อัพเดทชีวิตรักสุดแฮปปี้ ของ ฝน ธนสุนธร กับ สาวหล่อผู้จัดการส่วนตัว

อัพเดทชีวิตรักสุดแฮปปี้ ของ ฝน ธนสุนธร กับ สาวหล่อผู้จัดการส่วนตัว

อัพเดทชีวิตรักสุดแฮปปี้ ของ ฝน ธนสุนธร กับ สาวหล่อผู้จัดการส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกคู่ที่ยังคงดูแลกันมานานกว่า 14 ปี สำหรับ ฝน ธนสุนธร นักร้องและพิธีกร กับ เอ ผู้จัดการส่วนตัว ถึงทั้งคู่จะไม่ได้เปิดตัวว่าคบกัน แต่การกระทำและความเอาใจใส่ของคู่นี้ ทำให้หลายคนสัมผัสได้ถึงความรักและมิตรภาพที่มีให้กัน ดูจากภาพหวานในอินสตาแกรมแล้วหลายคนจะต้องอิจฉา มีความมุ้งมิ้งไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ 

นอกจากเรื่องความรักที่ถูกจับตามองแล้ว หลายคนจะรู้ว่าชีวิตของ ฝน ธนสุนธร ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เธอเคยโพสต์ให้กำลังใจและให้รักในเกียรติศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงในอินสตาแกรมไว้ว่า "ฝนเกิดในครอบครัวที่มีฐานะยากจน แม่เป็นแม่ค้าหาบเร่ พ่อถีบสามล้อ ปู่เป็นหมอดูที่ปูเสื่ออยู่ข้างถนน ฝนใช้เสียงเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่เด็ก พอโตเป็นสาวมีคนมายื่นข้อเสนอให้เยอะแยะมากมาย ถ้าฝนเห็นแก่เงิน เห็นแก่ความสะดวกสบายในตอนนั้น ก็จะไม่มีฝน ธนสุนธร ในวันนี้ ฝนเชื่อว่าหากเราคิดดี ตั้งใจดี ไม่เห็นแก่สิ่งที่คนนำมาหลอกล่อเรา รักในเกียรติในศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง สักวันนึงเราจะได้ในสิ่งที่"ฟ้า"เตรียมไว้ให้เรา ความจริง"ฟ้า"คือตัวเรานี่เอง เรากำหนดเอง คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะทำได้ เป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังทุกข์ และกำลังหลงทางนะคะ"

ฝน ธนสุนธร เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสทีนโอเล่และได้มีผลงานโฆษณาลูกอมโอเล่ ปี 2533 และเข้าสู่วงการร้องเพลง จนประสบความสำเร็จโด่งดังเป็นที่รู้จักทั่วประเทศไทย

จากวันทีนใสๆ จนถึงตอนนี้ ฝน ธนสุนธร อายุ 42 ขึ้น แต่ยังคงความสวยหวาน ดูแลตัวเองได้ไม่ต่างจากตอนเข้าวงการใหม่ๆ เลยสักนิด

สำหรับใครที่อยากตามติด สาวฝน วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ได้ดูกันแบบจัดเต็ม ได้ข่าวว่าตอนนี้ทั้งคู่บินตรงไปเที่ยวกันที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ทริปนี้จะมีโมเมนต์น่ารักๆ ขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ อัพเดทชีวิตรักสุดแฮปปี้ ของ ฝน ธนสุนธร กับ สาวหล่อผู้จัดการส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook