomi Campbell เป็นแม่งานคนเก่งนั้น

    สาว Kendall Jenner ที่เป็นหนึ่งในนางแบบบนรันเวย์กาลาครั้งนี้ก็เปิดตัวก่อนเข้างานด้วยเสื้อครอปสีดำไหล่เดียวจาก  Alexandre Vauthier จากคอลเล็กชั่น Spring Couture 2017 จับคู่กับกางเกงเดนิมตัวสั้นสุดเปรี้ยวและรองเท้าส้นสูงสีดำจาก Alexandre Vauthier เช่นเดียวกัน บอกเลยว่าลุคนี้ท้าทายความเป็นพรมแดงสุดๆ!

    แต่ด้วยความมั่นใจทะลุล้านของสาว Kenny และเดรสโค้ดของพรมแดงงานกาลา Fashion For Relief ไม่ได้เคร่งครัดเท่าพรมแดงคานส์อื่นๆ ลุคนี้ของนางแบบสาวก็เลยรอดได้แบบฉิวเฉียด ว่าแต่คุณล่ะ คิดว่าลุคนี้ของ Kendall Jenner ผ่านหรือไม่?

     

     

     

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :vogue