4 คนสุดท้าย Final Walk ดราม่าจนนาทีสุดท้ายใน The Face Thailand SS3

4 คนสุดท้าย Final Walk ดราม่าจนนาทีสุดท้ายใน The Face Thailand SS3

4 คนสุดท้าย Final Walk ดราม่าจนนาทีสุดท้ายใน The Face Thailand SS3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู้โค้งสุดท้ายที่หลายคนตั้งตารอว่าใครจะได้เป็น The Face Thailand Season 3 หลังจากที่แข่งขันโชว์ความสามารถพัฒนาการให้เมนเทอร์ได้เห็นและตัดสินใจคัดลูกทีม เพื่อเข้าสู่รอบ Final Walk พร้อมชิงตำแหน่งผู้ชนะ

อาทิตย์ที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่า #TheFaceThailandSeason3 ดังสนั่นโชเชียล เมื่อถึงเวลาที่ลูกทีมแต่ละคนต้องตอบคำถามว่า ทำไมตัวเองถึงคู่ควรที่จะได้ไปต่อและได้เป็น The Face Thailand คนต่อไป โดยเมนเมอร์จะเป็นคนเลือกลูกทีมแค่คนเดียว และอีกหนึ่งคนจากการทำผลงานได้ดีที่สุดในแคมเปญที่ผ่านมา 

งานนี้บอกเลยว่าน้ำตาท่วมจอ เมื่อแม่จะต้องตัดลูกๆ และเลือกเพียงแค่ทีมละคน ซึ่่งสุดท้ายแล้วเมนเทอร์แต่ละทีมจะเลือกใครเป็นตัวแทน มาดูกันเลย

เริ่มกันที่คนแรกจากทีมคริส เลือก เกรซ ณัฐธยาน์ เป็นตัวแทนเข้าไปเดิน Final Walk สาวผิวแทนลุคอินเตอร์ที่เป็นม้ามืด เปล่งประกาย มีความโดดเด่นแรงแซงคนอื่น ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดูไม่ซ้ำกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่น รวมทั้งไหวพริบปฏิภาณที่สามารถตีโจทย์ในแต่ละวีคได้แตก จนเมนเทอร์ "บี น้ำทิพย์" และ "ลูกเกด เมทินี" ถึงกับเอ่ยปากชมว่าเก่ง

ต่อด้วยเมนเทอร์บี นางพญาที่ต้องร้องไห้หนักมาก เมื่อต้องเลือกระหว่าง สกาย , เทีย และทับทิม โดยเฉพาะ เทีย สาวน้อยหน้าแปลกที่เคยเป็นผู้เข้าแข่งขัน asia next top model และมีพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว จนเมนเทอร์บีผู้ชมกลางรายการ แต่สุดท้ายคนที่เลือกคือ สกาย มาเรีย สาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ตั้งแต่แรกสกายจะทำดีมากจนถึงช่วงท้ายๆ จะดรอปลงบ้าง แต่เมนเทอร์บี ขอเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดในการเดินแบบ เรียกว่าดราม่ากันลั่นอินสตาแกรม แต่แม่เลือกแล้วยังไงก็ต้องยอมรับในการเลือกคนที่พร้อมจะเดิน Final Walk 

มาถึงเมนเทอร์ลูกเกด ที่เหลือลูกทีมอยู่ 3 คน นั่นก็คือ ฟ้า , เพลงขวัญและมิ้นท์ และลูกทีมที่ถูกเลือกเข้ามาก็คือ ฟ้า ภีมสินี สาวหน้าเก๋ ที่มีดีกรีเป็นถึง มิสแกรนด์ระยอง 2016 และ Top 10 Miss Grand Thailand 2016 ถึงจะมีประสบการณ์มาบ้าง แต่ก็ได้พี่ลูกเกดปั้นและค่อยบอกจุดที่ควรพัฒนาจนได้เป็นคนที่ เมนเทอร์ลูกเกดเลือก

ปิดท้ายด้วยผู้ชนะแคมเปญในโจทย์ Make New York MV Happen นั่นก็คือ เพลงขวัญ นัตยา ทีมลูกเกด คนสุดท้ายที่ได้เข้าไปสู่รอบ Final Walk นับตั้งแต่เริ่มรายการจนถึงตอนนี้เธอมีพัฒนาการของได้ชัดเจน ปล่อยของออกมา จนลืมไปเลยว่าอายุ 18 

ผู้ชนะ The Face Thailand Season 3 จะเป็นใคร อย่าลืมค่อยลุ้น คอยติดตามให้กำลังใจพวกเธอในรอบ Final Walk กันด้วยนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 4 คนสุดท้าย Final Walk ดราม่าจนนาทีสุดท้ายใน The Face Thailand SS3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook