6 นางเอกหน้าเด็ก สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน!

6 นางเอกหน้าเด็ก สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน!

6 นางเอกหน้าเด็ก สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันสาวๆ ที่เริ่มมีความเหี่ยวย่นบนใบหน้า คงจะหาวิธีต่างๆ มาช่วยสต๊าฟความสวย ให้ผิวตึงไม่มีริ้วรอย แต่กับคนในวงการบันเทิงบ้านเรา จะเห็นได้ว่าวันเวลาผ่านไปแต่ความสวยหน้าเด็กยังคงเหมือนเดิม ดูอย่าง 6 นางเอกหน้าเด็ก สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน ที่ Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้ได้ดูนี่สิ เห็นแล้วจะอิจฉา งานนี้จะมีใครบ้าง มาดูกันค่ะ

เริ่มกันที่ กบ สุวนันท์ คุณแม่ลูกสองที่ตอนนี้คัมแบ็คในรอบ 6 ปี จากเรื่อง น้ำเซาะทราย และซิทคอม ขวัญใจไทยแลนด์ นอกจากฝีมือการแสดงยังดีจนน่าขนลุกแล้ว ใบหน้าของเธอสมัยหลายสิบปีก่อนเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็ยังหน้าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย

เป็นอีกคนที่เพิ่งละครจบไปหมาดๆ สำหรับ ยุ้ย จีรนันท์ หรือ เจ้านางเสกขรเทวี จากละครแห่งปี เพลิงพระนาง กับความสวยหวานที่กาลเวลาทำอะไรนางไม่ได้จริงๆ ยิ่งเวลาแต่งหน้าใสๆ บอกว่า 20 ปลายๆ ยังเชื่อเลย 



มี เจ้านางเสกขรเทวี แล้วจะไม่มี เจ้านางอนัญทิพย์ ตัวแม่ซุปตาร์ของไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ได้อย่างไร คนนี้ไม่ต้องพูดมาก ยืนยันด้วยภาพแล้วจะรู้ว่า เธอสวยใสสมัยเข้าวงการยังไง ตอนนี้เธอก็ยังดูเด็กเหมือนเดิม 



มาต่อกันที่ นุ๊ก สุทธิดา อยู่ในวงการมาตั้งแต่สมัยเป็นนักร้องวัยใส จนตอนนี้ขอพักงานในวงการและทำหน้าที่ดูแลครอบครัวในศาสนาอิสลาม แต่เธอก็ยังคงความอ่อนวัยได้จนเราเกือบลืมไปเลยว่าเธออายุ 40 ปี แล้วนะ 

ถ้าพูดถึงหน้าเด็กขาดนางเอกยิ้มสวย ป๊อก ปิยธิดา คนนี้ไม่ได้จริงๆ หลายคนยกให้เธอเป็นนางเอกอายุขึ้นหลัก 4 ดูดีแบบไม่ต้องศัลยกรรม เพราะว่าไม่จะผ่านไปกี่ปี เธอยังคงดูสวยและสดใสตลอดเวลา

ปิดท้ายที่ ติ๊ก กัญญารัตน์ ที่หลายคนเห็นความสวยแล้วเดาอายุไม่ถูก จะบอกให้รู้ว่าปีนี้เธอขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ก็ยังสดใสไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะใบหน้า ที่ยังดูเด็กเวอร์ เห็นแล้วได้แต่อิจฉา 

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่ 

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ 6 นางเอกหน้าเด็ก สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook