น่ารักน่าเอ็นดู! 5 ลูกดารา กับภาพความประทับใจต้อนรับวันเปิดเทอม

น่ารักน่าเอ็นดู! 5 ลูกดารา กับภาพความประทับใจต้อนรับวันเปิดเทอม

น่ารักน่าเอ็นดู! 5 ลูกดารา กับภาพความประทับใจต้อนรับวันเปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นความทรงจำที่ทุกคนคงจะเคยผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว สำหรับ การเปิดเทอมวันแรกในวัยเด็ก ที่แต่ละคนจะมีปฎิกิริยาต่างๆ ทั้งดีใจ ร้องไห้ เหล่าลูกดาราก็เช่นกัน แต่ละคนสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ได้เห็นความน่ารัก บางคนร้องซะเหมือนขาดใจ แต่บางคนก็ยิ้มสู้พร้อมเจอเพื่อนใหม่ที่โรงเรียน

เพื่อให้อินกับกระแสการไปโรงเรียนวันแรกของเด็กน้อย วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปส่องกันสิว่า เมื่อลูกดาราคนดังไปเรียนในวันแรก แต่ละคนเค้าจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

 

มาเริ่มกันที่ น้องคีริน ลูกชายคนโตของพ่อกาย และแม่ฮารุ ที่ทำเอาโลกโซเชียลทั้งขำทั้งสงสารกับการร้องไห้ในวัยอนุบาล 1 ส่วนใครที่เป็นห่วงว่า น้องคีริน จะไม่ชอบไม่โรงเรียน หมดห่วงได้เลย คุณแม่รายงานว่าไปโรงเรียนวันที่ 2 หน้าตามีความสุขมาก ดูแล้วสบายใจหายห่วง สาวๆ ที่อยากเห็นว่าวันแรกแอคติ้งลูกชายคนนี้จะแรงขนาดไหน ดูจากคลิปได้เลย



มาถึง น้องฮันเตอร์ ลูกชายคนเล็กของ ฮิวโก้-ฮาน่า กับความสุขรับเปิดเทอม ใส่ชุดนักเรียนไปเรียนวันแรก คุณแม่บอกมีความดี๊ด๊ามาก ดูจากรอยยิ้มก็น่าจะรู้ว่าสุขแค่ไหน

โตเร็วมากกก! สำหรับ น้องนาวา ลูกอ้อม พิยะดา ที่คุณพ่อคุณแม่พร้อมใจกันไปส่งลูกน้อยที่โรงเรียนมาแตร์ เห็นน้องนาวาชัดๆ แล้วต้องบอกเลยว่า สวยถอดแบบ แม่อ้อม พิยะดา มาเป๊ะๆ 

 มาต่อกันที่อีกหนึ่งสาวน้อย น้องเนซซี่ ลูกแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช กับชุดเดรสน่ารักไปงานโรงเรียน สวยได้แม่มาเต็มๆ แบบนี้ โตขึ้นพี่ชายทั้งสองห่วงแน่นอน

ปิดท้ายด้วย คู่แม่ลูกซุปตาร์ น้องมายู ลูกแม่เมย์ คนนี้เปิดเทอมมาตั้งแต่ต้นปี นอกจากความน่ารักน่าหยิกของน้องมายูแล้ว เรื่องแฟชั่นคู่แม่ลูกนี้สิไม่มีซ้ำสักวัน แต่งตัวจัดเต็มไปโรงเรียนได้เป๊ะทุกวันเลยจริงๆ

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ น่ารักน่าเอ็นดู! 5 ลูกดารา กับภาพความประทับใจต้อนรับวันเปิดเทอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook