5 วิธีเตรียมรับมือวันแดงเดือดของสาวๆ ที่ชายหนุ่มควรรู้ไว้!

5 วิธีเตรียมรับมือวันแดงเดือดของสาวๆ ที่ชายหนุ่มควรรู้ไว้!

5 วิธีเตรียมรับมือวันแดงเดือดของสาวๆ ที่ชายหนุ่มควรรู้ไว้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่สาว ๆ เป็นประจำเดือนนั้น ก่อให้เกิดความอารมณ์อ่อนไหวได้อย่างมากมาย เพราะความรู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว รวมถึงความแปรปรวนของฮอร์โมนในร่างกาย แถมยังมีอาการปวดท้องเข้าร่วมอีก ดังนั้นในช่วงนี้หนุ่ม ๆ ต้องเอาใจใส่พวกเธอให้มาก ๆ จะได้เตรียมตัวรับมือได้ถูก วันนี้เราลองมาดูกันว่า หนุ่ม ๆ ควรปฏิบัติตัวอย่างไรต่อสาว ๆ ในช่วงวันนั้นของเดือน สาวๆ ทั้งหลายที่อยากให้แฟนหนุ่มสนใจและเข้าใจหัวอกคุณในช่วงมีประจำเดือนมากขึ้น ก็สะกิดให้เขาอ่านบทความนี้กันได้เลย

1.อย่าพูดถึงเรื่องประจำเดือน

สิ่งที่ทำให้สาว ๆ อารมณ์เสีย รู้สึกไม่ดี ก็เพราะหนุ่ม ๆ คอยแต่พูดย้ำอยู่แต่เรื่องประจำเดือนของเธอไม่หยุด ดังนั้นทางที่ดีลองหาบทสนทนาอื่น ๆ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของพวกเธอ เล่าเรื่องตลก จะทำอย่างไรก็ได้ เพื่อทำให้พวกเธอรู้สึกอารมณ์ดีขึ้น เพราะในช่วงนี้พวกเธอจะมีความกังวลกับเรื่องประจำเดือนของตัวเองอยู่ หากไม่อยากให้อารมณ์ของสาว ๆ อารมณ์เสียแล้วละก็ อย่าเผลอพูดเรื่องนี้เด็ดขาด

2.เตรียมรับอารมณ์ของพวกเธอให้ดี

เนื่องจากฮอร์โมนที่แปรปรวน ทำให้อารมณ์ของสาว ๆ ไม่อยู่กับร่องกับรอย จึงเป็นเรื่องธรรมดาของสาว ๆ ที่อาจจะมีการงอแง โวยวายอารมณ์เสียกับเรื่องเล็กน้อย ทั้งที่ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ให้หนุ่ม ๆ พยายามเข้าใจเธอ ทำใจเย็น ๆ  แสดงความรักความห่วงใยต่อเธอให้มาก ๆ เพราะสุดท้ายแล้วไม่อารมณ์ของพวกเธอดีขึ้น ทุกอย่างก็จะดีเอง

3.อย่าพูดถึงเรื่องเซ็กส์

ช่วงวันนั้นของเดือนของสาว ๆ นั้น เป็นช่วงที่พวกเธอรู้สึกไม่สบายตัว แถมความรู้สึกเหนอะหนะอันเกิดจากประจำเดือน หากหนุ่ม ๆ รู้สึกว่าอยากมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ให้อดใจเอาไว้ก่อน รอจนกว่าสาว ๆ จะหมดประจำเดือน แล้วค่อยว่ากัน ที่สำคัญ อย่าได้เอ่ยปากถึงการฝ่าไฟแดงในช่วงนี้ ควรรอให้เธอเป็นคนเอ่ยปากชวนจะดีกว่า แต่ถ้าหากเธอไม่มีปฏิกิริยาอะไร ก็อย่าได้ขอร้องให้เธอมีเซ็กส์กับคนในช่วงนี้ เพราะแสดงว่าเธอรู้สึกไม่ดีกับการมีเซ็กส์ในช่วงของวันแดงเดือด

4.อย่าขัดใจ

ในช่วงนี้หากแฟนสาวของคุณอยากทานอาหารแปลก ๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยจะเอ่ยถึง ให้ตามใจเธอ อย่าได้ขัดใจ หรือพูดจาให้ฝ่ายหญิงรู้สึกไม่ดี เพราะคำพูดบางคำ อาจทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกแย่ จนทำให้ทะเลาะกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้เลย

5.ซื้อผ้าอนามัยให้เธอ

ในช่วงของการเป็นประจำเดือน สาว ๆ ย่อมต้องการการเอาใจใส่จากแฟนหนุ่ม เป็นอย่างดี การบริการเธอในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การไปซื้อผ้าอนามัยนั้น ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกประทับใจ

ในช่วงวันแดงเดือดของสาว ๆ เป็นช่วงเวลาหนึ่งที่พวกเธอมีความอ่อนไหวทางอารมณ์สูง หนุ่ม ๆ จึงต้องเรียนรู้เพื่อที่จะรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของพวกเธอ เข้าใจพวกเธอให้มากขึ้น รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ เพียงแค่นี้ ก็ช่วยป้องกันความขัดแย้งและทำให้กลายเป็นคนรักที่น่าประทับใจได้มากขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook