5 เคล็ดลับแก้ปัญหาผิวใต้วงแขน อวดผิวใต้วงแขนสวยมั่นใจอีกครั้ง

5 เคล็ดลับแก้ปัญหาผิวใต้วงแขน อวดผิวใต้วงแขนสวยมั่นใจอีกครั้ง

5 เคล็ดลับแก้ปัญหาผิวใต้วงแขน อวดผิวใต้วงแขนสวยมั่นใจอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาผิวใต้วงแขน เป็นปัญหาที่ทำให้สาวๆ ส่วนใหญ่เกิดความกังวลไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวคล้ำ ไม่เรียบเนียนหรือขนรักแร้ ซึ่งทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจและไม่กล้าใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือแขนกุดกันเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้เราจะมาจัดการกับปัญหาผิวใต้วงแขนให้หมดไป ด้วย 5 เคล็ดลับง่ายๆ  ที่รับรองเลยว่าได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน

1.กำจัดขนรักแร้ด้วยการโกน

เมื่อต้องการกำจัดขนรักแร้ แนะนำให้ใช้วิธีการโกนเท่านั้น เพราะสามารถถนอมผิวใต้วงแขนได้ดีที่สุด ไม่ควรใช้วิธีการถอนหรือการแว็กซ์เด็ดขาด เพราะนั่นจะทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและอักเสบได้ แถมยังทำให้ผิวใต้วงแขนมีความบอบบางลงกว่าเดิมอีกด้วย

2.ขัดผิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

การขัดผิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ จะทำให้ผิวใต้วงแขนมีเรียบเนียนมากขึ้น พร้อมลดความคล้ำเสียให้ค่อยๆ ขาวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสมุนไพรบางชนิด ก็สามารถลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อีกต่างหาก โดยสมุนไพรที่นิยมนำมาใช้ขัดผิวใต้วงแขน ได้แก่ มะขามเปียก ใบบัวบกและมะกรูดนั่นเอง

3.บำรุงด้วยครีมทาผิว

เพื่อผิวใต้วงแขนที่มีความเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น สามารถใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไป ที่ใช้กับผิวหน้าและผิวกายมาทาบำรุงผิวใต้วงแขนได้ ซึ่งก็จะให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ควรเลือกใช้ครีมที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งและวิตามินซี เพราะสามารถปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

4.หลีกเลี่ยงโรลออนที่มีน้ำหอม

หลายคนชอบใช้โรลออนที่มีน้ำหอม เพราะช่วยดับกลิ่นกายและให้กลิ่นที่หอมสดชื่นได้ดี แต่รู้ไหมว่า การใช้โรลออนที่มีกลิ่นน้ำหอมนั้น อาจทำให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองผิวตามมาได้ ซึ่งจะทำให้เกิดอาการแสบ คัน และเมื่อเกาบ่อยๆ ก็จะทำให้เกิดรอยไหม้และรอยดำ บริเวณผิวใต้รักแร้นั่นเอง เพราะฉะนั้นควรเลือกใช้โรลออนแบบธรรมดา ที่ไร้ซึ่งน้ำหอมดีกว่า

5.สครับผิวเมื่ออาบน้ำ

การสครับผิวจะช่วยขจัดคราบเหงื่อไคลและสิ่งสกปรกบริเวณผิวใต้วงแขนให้หมดไป ซึ่งจะทำให้ผิวมีความเนียนกระชับขึ้น และช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี โดยการสครับนั้น แนะนำให้ใช้ใยบวบหรือผ้าขนหนูฟอกสบู่แล้วขัดเบาๆ ทำเป็นประจำทุกครั้งขณะอาบน้ำ จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน

ไม่ยากเลยใช่ไหม กับการขจัดปัญหาผิวใต้วงแขน ที่จะทำให้ผิวใต้วงแขนของคุณมีความเรียบเนียน กระชับ และกระจ่างใสยิ่งขึ้น แถมลดปัญหากลิ่นเต่าได้อย่างมั่นใจ ทีนี้ก็สามารถใส่เสื้อสวยๆ โชว์ผิวใต้วงแขนได้โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook