แบบผมสั้น สกินเฮดของ 3 สาวจากงาน Met Gala 2017

รอดไม่รอด?!? กับทรงผมสกินเฮดของ 3 สาวจากงาน Met Gala 2017

รอดไม่รอด?!? กับทรงผมสกินเฮดของ 3 สาวจากงาน Met Gala 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Met Gala ปีนี้ทำเอาเราตะลึงกันไปหลายต่อหลายเรื่อง อีกเรื่องหนึ่งที่อดจะไม่พูดไม่ได้ก็คือทรงผมสกินเฮดของ 3 สาว 3 คนนี้ที่บอกได้เลยว่าครีเอทสุดๆ จะเป็นอย่างไร เลื่อนลงไปดูรูปข้างล่างกันได้เลย!

 แบบผมสั้น

เห็นครั้งแรกแล้วได้แต่สงสัยว่า เอ๋...สาว Rita Ora เค้าเอากระดาษมาแปะผมรึเปล่านะ? แต่บอกเลยว่าลุคนี้ช่วยสร้างความแซ่บ ความเผ็ดระดับ 10 ให้กับลุคของได้อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยสกิลผมตัดแปะที่ดูเป็นงานศิลปะยังไงยังงั้น กับการวางเลเยอร์ขอแนวผมที่ดูชิคสุดๆ บอกเลยว่าเราเลิฟลุคนี้ของ Rita Ora มาก

 

แบบผมสั้น

ตั้งแต่ได้ข่าวว่า Cara Delevingne โกนผมเพื่อรับบทในหนังเรื่องล่าสุดของเธอ เราก็ได้แต่สงสัยว่า เธอจะมางาน Met Gala ด้วยทรงผมทรงไหนกันนะ แต่ทำเอาเราตะลึงจะได้แต่พูดว่า OMG! ใครจะไปคิดว่าคาร่าจะมาในลุคเพ้นท์สีบนหัวเอาซะเลย! เล่นง่ายๆ แบบนี้แหละ ไม่ต้องใส่วิกให้ยุ่งยาก ถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ของเธอ และต้องชื่นชมในความกล้าที่จะลองสิ่งใหม่ๆ จริงๆ

 

คนสุดท้ายกับผมบลอนด์สกินเฮดที่เราคิดว่ามันเข้ากับลุคสุดหวานของเธอสุดๆ กับสาว Zoe Kravitz ที่ปกติจะมาในลุคสาวชิค แต่คราวนี้เธอมาในมาดสาวหวานแต่ยังแอบมีความเท่และความเปรี้ยวในตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook