หยิบคทาขึ้นมาแล้วแปลงร่าง! กับลิปสติกคทาเซเลอร์มูนสุดคิ้วท์

หยิบคทาขึ้นมาแล้วแปลงร่าง! กับลิปสติกคทาเซเลอร์มูนสุดคิ้วท์

หยิบคทาขึ้นมาแล้วแปลงร่าง! กับลิปสติกคทาเซเลอร์มูนสุดคิ้วท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการออกผลิตภัณฑ์ลิปสติกสีแดงสดใสที่มีแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง “นักรบสาวเซเลอร์มูน” ซึ่งได้รับความนิยมมากมายมาแล้ว

ในครั้งนี้ เค้าก็ได้นำลิปสติกรูปทรงไม้คทาที่ฮอตฮิตจากครั้งก่อนออกมาจำหน่ายอีกครั้ง โดยคราวนี้ไม่ได้มีแต่เซเลอร์มูนเท่านั้น เค้ายังพาเหล่านักรบสาวคนอื่นๆ มาร่วมออกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้อีกด้วย คราวนี้ใครอยากเป็นเซเลอร์ไหนก็เลือกได้ตามคาแรคเตอร์ของตนเองเลย 

หยิบไม้คทาแล้วมาแปลงร่างให้ริมฝีปากสวยสดใสกัน

สำหรับลิปสติกรุ่นพิเศษนี้มีชื่อว่า “Miracle Romance Makeup Moisture Rouge 2017” ประกอบไปด้วยลิปสติกสีต่างๆที่มาในรูปแบบของไม้คทาแปลงร่างของเหล่าอัศวินเซเลอร์ทั้งห้า ซึ่งทางบริษัท พรีเมียมบันได เค้าก็ได้ทำการเปิดให้จองกันแล้ว

Healing Moon Princess Pink

เริ่มตั้งแต่การกลับมาอีกครั้งของลิปสติกสีชมพูแสนหวาน กับคทาเซเลอร์มูน “Healing Moon Princess Pink” ที่เคยวางจำหน่ายในปี 2016 ที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ใครที่พลาดคราวก่อน ก็เตรียมจองไว้ได้เลย

Aqua Mercury Pink // Burning Mars Red

มาต่อกันที่ “Aqua Mercury Pink” ลิปสติกสีชมพูอ่อนหวาน เป็นธรรมชาติตามคาแรคเตอร์ของ Sailor Mercury ทางด้าน Sailor Mars ก็ต้องเป็นลิปสติกสีแดงสุดคูลอย่าง “Burning Mars Red

Thunder Jupiter Beige // Crescent Venus Orange

Sailor Jupiter มาพร้อมกับลิปสติกสีชมพูนู้ดที่เข้ากับสีผิวได้ดีอย่าง “Thunder Jupiter Beige” และสุดท้ายกับ Sailor Venus ใน “Crescent Venus Orange” ลิปสติกสีส้มสดใสฉ่ำวาว

แพคเกจน่ารักโดนใจสุดๆ

สำหรับดีไซน์ของแพคเกจลิปสติกสุดพิเศษนี้ แน่นอนว่าเป็นรูปทรงไม้คทาสุดน่ารักที่เห็นแล้วอยากหยิบขึ้นมาแปลงร่างกันทันที ที่สำคัญยังขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ด้วยความยาวเพียง 13 ซม. เท่านั้น แถมสีสันลิปสติกยังสวยงามน่าใช้ แม้สำหรับสาวๆที่อยู่ในวัยทำงานหรือผู้ใหญ่ก็ยังสามารถใช้ได้ ไม่ใช่แค่ความสวยงามภายนอกเท่านั้น เพราะเนื้อลิปสติกเองยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนและสควารินที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ครบ จบในแท่งเดียวจริงๆ

สำหรับราคาของลิปสติกรุ่นพิเศษนี้อยู่ที่ 3024 เยน โดยจะเริ่มจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ใครที่อยากได้ก็อย่าลืมจูงมือเพื่อนๆในกลุ่มไปสั่งจองกันได้ จะซื้อให้ครบทุกเซเลอร์แล้วมาแปลงร่างไปด้วยกัน ก็คงสนุกสนานอยู่ไม่น้อย ถือไปไหนมาไหนก็ต้องมีคนมองแน่ๆ สาวกเซเลอร์มูนต้องไม่พลาดนะ

Healing Moon Princess Pink

 

Aqua Mercury PinkBurning Mars RedThunder Jupiter BeigeCrescent Venus Orange

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook