“ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม” เนื้อคู่ของสาวไทย มั่นใจเมคอัพไม่เยิ้ม

“ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม” เนื้อคู่ของสาวไทย มั่นใจเมคอัพไม่เยิ้ม

“ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม” เนื้อคู่ของสาวไทย มั่นใจเมคอัพไม่เยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่ต้องรอกรมอุตุฯ ออกมายืนยันก็รู้ว่าตอนนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว ปัญหาใหญ่ที่สาวไทยทุกภูมิภาคต้องเจอก็คือปัญหาหน้ามันเยิ้มจากการทาครีมกันแดด โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า ที่เจออากาศร้อนกับแดดแรงๆ ก็ หน้ามันจนเมคอัพเยิ้มละลายจนเสียความมั่นใจ

     ในเมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเฝ้ารอใครสักคนมาช่วยกู้หน้าประหนึ่งรอเนื้อคู่ แต่ Sanook! Women ขอบอกเลยว่าไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไปจ้ะ เพราะเดี๋ยวนี้เรามีทางเลือกใหม่ นั่นคือครีมกันแดด “เนื้อเซรั่ม” ซึ่งมีเนื้อครีมที่บางเบา นั่นเอง

     ที่ผ่านมา เจ้าครีมกันแดดเนื้อเซรั่มที่ว่านี้ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไร เพราะเวลาสาวๆ อย่างเราเลือกครีมกันแดด ก็มักจะมองที่ประสิทธิภาพในการกันแดดมากกว่าเนื้อสัมผัสของครีม สุดท้ายก็มักจะเลือกใช้เนื้อครีมสีขาวที่มีคุณสมบัติเป็นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ซึ่งเมื่อเจออากาศร้อนๆ ก็ทำให้เมคอัพที่อยู่บนหน้าละลาย พอเมคอัพละลาย เราก็ต้องเติมใหม่ตลอดเวลา ส่งผลให้รูขุมขนอุดตันจนเป็นสิวตามมาอีก



     เพราะฉะนั้น ถ้าจะเลือกครีมกันแดด โดยเฉพาะสาวผิวผสมหรือผิวมัน ก็ควรเลือกเนื้อเซรั่มที่เหมาะกับสภาพผิวและสภาพอากาศของบ้านเราด้วย อย่าง “นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล SPF50+ PA+++” ซึ่งมีข้อดีดังต่อไปนี้
     
     1. ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสีต่างๆ
     ครีมกันแดดก็ต้องช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอยู่แล้ว แต่ที่เพิ่มเติมมาก็คือ การปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ต้นเหตุของจุดด่างดำ ฝ้าแดดและริ้วรอยก่อนวัย
   
     2. เนื้อคู่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับสาวแต่งหน้า
     ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มจะมีเนื้อสัมผัสบางเบา สามารถเป็นเมคอัพเบสได้ ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้า นอกจากนี้ นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50+ PA+++ ยังเป็นสูตร Non-Comedogenic ที่ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้แต่งหน้าได้อย่างสบายใจไร้สิว แถมหน้าไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย
     
     3. ควบคุมความมันยาวนาน
     นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50+ PA+++ มีส่วนผสมจากแอลคานิทีน ซึ่งมีคุณสมบัติควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ช่วยลดความมันในรูขุมขนถึง 86% แถมยังคุมความมันได้อย่างยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

 

     คุณสมบัติดีขนาดนี้ ซื้อครีมกันแดดครั้งต่อไปคงต้องมองหา นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50+ PA+++ แล้วล่ะ เผื่อจะเจอเนื้อคู่ที่เข้ากันเป๊ะกับหน้าเรา เวลาแต่งหน้าออกแดดจะได้สวยเป๊ะปัง ไม่มันเยิ้มอีกต่อไปด้วย

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook