เคล็ดลับหน้าใสง่ายๆ แค่เลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว หน้าก็ใสปิ๊ง...ไม่ยาก !

เคล็ดลับหน้าใสง่ายๆ แค่เลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว หน้าก็ใสปิ๊ง...ไม่ยาก !

เคล็ดลับหน้าใสง่ายๆ แค่เลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว หน้าก็ใสปิ๊ง...ไม่ยาก !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากมีใบหน้าใสปิ๊ง นอกจากการใส่ใจเรื่องดูแลผิวแล้ว แค่เลือกสีผมให้เหมาะ ก็สามารถปรับผิวหน้าให้ดูสว่างและสดใสขึ้นได้ ดังนั้นวันนี้เราจึงรวบรวมวิธีง่ายๆ เพื่อการเลือกสีผมให้เหมาะกับตนเองมาฝากกัน ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูสว่างสดใสขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความสวยน่ารัก ให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ว่าแล้วมาดูกันหน่อยสิว่าคุณเหมาะกับการทำสีผมสีไหนมากที่สุด

สาวผิวเข้ม

สาวผิวเข้ม ใครว่าทำสีผมแล้วไม่สวย เพราะหากเลือกสีได้เหมาะสมก็จะช่วยขับให้สาวผิวเข้มดูดีแบบที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว โดยสีผมที่เหมาะกับสาวผิวเข้มมากที่สุด ก็คือ สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลตนั่นเอง โดยจะทำให้ใบหน้าดูสว่างและอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนใครที่อยากได้ลุคแบบเปรี้ยวหน่อยๆ แนะนำให้ทำไฮไลท์เพิ่มไปอีกนิด เท่านี้ก็ดูเก๋สุดๆ

สาวผิวขาวเหลือง

สำหรับสีผมที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวขาวเหลือง จะเป็นสีน้ำตาลประกายม่วง หรือสีน้ำตาลประกายแดง ซึ่งจะช่วยขับให้ผิวดูมีชีวิตชีวา และสวยเปล่งปลั่งมากขึ้น แถมยังได้ลุคแบบสาวเปรี้ยวจี๊ดอีกด้วย ใครที่ชอบสไตล์สาวเปรี้ยวอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด แถมสีผมสีนี้ ยังช่วยลดความเหลืองของผิว และเน้นไปที่ความขาวกระจ่างใสมากกว่า จึงทำให้ผิวมีความขาวนวลและผุดผ่องมากขึ้นนั่นเอง

สาวผิวขาวซีด

สาวๆ ที่มีผิวขาวซีด ควรทำสีผมที่จะช่วยขับให้ใบหน้าดูเปล่งปลั่งและมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งสีที่เหมาะที่สุด ก็คือ สีน้ำตาลอมส้มนั่นเอง โดยสีนี้จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้ใบหน้าดูมีเสน่ห์ น่ามองมากขึ้น และสามารถเติมความมั่นใจให้กับสาวผิวขาวซีดได้ดีอีกด้วย

สาวทุกสีผิว

นอกจากสีผม ที่เหมาะกับสีผิวแต่ละสีแล้ว ก็มีสีผมที่สามารถเข้ากับสีผิวได้ทุกแบบเช่นกัน นั่นคือ สีคาราเมล และสีน้ำตาลประกายทองนั่นเอง โดยสีผมเหล่านี้จะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่และน่าค้นหามากขึ้น แถมยังดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยอีกต่างหาก ซึ่งเมื่อทำสีผมสีนี้แล้วจะดูดีแค่ไหนนั้น ต้องลอง

แค่เลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวของตัวเอง ก็สามารถเพิ่มความสว่าง กระจ่างใสให้กับใบหน้าได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าผิวจะหมองคล้ำแค่ไหน ก็ไม่เป็นปัญหาแน่นอน เพราะฉะนั้นสำหรับใคร ที่กำลังมองหาสีผมที่เข้ากับตัวเองและสามารถขับใบหน้าให้ใสปิ๊งได้อยู่ล่ะก็ ลองทำสีผมตามที่เราแนะนำไปข้างต้นดูสิ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้ ไม่ทำให้ผิดหวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook