ฮาวทู เดินพรมแดงเมืองคานส์อย่างไรให้สวยมั่นไม่แพ้ ชมพู่ อารยา

ฮาวทู เดินพรมแดงเมืองคานส์อย่างไรให้สวยมั่นไม่แพ้ ชมพู่ อารยา

ฮาวทู เดินพรมแดงเมืองคานส์อย่างไรให้สวยมั่นไม่แพ้ ชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยคิดกันเล่นๆ มั้ยคะว่า ถ้าสักวันหนึ่งเรารับได้รับเชิญให้ไปเดินเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เราจะต้องใส่ความมั่นเบอร์ไหน จัดแฟชั่นชุดใหญ่อย่างไร ถึงจะสวยมั่นได้ไม่แพ้ ขุ่นแม่ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เป็นขาประจำพรมแดงมาหลายปี

เอาล่ะค่ะ...ถึงจะเป็นความคิดที่ออกจะดูเพ้อๆ แต่ Sanook! Women มีทิปส์ในการเดินพรมแดงเมืองคานส์ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงมาฝากกัน

อดใจไม่เซลฟี่

ถึงปีนี้จะไม่มีการประกาศเน้นเรื่องนี้ แต่มารยาทเรื่องนี้ก็เป็นที่รู้จักกันตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเป็นปีแรกที่คณะกรรมการจัดงานประกาศใช้กฎ No Selfie เป็นปีแรก เพราะฉะนั้นถ้าใครยังริอ่านหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่บนพรมแดง ถึงจะไม่มีใครไล่ออกจากงาน แต่รับรองว่าจะต้องโดนกลอกตาใส่รัวๆ อย่างแน่นอน

เกินไว้ดีกว่าขาด

โอเวอร์เดรสไว้ ปลอดภัยกว่าอันเดอร์เดรสค่ะ ถึงจะไม่ใช่งานออสการ์หรือ Met Gala แต่ศักดิ์ศรีของพรมแดงงานนี้ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าอีกสองงานที่เราพูดถึง เพราะฉะนั้นโอเวอร์เดรสไว้ยังไงก็ปลอดภัยกว่า เพราะถ้าแต่งน้อยไป เดี๋ยวคนแถวนั้นจะคิดว่า เดินหลงมาจากชายหาดริเวียรา แทนที่จะคิดว่าเราได้รับเชิญมาเดินบนพรมแดง

อย่าเดินพรมแดงเท้าเปล่า ถ้าคุณไม่ใช่จูเลีย โรเบิร์ตส์

ถึงแม้ว่า ปีที่แล้ว จูเลีย โรเบิร์ตส์ จะถอดรองเท้าส้นสูงแล้วโชว์เดินพรมแดงด้วยเท้าเปล่า แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำแบบนั้นได้เช่นกัน ถ้าคุณไม่ใช่เซียนรองเท้าส้นสูง จิกส้นเข็มสูงปรี๊ดเป็นประจำทุกวัน ก็ขอให้เลือกรองเท้าที่ดูเข้ากับกาลเทศะสักหน่อยก็ยังดี หากไม่อยากเสี่ยงโดนเชิญออกจากงาน

ใส่อินเนอร์ความมั่น ปลุกพลังเซเลบในตัว

เชื่อเถอะค่ะว่าในโมเมนต์ที่ช่างภาพถือกล้องรอเก็บภาพคนดังบนพรมแดง ณ จุดนั้น บางครั้งบรรดาช่างภาพก็แมตช์หน้ากับลิสต์รายชื่อที่ได้ไม่ทันค่ะ ดังนั้น ถ้าเราได้มีโอกาสไปอยู่บนพรมแดงที่นั่น ให้เดินด้วยความมั่นใจ ใส่พลังความเป็นเซเลบลงไปในทุกก้าว อนุญาตให้มโนว่าตัวเองเป็นขุ่นแม่ชมพู่ก็ได้ค่ะ

เพราะถ้าคอสตูมของเราสวยหรูดูดี เข้ากับกาลเทศะอยู่แล้ว พอใส่อินเนอร์ความมั่นเข้าไป เราก็จะดูกลมกลืนไปกับบรรดาคนดังบนพรมแดงแล้วค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮาวทู เดินพรมแดงเมืองคานส์อย่างไรให้สวยมั่นไม่แพ้ ชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook