หน้าร้อนนี้ มาดูแลผิวให้พร้อมโชว์อย่างมั่นใจกันเถอะ!

หน้าร้อนนี้ มาดูแลผิวให้พร้อมโชว์อย่างมั่นใจกันเถอะ!

หน้าร้อนนี้ มาดูแลผิวให้พร้อมโชว์อย่างมั่นใจกันเถอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

istockphoto

     เมื่อประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแบบนี้ หลายๆ คนก็บ่นถึงเรื่องของอากาศที่แสนจะร้อน จะให้ใส่เสื้อผ้าปิดมิดชิดก็ดูเหมือนจะอยู่ผิดประเทศไปเสียหน่อย เสื้อผ้าแบบเผยผิวก็ดูจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คลายร้อนได้ ซึ่งสาวๆ หลายๆ คนอาจจะไม่มั่นใจกับเรื่องผิวพรรณของตัวเอง Sanook! Women เลยมีเคล็ดลับการดูแลผิว เพื่อให้สาวๆ ได้เผยผิวขาวอมพูกันอย่างมั่นใจในหน้าร้อนนี้

istockphoto
     เลือกทานให้ดีได้ทั้งคลายร้อนได้ทั้งอาหารผิว

     อากาศร้อนๆ แบบนี้ ก็ต้องเติมความสดชื่นให้ร่างกายสักหน่อย โดยเลือกรับประทานผลไม้ที่ให้ทั้งรสชาติที่อร่อยสดชื่น และบำรุงผิวสวยๆ ของเราไปด้วยในตัว อย่างแตงโม ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว เช่น สตรอเบอร์รี่ ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ช่วยชะลอความชรา และการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

istockphoto

     ร้อนนักก็พักก่อนก็ได้

     ฤดูร้อนเป็นฤดูแห่งการพักผ่อนและก็เป็นฤดูที่สนุกสำหรับพวกเรา หลายๆ คนก็อาจจะสนุกสนานกับการออกไปปาร์ตี้หรือพักร้อนกันยาวๆ จะสนุกแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวของตัวเองด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการพักผ่อนน้อย ทำให้การผลิตคอลลาเจนชะลอตัวลง และนั่นก็สาเหตุให้ผิวของเราดูไม่สดใส เพราะฉะนั้นหน้าร้อนนี้อย่าปาร์ตี้จนลืมนอน ควรนอนให้ได้ 6 – 8 ชั่วโมง เพื่อผิวสวยทุกๆ ฤดู

istockphoto     อาบน้ำกันดีกว่า

     ร้อนมากๆ อย่างนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการได้อาบน้ำให้สบายตัวล่ะ หน้าร้อนแบบนี้ไม่ต้องใช้เครื่องทำน้ำอุ่น อาบน้ำเย็นกันให้ชื่นใจ แถมรู้หรือเปล่าว่าเดี๋ยวนี้การอาบน้ำก็เป็นอีกขั้นต้นในการเริ่มดูแลผิวให้พร้อมอวดความขาวอมชมพูได้ โดยการเลือกครีมอาบน้ำที่มีเนื้อครีมนุ่มละมุน พร้อมผสมผสานสารสกัดที่ช่วยดูแลผิว

     อย่างดอกซากุระญี่ปุ่นนี่ ถือว่าเป็นดอกไม้ที่มีประโยชน์ต่อผิว ทั้งบำรุงและฟื้นฟูผิวของเราได้เป็นอย่างดี เพราะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวของเรา นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติยับยั้งเอนไซม์สร้างเม็ดสี ทำให้ผิวสาวดูขาวอมพูอย่างเป็นธรรมชาติ


     ซัมเมอร์นี้ Sanook! Women เลยได้ลองกับครีมอาบน้ำ Lux Sakura Dream เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่นที่ช่วยดูแลผิว เวลาอาบก็ให้ความรู้สึกดีกับผิวของเรามากๆ เพราะเนื้อครีมเข้มข้น ให้ฟองครีมเนียนนุ่ม ยิ่งถ้าใช้ใยขัดตัวด้วยนะ ยิ่งตีฟองให้นุ่มฟูฟ่อง เรียกได้ว่าอาบน้ำเพลินกันไปเลย อาบเสร็จแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่มแถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระ ที่คนข้างๆ ยังเอ่ยปากว่าใช้น้ำหอมอะไรถึงได้หอมแบบนี้ ไม่ต้องกลัวเสียเซลฟ์เวลาเหงื่อออกเลย

     ดูแลผิวในหน้าร้อนกันได้ง่ายๆ แบบนี้ สาวๆ ก็อย่าลืมแมตช์เสื้อผ้าบางเบา ออกมาสนุกสนานกับความร้อนแบบชิลๆ กันได้อย่างไร้กังวลไปเลย  

     สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ LUX SAKURA DREAM ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ Tops คลิกเลย!

 

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook